Nc247info tổng hợp: khoảnh khắc đáng nhớ của ronaldo và lingard

Ngày đăng: 9/12/2021 2:31:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3427769] - Cập nhật: 28 phút trước

Jesse Lingard thực hiện pha ghi bàn ấn tượng, qua đó khép lại màn tái xuất như mơ của Cristiano Ronaldo trong trận MU thắng Newcastle 4-1 tối 11/9 (giờ Hà Nội).


Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/five88


Phút 90+2, Lingard ghi bàn từ khoảnh khắc xoay xở và cứa lòng trong khu vực cấm địa. Ronaldo đã ăn mừng cùng Lingard, sau đó ôm lấy đàn em.

Cuộc hội ngộ của Ronaldo và Lingard là một trong những câu chuyện đặc biệt ở đội hình MU mùa này. Khoảng năm trước, Ronaldo góp mặt trong buổi dạy kỹ năng cho các tài năng nhí ở lò MU. Lingard, khi đó 10 tuổi, là một trong những cậu nhóc đứng xem Ronaldo thể hiện khả năng chơi bóng.

Đến nay, Lingard đã 28 tuổi, trong khi Ronaldo 36 tuổi. Cả 2 cùng khoác áo MU và ghi bàn trong trận đấu ở vòng 4 Premier League 2021/22.


Lingard (ngoài cùng bên trái) đứng xem Ronaldo, và tấm ảnh mới nhất. Ảnh: Getty.

  • IFrame

clip MU anh 2

clip MU anh 1clip MU anh 2



Lingard (ngoài cùng bên trái) đứng xem Ronaldo, và tấm ảnh mới nhất. Ảnh: Getty.

Lingard là cầu thủ duy nhất trong đội hình MU hiện tại, thuộc biên chế lò trẻ MU, giai đoạn đầu Ronaldo khoác áo "Quỷ đỏ". Paul Pogba cũng nổi lên ở cùng lứa Lingard tại MU, nhưng gia nhập lò Carrington từ hè 2009. Lúc đó, Ronaldo đã rời MU chuyển đến Real Madrid.

Trong đội hình MU hiện tại, không còn cầu thủ từng sát cánh cùng Ronaldo ở giai đoạn 2003-2009. Phần lớn đã giải nghệ, người chuyển sang vai trò HLV và số còn lại đổi nghề thành bình luận viên truyền hình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Michael Carrick là 2 đồng đội cũ của Ronaldo đang phục vụ cho MU. Bên cạnh đó, một đồng đội cũ khác của Ronaldo là Darren Fletcher hiện giữ chức giám đốc kỹ thuật MU.

Ngay trận đầu khoác áo MU ở Premier League mùa này, Ronaldo lập cú đúp vào lưới Newcastle. CR7 ghi bàn mở tỷ số, sau đó bứt tốc quãng ngắn giúp "Quỷ đỏ" tái lập thế dẫn trước 2-1. Bruno Fernandes đã nâng tỷ số 3-1 bằng cú sút xa và Lingard ấn định chiến thắng 4-1.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác