Nbet đưa tin mu lấn lướt dortmund vụ sancho

Ngày đăng: 4/14/2021 11:19:14 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3248539] - Cập nhật: 55 phút trước

Theo nhà báo Constantine Eckner, Dortmund sẽ bán Sancho nếu đội bóng nào chồng đủ 86 triệu Bảng. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với các con số đã được đưa ra trước đó. Động thái này được coi là hệ quả của việc Quỷ Đỏ ép giá đội chủ sân Signal Iduna Park.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tình hình tài chính của Dortmund đang gặp nhiều vấn đề. Họ buộc phải bán những ngôi sao tốt nhất như Sancho, Haaland hay Gurreiro để cân bằng ngân quỹ.

Trong đó, Haaland là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất tới từ các ông lớn. Hiện tại Dortmund vẫn đang nắm đằng chuôi thương vụ này. Còn Sancho thì chỉ có MU thể hiện sự quan tâm. Vì vậy, việc MU tỏ ra “chán nản” với cầu thủ này sẽ khiến Dortmund sốt sắng.

Man City chốt giá “Neymar mới”

Theo phóng viên uy tín Fabrizio Romano, Man City đang đàm phán để hoàn tất thương vụ với sao trẻ Kayky của Fluminense. Những thông tin mới nhất từ nhà báo người Ý cho thấy thương vụ này đã đi đến giai đoạn cuối cùng.

Kayky được mệnh danh là Neymar mới của Brazil Kayky được mệnh danh là Neymar mới của Brazil

Dự kiến, Kayky sẽ gia nhập vào tháng 6/2022 khi giấy phép lao động hoàn tất. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn kéo dài 5 năm. Fluminense sẽ nhận 10 triệu Euro tiền chuyển nhượng.

Nếu Kayky đạt một số điều kiện, anh có thể mang về cho đội bóng Brazil thêm 7 triệu Euro. Fluminense cũng sẽ hưởng phần trăm từ tiền chuyển nhượng Kayky trong tương lai.

Tại quê nhà, Kayky nổi tiếng với biệt danh “Neymar mới”. Anh sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng dính chân như người đàn anh ở ĐT Brazil. Điểm khác là Kayky thuận chân trái và thường được bố trí bên cánh phải.


Xem thêm: nhà cái uy tín



Cựu sao Arsenal bị thất sủng tại Pháp

Dưới thời HLV Niko Kovac, Fabregas không thường xuyên được trọng dụng. Ở mùa giải 2020/2021, Fabregas mới chỉ ra sân 20 lần trên mọi đấu trường cho Monaco.

Dù vậy, tiền vệ 33 tuổi vẫn quyết tâm bám trụ lại đội bóng áo đỏ đến hết hạn hợp đồng vào năm 2022.

Fabregas đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp Fabregas đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp

Tôi luôn phấn đấu để trở thành người giỏi nhất. Đó là lý do tại sao tôi đã chơi bóng đỉnh cao trong 19 năm và lúc này tôi dự định sẽ hoàn thành hợp đồng của mình tại Monaco”, Fabregas chia sẻ.

Trước khi chuyển đến Monaco, Fabregas có nhiều năm chinh chiến tại giải Ngoại Hạng Anh. Anh nổi danh trong màu áo , sau đó trở về Barca. Năm 2014, Fabregas đến Chelsea và có 5 năm thành công tại đây.

Fabregas góp công lớn trong việc vực dậy vị thế của Monaco ở Ligue I hai mùa bóng qua.

Real Madrid nghiêm túc trong việc theo đuổi Lingard

Real Madrid bất ngờ bảy tỏ mong muốn chiêu mộ Lingard Real Madrid bất ngờ bảy tỏ mong muốn chiêu mộ Lingard

Lingard đang trải qua những ngày tươi đẹp trong màu áo West Ham. Tuy nhiên, BHL MU không có ý định giữ chân cầu thủ này. Lý do là Lingard không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes cũng như Pogba ở vị trí tiền vệ tấn công.

Vì vậy, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn nhất dành cho tiền vệ 28 tuổi.

Theo ESPN, Real, PSG và Inter là ba đội bóng bên ngoài giải muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Trong 3 cái tên nói trên, Real Madrid được cho là CLB có sự nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, họ vẫn có sự cân nhắc bởi cần bảo đảm về đà phát triển và ổn định của Lingard.

CLB West Ham rất muốn giữ chân Lingard nhưng cái giá 30 triệu Bảng khiến The Hammers chùn bước. Rất có thể, Lingard sẽ ra nước ngoài để chứng tỏ khả năng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp