Nc247info tổng hợp: ì sao ronaldo muốn rời juventus?

Ngày đăng: 8/27/2021 12:57:04 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3413399] - Cập nhật: 8 phút trước

Việc mất vị trí số một đồng thời thiếu sự ủng hộ của đội ngũ lãnh đạo là những lý do khiến Cristiano Ronaldo không còn muốn khoác áo Juventus.


Xem thêm: Bong99


Thị trường chuyển nhượng càng trôi về cuối, những thông tin về tương lai của Cristiano Ronaldo trở nên nhiễu loạn. Nguồn tin uy tín về chuyển nhượng, Fabrizio Romano, nhấn mạnh người đại diện Jorge Mendes tới Turin trong ngày 26/8 để bàn về tương lai của CR7.

Mendes không phải mẫu đại diện thường xuyên gây sức ép để lấy tiền hoa hồng như Mino Raiola. Khi người đại diện này xuất hiện, bom tấn nhiều khả năng xuất hiện. Và đó cũng là điều đang xảy ra tại Turin.

Romeo Agesti, nguồn tin chuyên về Juventus, cũng nhấn mạnh CR7 "đang làm mọi cách" để rời nhà cựu vô địch Serie A. Chuyện gì sau cùng đã khiến Ronaldo muốn ra đi đến vậy?


Ronaldo tiến sát tới cửa hậu tại Juventus. Ảnh: Getty.


Brazil thua Cameroon anh 1


Ngày 12/8/20, Ronaldo thi đấu trận đầu tiên trên cương vị cầu thủ Juventus ở sân bóng làng tại Villar Perosa, thị trấn chỉ có 4.000 dân ở ngoại ô Turin, Italy. Đây là quê hương của gia tộc Agnelli, những người đã sở hữu Juve suốt gần 100 năm.

Cứ mỗi mùa hè, Juve lại tới đây đá giao hữu một lần để ghi nhớ cội nguồn. Giá vé rất rẻ, đắt nhất khoảng 25 euro. Ngày hôm đó, Juve tới sân lúc 16h, nhưng đường tắc từ trưa. Hàng nghìn người đổ tới ngôi làng bé nhỏ chỉ để xem Ronaldo.

Không có siêu sao nào tạo hiệu ứng và sự háo hức lớn đến thế với các CĐV Juve lẫn những khán giả trung lập. Hôm đó, Ronaldo mất 8 phút để ghi bàn đầu tiên. Không có bàn thắng nào được ghi trên một sân đấu cấp làng được xem đi xem lại trên mạng xã hội nhiều như vậy.

Hợp đồng Juve ký với Ronaldo có thời hạn 4 năm. 3 năm sau ngày ra mắt ấy, Ronaldo đang có gì tại Juventus? Anh bị thay ra giữa chừng trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với Atalanta và tỏ thái độ vùng vằng thấy rõ. Đến trận ra quân Serie A với Udinese, Ronaldo xin ngồi dự bị và bị VAR tước bàn thắng vào phút chót.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác