Nc247info tổng hợp: iverpool bán 7 cái tên, 1 "tội đồ" thu v

Ngày đăng: 9/17/2020 12:34:20 AM - Lĩnh vực khác - Gia Lai - 33
Chi tiết [Mã tin: 3070274] - Cập nhật: 6 phút trước

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có rất nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương xứ sở sương mù. Đồng thời, thất bại ở Champions League vừa qua cũng khiến cho Jurgen Klopp và các cộng sự hiểu rằng, đội bóng vùng Merseyside đã đến lúc phải thực hiện một cuộc cải tổ nhân sự, đội hình, tiếp tục bổ sung lực lượng nhằm chinh phục đỉnh cao tiếp theo.


Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-cuoc-chan-le-ban-thang-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-keo-tong-ban-thang


Liverpool tỏ ra khá thận trọng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi không ồ ạt mua sắm như Chelsea hay Arsenal. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield dường như đang chờ một tín hiệu tốt đẹp từ khoảng thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng để mang về loạt gương mặt đắt giá. Đây cũng là cách mà Liverpool từng đạt được với Mohamed Salah từ AS Roma.

Theo liverpoolecho, trước khi nghĩ đến việc mua sắm ở phiên chợ hè 2020, Liverpool có thể phải nhắm đến việc bán bớt 7 cái tên, nhằm thu về 70 triệu bảng. Nhiều gương mặt được cho là "dư thừa" trong đội hình của HLV Jurgen Klopp cần phải ra đi để nhường chỗ cho một số cái tên mới tiềm năng hơn.

Liverpool can raise £70m by selling seven players this transfer window - Bóng Đá

7 cầu thủ nằm trong diện thanh lý đợt này của Liverpool bao gồm Marko Grujic, Harry Wilson, Taiwo Awoniyi, Loris Karius, Yasser Larouci, Nat Phillips và Ben Woodburn. Trong số 7 cái tên này, Loris Karius - tội đồ trong trận chung kết C1 2017/ chính là gương mặt mà các CĐV Liverpool không hề muốn thấy tại Anfield lâu hơn nữa.Ở tuổi 19, Diogo Dalot nhận nhiều kỳ vọng sau khi đầu quân cho MU vào hè 20. Tuy nhiên, sau 2 năm khoác áo "Quỷ đỏ", cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính. Rooney tỏa sáng với pha kiến tạo ở tuổi 34 Wayne Rooney để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Jason Knight ghi bàn trong trận thua 1-3 của Derby County trước Brentford hôm 11/7. 10 đội bóng chi nhiều tiền chuyển nhượng nhất trong 20 năm qua Nhờ sự đầu tư của tỷ phú Roman Abramovich, Chelsea dẫn đầu danh sách chi nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng kể từ năm 2000 với việc mang về nhiều hợp đồng bom tấn.

Klopp nói về Messi:

Minh Trí | 10:04 07/09/2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác