Nc247info tổng hợp: tiền vệ nhật bản: tuyển đức không mạnh bằng bayern

Ngày đăng: 12/2/2022 4:11:34 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4307273] - Cập nhật: 25 phút trước

 - Bóng Đá


Ngày 23/11, tuyển Nhật Bản có trận ra quân gặp Đức tại World Cup 2022. Trên Sanspo, tiền vệ Daichi Kamada nhận định về đối thủ: "


Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một



Đối thủ của chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, 

tuyển Đức không có nhiều cầu thủ chất lượng như Bayern

 và không nghi ngờ gì về việc Bayern mạnh hơn tuyển Đức hiện tại. Tôi tin rằng Nhật Bản hoàn toàn có cơ hội để giành chiến thắng".


Kamada hiểu rõ môi trường bóng đá Đức khi đã có 4 năm chơi bóng tại Bundesliga. 7 Tuyển thủ Nhật Bản khác cũng đang chơi bóng tại Đức sẽ giúp "Samurai xanh" biết nhiều hơn về lối chơi của đối thủ cho trận ra quân World Cup.

Kamada đang khoác áo Eintracht Frankfurt, đã ghi 12 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ sinh năm 1996 góp công vào chức vô địch Europa League mùa trước và cùng đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Kamada đóng góp vào nhiều bàn thắng cho đội. Tuyển thủ 26 tuổi chia sẻ: 

"Điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tất nhiên, nhiệm vụ chính là phòng ngự và phải chạm bóng rất nhiều".


Kamada cho biết tuyển Nhật Bản sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc khi đối đầu với những đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Anh tin rằng Nhật Bản sẽ gây khó cho tuyển Đức bằng lối chơi này và có thể khiến đối thủ ôm hận với những pha chớp thời cơ.

Đội trưởng tuyển Nhật Bản Maya Yoshida cũng nhận định tuyển Đức tại World Cup năm nay không quá mạnh.

 "Tuyển Đức cũng đang vật lộn. Tôi cảm thấy khá rõ rằng họ không mang đến giải đội hình có phong độ đỉnh cao, vì vậy chúng tôi có cơ hội"

, Yoshida nói.

Reuters nhận định để đối phó với Nhật Bản, HLV Hansi Flick phải lựa chọn việc sử dụng tiền đạo trung tâm Niclas Fuellkrug với lợi thế chiều cao và sức mạnh hoặc lựa chọn cầu thủ chạy cánh như Kai Havertz cho vị trí số 9.

Duy Minh - Zing.vn | 20:04 21/11/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ