Nc247info tổng hợp: liverpool đợi nổ bom tấn 50 triệu vào t

Ngày đăng: 9/29/2020 11:09:20 PM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 43
Chi tiết [Mã tin: 3081046] - Cập nhật: vài giây trước

Nếu như Man City, Chelsea, Arsenal… đang tất bật mua sắm thì Liverpool lại đang khá “im tiếng”. Cho đến thời điểm này, họ chỉ mới đưa về Kostas Tsimikas từ Olympiakos với giá 11,75 triệu bảng nhằm cung cấp sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái với Andy Robertson.


Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


Thương vụ khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực mang tên Thiago Alcantara chưa có gì tiến triển. Liverpool được cho là nắm lợi thế trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, thế nhưng The Kop cho rằng mức giá 27 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu là quá cao.

Liverpool đón Ismaila Sarr vào tháng Giêng - Bóng Đá


Jurgen Klopp muốn bổ sung vào hàng ngũ của mình một tiền đạo khác để giảm bớt áp lực cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Hơn nữa việc Cúp bóng đá châu Phi (CAN) diễn ra vào tháng 01/2021, Liverpool sẽ không có có sự phục vụ của Mane và Salah trong quãng thời gian giải đấu của “lục địa đen” diễn ra.


CLB Hà Nội sẽ có lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy chiều 1/10. Chiều 28/9, CLB Hà Nội có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi giai đoạn một V.League 2020 khép lại. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém CLB Sài Gòn, đội dẫn đầu, 4 điểm. Tiền vệ Trương Văn Thái Quý chia sẻ trước buổi tập: "Ở trận đấu với Quảng Nam, CLB Hà Nội đã lường trước những khó khăn về lực lượng và sân bãi. Do đó, dù chỉ giành được 1 điểm, toàn đội vẫn tự tin để chiến đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ đã tích cực điều trị chấn thương để quay lại sớm nhất có thể. Quang Hải và Pape Omar đã có thể trở lại cùng các đồng đội".

Theo Football Insider, The Kop đã mở cuộc đàm phán với Watford về trường hợp của Ismaila Sarr, nhưng không phải là cho mùa Hè này. Báo cáo cho biết Liverpool không có đủ kinh phí để hoàn tất thương vụ ngay thời điểm hiện tại, thay vào đó họ sẽ đón Sarr vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Số tiền mà BLĐ Watford mong muốn nhận được rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:


Endo | 12:53 12/09/2020


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác