Nc247info tổng hợp: rio ferdinand so sánh greenwood với rooney

Ngày đăng: 9/22/2021 1:56:44 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3443030] - Cập nhật: 50 phút trước

Màn thể hiện xuất sắc của Mason Greenwood trong trận ra quân mùa giải mới của Man United khiến một cựu danh thủ như Rio Ferdinand cực kỳ phấn khích.


Xem thêm: Link Five88



Trong chiến thắng 5-1 trước Leeds, Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 ngôi sao nổi bật của MU. Bruno ghi hat-trick bàn thắng còn Pogba thậm chí có poker kiến tạo. Cùng với đó, Greenwood cũng chơi rất xuất sắc trong vai trò "số 9 ảo".


Uruguay phan no anh 1


Tiền đạo người Anh đóng góp 1 bàn thắng và vô số những pha bóng mở ra cơ hội cho đồng đội dựa vào khả năng di chuyển rộng của mình. Trong thời điểm Edinson Cavani vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng thi đấu, fan Quỷ đỏ có thể tạm yên tâm nơi Greenwood.

Là người gắn bó sâu sắc với MU, Rio nhận xét về Greenwood: "Một vài điểm của Greenwood trong trận gặp Leeds chẳng thể gây bất ngờ với những HLV trong học viện của MU. Đấy là điều họ đã chờ đợi từ lâu và rốt cuộc Greenwood cũng đạt tới trình độ đấy.

Greenwood biết mình cần phải làm gì, cậu ấy có nét tương đồng với Wayne Rooney. Đương nhiên, khi lên được đội một, Rooney đã là một chàng trai rất trưởng thành.

Bạn cũng có thể thấy điều đó ở Greenwood. Cậu ấy được đào tạo để đi theo hình mẫu như vậy trên đội một. Các chuyên gia đã đúng, Greenwood là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận vừa rồi.

Từng pha di chuyển, giữ bóng, qua người hay dứt điểm của Greenwood đều không thể đùa được. Hãy nhìn bàn thắng của cậu ấy. Greenwood đã chạy nửa sân và dứt điểm gọn gàng.

Tôi nghĩ nếu Greenwood có thể xuất hiện ở EURO 2020 vừa qua, cậu ấy đã mang tới những tác động tích cực. Chỉ đơn giản là Greenwood biết cách ghi bàn ở mọi trình độ".

Theo Hà Trang/Bongdaplus

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác