Nbet đưa tin liverpool bất lợi trong cuộc đua top 4

Ngày đăng: 5/17/2021 12:16:47 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3275327] - Cập nhật: 29 phút trước

Ngay trước cuộc đối đầu West Brom, HLV Jurgen Klopp báo tin không vui về Jota. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương và không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

"Chẳng có tin vui nào cả mà là tin buồn về Jota. Cậu ấy gặp vấn đề ở xương bàn chân. Chấn thương này không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, mùa giải đã khép lại với cậu ấy."

Jota dính chấn thương trong trận gặp MU vừa qua sau pha va chạm với đối phương. Tiền đạo sinh năm 1996 phải rời sân ở phút thứ 74 nhường chỗ cho Sadio Mane.



Xem thêm: nhà cái



Jota nghỉ hết mùa, Liverpool bất lợi trong cuộc đua top 4 hình ảnhJota phải nghỉ hết mùa vì chấn thương.

Chắc chắn, việc thiếu vắng Jota trong phần còn lại của mùa giải ảnh hưởng không nhỏ tới Liverpool trong mục tiêu top 4. Cập bến Liverpool mùa hè vừa qua, tiền đạo số 20 nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng với 12 bàn thắng trong nửa đầu mùa giải.

Tuy nhiên, Jota dính chấn thương và phải nghỉ từ tháng 12 tới tháng 3. Trong giai đoạn này, Liverpool sa sút và có thời điểm tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH, đồng thời trải qua thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng với 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà.


Trở lại giữa tháng 3, Jota nhanh chóng góp công vào chuỗi trận hồi sinh của Liverpool. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 4 bàn thắng từ khi tái xuất, qua đó giúp The Kop tràn trề cơ hội kết thúc Premier League 2020/21 trong top 4 nếu thắng tất cả các trận còn lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp