Nbet đưa tin fulham vs burnley, 02h00 ngày 11/05, ngoại hạng

Ngày đăng: 5/11/2021 1:26:55 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3269217] - Cập nhật: 56 phút trước

Vào đầu năm nay đã có dấu hiệu hồi sinh giúp Fulham có thể thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng, nhưng Cottagers hiện đã thua năm trong sáu trận đấu gần đây nhất tại Premier League, bao gồm cả trận thua 0-2 trước Chelsea ở lần trước và chỉ giành được một điểm duy nhất trong chuối phong độ kém cỏi này.

Kết quả là, Cottagers đang đứng thứ trên bảng, kém đội xếp thứ 17 là Burnley 9 điểm, có nghĩa là một thất bại trước đội chủ nhà vào tối thứ Hai sẽ khiến họ trở lại giải hạng hai.

Đội bóng của Parker sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng trong bốn trận đấu tiếp theo trước Burnley, Southampton, Manchester United và Newcastle, nhưng có vẻ họ sẽ phải quay trở lại Championship.keo-h1-Fulham-vs-Burnley-ngoai-hang-Anh-1105

Trong khi đó Burnley, sẽ bước vào cuộc ng độ vào thứ Hai sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước West Ham United, với cú đúp của Michail Antonio nuôi hi cọng cho đội bóng này theo đuổi Champions League.

Đội bóng của Sean Dyche đã ghi chiến thắng 4-0 trên sân khách trước Wolverhampton Wanderers vào ngày 25 tháng 4, nhưng thực tế họ đã để thua 4/5 trận gần nhất tại giải đấu, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Clarets đã tránh được thất bại ở 8 trong số 17 trận đấu trên sân khách của họ trong mùa giải này và sẽ đối đầu với Fulham có thành tích sân nhà tệ nhất trong mùa giải 2020-21 Premier League.

Một thất bại trước Burnley vào thứ Hai chắc chắn sẽ khiến họ phải nhìn xa trông rộng, đặc biệt là trước hai trận đấu khó khăn với Leeds United và Liverpool và sẽ là trận đấu kết thúc mùa giải trước Sheffield United đã xuống hạng.

Đội bóng của Dyche đã giành chiến thắng tại Craven Cottage trong mùa giải này và có được chiến thắng 3-0 tại FA Cup vào tháng Giêng.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Thông tin trước trận Fulham vs Burnley.

  • Fulham một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Terence Kongolo do chấn thương đầu gối, trong khi Tom Cairney dự kiến ​​sẽ không góp mặt dù gần đây đã trở lại tập luyện ở đội một.
  • Ruben Loftus-Cheek sẽ trở lại đội một, sau khi không thể đối mặt với câu lạc bộ chủ quản Chelsea , trong khi Harrison Reed được cho là đã tập luyện trở lại vào thứ Sáu, và đội chủ nhà hy vọng rằng tiền vệ này sẽ có thể xuất hiện kịp thời cho trận đấu rất quan trọng này.
  • Loftus-Cheek có thể hoạt động ở vị trí số 10 sau Josh Maja, trong khi Ademola Lookman và Bobby Decordova-Reid sẽ được hoạt động rộng hơn.
  • Đối với Burnley, chân sút hang đầu của họ Wood sẽ có tên , dù bị rút ra ở hiệp 2 trong trận thua 2-1 của đội trước West Ham vào tối thứ Hai do bị chấn thương ở chân.
  • Jay Rodriguez và Ashley Barnes đang cố gắng giành lấy một ví trí chính thức trong đội hình xuất phát, nhưng Matej Vydra có khả năng sẽ giữ vị trí của mình cùng với Wood trong sơ đồ hai tiền đạo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp