Nc247info tổng hợp: chi 44 triệu bảng, arsenal đón gương mặt thân quen trở lại emirates

Ngày đăng: 12/29/2022 2:21:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4364489] - Cập nhật: 56 phút trước

Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua tại Premier League với 5 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Manchester City, tuy nhiên nếu muốn viết tiếp câu chuyện cổ tích của riêng mình, họ sẽ cần phải tăng cường thêm chiều sâu đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.


Xem thêm: Vao Five88


Thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán về việc Arsenal muốn bổ sung nhân sự nơi hàng tiền đạo. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho khu trung tuyến.

Gunners to shell-out £44m for Ismael Bennacer - Bóng Đá

Dù bộ đôi Granit Xhaka và Thomas Partey đang phối hợp ăn ý. Tuy nhiên với việc tần suất thi đấu ngày càng gia tăng, họ sẽ cần một phương án chia lửa để đảm bảo tình hình thể trạng. Do vậy, theo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ đang để mắt đến tiền vệ Ismael Bennacer bên phía AC Milan.

Đây là một gương mặt quen thuộc với fan hâm mộ Arsenal. Anh từng thi đấu cho đội trẻ CLB giai đoạn từ 2015 đến 2017, trước khi chuyển đến Ý và gặt hái thành công tại đây.

Goal tiết lộ rằng, đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Bennacer ngay tháng Giêng. Họ tin rằng, với ngôi sao người Algeria, bài toán nơi tuyến giữa sẽ được giải quyết triệt để.

Trường Sơn | 17:30 23/12/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác