Nc247info tổng hợp: m.u được gợi ý mua luis suarez

Ngày đăng: 8/25/2020 11:13:57 PM - Lĩnh vực khác - Hà Giang - 46
Chi tiết [Mã tin: 3057687] - Cập nhật: 53 phút trước

Dù trắng tay ở mùa giải này, nhưng không thể phủ nhận Man Utd đã có những bước tiến vượt bậc. Tuy nhiên để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn khá nhiều công việc phải thực hiện trong mùa Hè này.


Xem thêm: Link vao 388BET



Ở vị trí tiền đạo, M.U gia hạn hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo đến tháng 1/2021. Cho dù Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood vẫn đang chơi ấn tượng, HLV Solskjaer vẫn muốn có thêm một chân sút đẳng cấp để xoay tua lực lượng.

M.U chiêu mộ Luis Suarez - Bóng Đá

Glenn Murray đưa ra nhận định: “Tôi không thực sự nghĩ rằng Solskjaer muốn ai đó đá cố định cao nhất trên hàng công. Ông ấy muốn có một bộ ba có thể thay thế nhau, có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng tiền đạo. Nhưng tôi nghĩ rằng với Martial và Rashford ở 2 cánh, thêm một tay săn bàn thuần túy sẽ giúp ích cho M.UĐến tứ kết, Thiago khiến Sergi Roberto và Frenkie de Jong nhận ra rằng họ còn phải cố gắng nhiều mới có thể tỏa sáng ở hàng tiền vệ Barca. Thiago cùng với Mueller và Alphonso Davies là 3 cầu thủ Bayern hay nhất trận thắng 8-2 trước Barca. Tuy nhiên, Thiago không phải không có nhược điểm. Trước trận chung kết với PSG, giới chuyên môn nói nhiều đến đường chuyền bị bắt bài của Thiago trong trận gặp Lyon, dẫn đến pha đối mặt của Depay đầu trận. Independent gọi Thiago là mẫu cầu thủ đặc biệt, có khả năng nhìn thấy và làm những điều không tưởng ở khu trung tuyến.

Đó phải là một chân sút như Van Nistelrooy. Nói về mục tiêu phù hợp với Man Utd, có thể ghi bàn và san sẻ gánh nặng với các tiền đạo, tôi sẽ chọn Raul Jimenez. Hoặc, Luis Suarez của Barcelona.”

Suarez gia nhập đội bóng xứ Catalunya vào năm 2014, anh đã ghi 168 bàn để trở thành chân sút có nhiều pha lập công thứ 2 trong lịch sử Barca. Tuy nhiên hiện Suarez đã sa sút vì chấn thương và gánh nặng tuổi tác. Chính vì thế Blaugrana đang tính đến phương án bán chân sút người Uruguay.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

Anh Tú | 19:24 19/08/2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác