Nc247info tổng hợp: "4 trung vệ đó sẽ rời arsenal"

Ngày đăng: 8/23/2020 10:37:30 PM - Lĩnh vực khác - Hà Giang - 25
Chi tiết [Mã tin: 3056735] - Cập nhật: 22 phút trước

Xem Arteta phát biểu Giới truyền thông cho hay, hiện Arsenal đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công trung vệ của Lille - Gabriel Magalhaes. Và theo quan điểm của huyền thoại Charlie Nicholas, Pháo thủ nên để 4 cái tên nơi hàng thủ ra đi sau khi thương vụ này hoàn tất.


Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin


Phát biểu trên Sky Sports News, ông chia sẻ:Trong cuộc chiến không cân về quân số này, tiên liệu về việc Mueller phải lùi sâu hơn để hỗ trợ nhằm tránh bị lấn át (overload) là khá rõ ràng. Khi ấy, câu hỏi đặt ra là liệu tuyến tấn công của Bayern có bị chia cắt, và Lewandowski có trở nên đơn độc? Chỉ có một khả năng để Bayern Munich chống lại việc thua thiệt quân số ở tuyến giữa là ông Flick điều chỉnh lại sơ đồ để chơi với 3 tiền vệ trung tâm. Khả năng này có thể dễ hình dung khi Pavard đã trở lại, và Kimmich có thể được lựa chọn để chơi ở hàng tiền vệ.

"Gabriel sẽ là một bản hợp đồng tốt chứ? Vâng, đúng thế. Để Saliba ở lại Saint-Etienne mùa trước là một quyết định nực cười của đội bóng. Mọi người đã nói rằng 'cậu ấy còn non trẻ và sẽ gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh.'

"Chúng ta sẽ chào đón Saliba và nếu có thể chiêu mộ được Gabriel, tôi nghĩ đột nhiên đội bóng sẽ có thêm một chút tốc độ và sức mạnh trong hàng thủ."

Charlie Nicholas urged Arteta to sell 4 players - Bóng Đá

"Luiz đã được gia hạn thêm một năm hợp đồng với tư cách là một cầu thủ trong đội hình chính, và đôi khi cũng có thể chơi ở hàng phòng ngự 3 người."

“Nhưng Mustafi sẽ bị bán đi. Cậu ấy vừa dính chấn thương nhưng cậu ấy sẽ bị bán, Mustafi phải ra đi. Và tôi nghĩ Sokratis cũng muốn rời khỏi Emirates."

"Rob Holding, tôi không nghĩ Arsenal đã giúp được gì cho cậu ấy. Chuyển đến Emirates là một quyết định sai thời điểm của cậu ấy. Tôi nghĩ, nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, Holding sẽ ra đi."

"Và Calum Chambers, người đã chia tay rồi trở lại câu lạc bộ quá nhiều lần, sẽ phải ra đi vì lợi ích của bản thân, thay vì tương lai lâu dài của cậu ấy ở Arsenal - điều đó không tồn tại."

Huỳnh Phong | 12:04 20/08/2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác