Nc247info tổng hợp: barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với koeman

Ngày đăng: 9/22/2021 2:09:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3443044] - Cập nhật: 36 phút trước

Ronald Koeman chỉ còn hợp đồng với Barcelona đến cuối mùa giải này, được cho sẽ gia hạn thêm 1 năm, tuy nhiên sẽ có những điều kiện cần cho hợp đồng này.


Xem thêm: Link vao FIVE88


Theo báo Tây Ban Nha, Koeman phải giành được danh hiệu với Barcelona trong mùa giải này. Ngoài ra, lối chơi ở mùa giải này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định về bản hợp đồng mới với huyền thoại người Hà Lan. Chủ tịch Joan Laporta cũng đang xem xét chiến lược mà Koeman sẽ sử dụng. Cách mà Koeman sử dụng Riqui Puiq, cầu thủ mà Laporta rất thích, cũng sẽ góp phần quan trọng.

U21 Quốc gia: U21 Hà Nội đứng trước nguy cơ bị loại

Tại vòng loại U21 QG, Hà Nội nằm cùng bảng A với Luxury Hạ Long, Viettel và Nam Định. Sau 2 lượt trận, các nhà ĐKVĐ chỉ có 2 điểm sau 2 trận hoà với tỷ số 0-0 trước Viettel và 1-1 trước Nam Định. Trước lượt trận cuối diễn ra, Hà Nội gặp bất lợi khi kém 2 đội đầu bảng Viettel và Nam Định 2 điểm.

Cụ thể, Viettel có hiệu số +8, còn Nam Định là +2. Với chỉ số phụ như vậy, chỉ cần Viettel và Nam Định cầm hoà nhau với tỷ số 2-2 là chắc chắn Hà Nội sẽ bị loại khi chỉ số đối đầu được tính đến. Và quả thực, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn chính thức trở thành cựu vương của giải đấu sau lượt trận cuối cùng vòng loại bảng A diễn ra chiều nay.

Theo đó, U21 Viettel và U21 Nam Định hòa nhau với tỷ số 2-2, U21 Hà Nội bị loại dù có chiến thắng 1-0 trước Luxury Hạ Long. Nhưng ngay cả khi, Viettel và Nam Định có hoà với tỷ số nào đi nữa, Hà Nội vẫn sẽ bị loại vì thua hiệu số bàn thắng/thua.

Đây là kết quả có phần gây sốc với NHM khi trong vai trò của các nhà ĐKVĐ, Hà Nội mang đến giải đấu năm nay với đội hình được xem rất mạnh. Hàng loạt ngôi sao đã khẳng định ở V.League và thuộc biên chế của U22 và ĐTQG như Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân, Xuân Tú, Hồng Sơn… đã không thể giúp đội bóng thủ đô tránh được kết quả đáng thất vọng ở vòng loại U21 QG 2020.

Cũng trong chiều nay, một ứng viên khác của giải đấu là HAGL cũng sớm phải dừng chân ở vòng loại U21 QG sau thất bại 2-3 trước SLNA. 







Theo SER Catalunya, Laporta đã có lần đầu tiên nói chuyện với Koeman và người đại diện của ông để trao đổi về khả năng gia hạn hợp đồng. Ý định gia hạn có thể coi là sự gia tăng niềm tin của Barca với Koeman. Hè mới đây chiến lược gia này đã có nguy cơ phải rời đi nhưng sau cùng vẫn ở lại Camp Nou.

Koeman bắt đầu mùa giải mới tại La Liga với 2 trận thắng và 1 trận hòa, Barcelona bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế ở vị trí thứ tư. Đây sẽ một mùa giải thử thách của Barca sau khi họ chia tay huyền thoại Lionel Messi, đồng thời để Antoine Griezmann rời đi.

Ansu Fati tiếp quản áo số 10 của Barca:

Thanh Vũ | 15:07 02/09/2021Saul từng là học trò của Diego Simeone và Paco Jemez, 2 HLV nổi tiếng với lối chơi phòng ngự. Chàng trai người Tây Ban Nha có đầy đủ kỹ năng của một tiền vệ trung tâm: Tắc bóng, đánh chặn, chạy không ngừng nghỉ, chuyền, rê bóng và dứt điểm. Theo Squawka, kể từ đầu mùa giải 2017/, Saul sở hữu 374 pha tắc bóng thành công tại La Liga, thành tích chỉ thua kém Casemiro (385 lần).



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác