Nc247info tổng hợp: khởi tranh vòng chung kết u17 quốc gia

Ngày đăng: 9/17/2020 5:40:17 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nam - 21
Chi tiết [Mã tin: 3071072] - Cập nhật: 27 phút trước

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có cơ hội theo dõi các cầu thủ trẻ thi đấu khi vòng chung kết U17 Quốc gia được phát sóng trực tiếp.


Xem thêm: MIBET


Chiều 16/9, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, ban tổ chức đã tiến hành họp kỹ thuật với sự tham gia của đại diện các đội bóng, giám sát, trọng tài và ban tổ chức địa phương.

Vòng chung kết U17 Quốc gia có sự góp mặt của 8 đội bóng gồm chủ nhà PVF, SLNA, Thanh Hóa, HAGL, Phú Yên, CLB Sài Gòn, Đồng Tháp và Học viện Nutifood. Các đội được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết.

VCK U17 Quoc gia anh 1Ban tổ chức họp kỹ thuật cho vòng chung kết U17 Quốc gia vào chiều 16/9. Ảnh: VFF.

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá nước nhà, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với đối tác trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Các trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình và mạng xã hội.

"Chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ này sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ U17 tỏa sáng trong tương lai", ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media chia sẻ.

Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được VFF tổ chức thường niên, nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các câu lạc bộ tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, cũng như đáp ứng mô hình phát triển của bóng đá hiện đại, phù hợp với hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Thế giới và Liên đoàn Bóng đá châu Á.

U17 Thanh Hóa là đương kim vô địch giải đấu, sau khi vượt qua U17 PVF trên chấm luân lưu trong trận chung kết năm 2019.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác