Nc247info tổng hợp: edu có nguy cơ lặp lại sai lầm chuyển nhượng khiến arteta tức giận

Ngày đăng: 1/1/2023 7:56:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4369517] - Cập nhật: 35 phút trước

Mikel Arteta đã rất muốn bổ sung thêm hỏa lực cho đội hình Arsenal trong phiên chợ đông 2022 sau khi chia tay Pierre Emerick-Aubameyang. Khi Aubameyang ra


Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược chấp thẻ phạt kèo Châu Á – Kinh nghiệm chơi


đi, Arteta và Edu đã nhắm đến một người thay thế là Dusan Vlahovic. Giờ đây, sau 12 tháng, tiền đạo người Serbia được cho lại nằm trong tầm ngắm của Arsenal bởi Juventus hiện gặp khó khăn tài chính.

Vlahovic ở độ tuổi còn trẻ trung là một trong những tiền đạo được thèm muốn nhất châu Âu sau khi ghi 49 bàn sau 108 trận cho Fiorentina. Arsenal là một trong những đội bóng theo đuổi anh sát sao nhất. Tuy nhiên, sát thủ sinh năm 2000 đã chọn ở lại Serie A bằng cách gia nhập Juventus, quyết định khiến Arteta hụt hẫng.

Edu risks repeating Arsenal transfer mistake that left Mikel Arteta Vlahovic là mục tiêu Arteta luôn khao khát.

Vào thời điểm đó, Pablo Bentancur, người đại diện của Lucas Torreira, tiền vệ đang chơi cùng với Vlahovic sau khi được cho Fiorentina mượn, đã tuyên bố Arteta cảm thấy tức giận vì vồ hụt mục tiêu hàng đầu. Hồi tháng Hai, Bentancur cho biết:

"Bây giờ, Arsenal hơi tức giận vì họ muốn có Vlahovic trong tình cảnh Fiorentina muốn bán anh ấy. Tuy nhiên, những người đại diện nói rằng cậu ấy phải đến Juventus."

Sau khi không thể mua Vlahovic, Arsenal thiếu các phương án tấn công trong nửa sau của mùa giải và không thể giành quyền tham dự Champions League. Pháo thủ đã đứng lên sau thất bại đó và phát triển mạnh mẽ sau khi chiêu mộ Gabriel Jesus từ Manchester City. Cầu thủ Brazil, người đã giành 4 chức vô địch Premier League trong thời gian ở Etihad, đã chứng tỏ mình là số 9 ưu tú mà Arsenal đang tìm kiếm.

Thật không may cho Arsenal khi tân binh đắt giá của họ hiện phải ngồi ngoài 3 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Như trò đùa số phận, tình trạng chấn thương của Jesus đẩy Arsenal vào thế tái quan tâm Vlahovic. Juventus sẵn sàng bán số 9 của họ để huy động một số tiền cần thiết, trong tình cảnh Pháo thủ tiếp tục tìm quân viện trợ vào giai đoạn giữa mùa giải để hướng đến giấc mơ vô địch Premier League.

Dù vậy, Arsenal nhiều khả năng nhận trái đắng tương tự. Tờ Tuttosport của Ý chia sẻ Vlahovic rất vui khi bỏ qua đề nghị từ Premier League để gắn bó với Juventus. Từ quá khứ đến hiện tại, tiền đạo Serbia chưa bao giờ dành tình cảm cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal hiện nguy cơ đối mặt với nỗi đau mà họ từng trải qua cách đây gần 1 năm. Lúc ấy, câu hỏi đặt ra cho hàng công Arsenal liệu họ có thể sống tốt đến khi Jesus tái xuất? Eddie Nketiah có phải cái tên đủ khả năng đền đáp niềm tin của BLĐ đội bóng? Đặt trường hợp Arsenal hụt hơi để rồi tụt lùi ở cuộc đua Premier League, một trong những vấn đề họ có thể đổ lỗi đến từ khả năng công phá của tuyến đầu.

Edu risks repeating Arsenal transfer mistake that left Mikel Arteta Arteta chưa chắc có Vlahovic vào mùa đông 2023.

Do đó, Vlahovic không chỉ là thương vụ giúp phía Arsenal gỡ gạc thể hiện mà còn góp sức kéo lợi thế về CLB London trên đường giành cúp bạc Premier League. Nếu thương vụ không được thông qua trong thời gian tới, Edu và Arteta chẳng thể nào vui vẻ vì bị Vlahovic từ chối lần này đến lần khác.

Lữ Phong | 17:19 23/12/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác