Nel không lo lắng về việc chạy chống lại tốc độ nhanh nhất t

Ngày đăng: 7/28/2021 5:11:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3368222] - Cập nhật: 17 phút trước

Nội dung 400m vượt rào dành cho nữ hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nổi bật của Thế vận hội Olympic Tokyo, đặc biệt là với ba trong số những vận động viên nhanh nhất từng có khả năng tranh HCV.


Cô gái 21 tuổi Sydney McLaughlin (Mỹ) đã lập kỷ lục thế giới mới vào tháng trước trong cuộc thi chạy 51,90s ở Mỹ. Ngoài ra, cô là vận động viên nữ đầu tiên có tốc độ dưới 52 giây trong nội dung 400m vượt rào.


Cựu kỷ lục gia thế giới (52,16s), Dalilah Muhammad (Mỹ), cũng đang tranh tài. Thời gian tốt nhất của cô ấy trong mùa giải là 52,42 giây. Ứng cử viên thứ ba giành HCV là Femke Bol (Hà Lan), người đã chạy 52,37s cách đây ba tuần. Thời gian của Bol đứng thứ tư trong danh sách mọi thời đại.


Nhà vô địch Nam Phi chín lần Wenda Nel sẽ xếp hàng để chạy đua với họ vào sáng sớm thứ Bảy (giờ SA). Cô ấy rất phấn khích về những gì đang diễn ra trong cuộc đua 400m vượt rào nữ, nhưng cô ấy sẽ không cho phép mình bị đe dọa.


"Sai lầm lớn nhất mà tôi có thể mắc phải khi nghĩ rằng mình phải nhanh như họ. Tôi có mục tiêu của riêng mình và tôi biết những hạn chế của cơ thể. Tôi chỉ có thể kiểm soát những gì mình làm. Mỗi giờ tập luyện đều phải cố gắng và đảm bảo rằng khi tôi ổn định các khối xuất phát của mình, tôi sẽ chạy cuộc đua hoàn hảo đó, "vận động viên của đội Tuks nói.


"Tôi rất thích được tham dự Thế vận hội Olympic, nhưng trong thể thao, không bao giờ có bất kỳ điều gì đảm bảo. Tất cả những gì tôi có thể hứa là mỗi khi tôi ổn định trong giai đoạn xuất phát của mình, mục tiêu là chạy đua hết khả năng của mình.


[​IMG]

"Ngay cả trong thời gian nóng, tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Dù sao thì đó cũng là Thế vận hội Olympic. Bạn không chỉ" chạy bộ "để đến vòng tiếp theo.


"Tôi muốn để lại di sản của riêng mình và tận hưởng 'cuộc hành trình' của mình. Mỗi người trong chúng tôi viết câu chuyện của riêng mình. Người hâm mộ sẽ thấy chúng tôi chạy đua trong 50 giây lẻ kể từ thứ Bảy trở đi. Nhưng ít ai biết về những tuần và giờ luyện tập đã trải qua chuẩn bị ở trạng thái tốt nhất của bạn trong vài giây đó. Những khó khăn bạn phải vượt qua. Những bất ổn bạn phải đối mặt. Niềm vui của những khoảnh khắc đột phá đó. "


Theo vận động viên Tatjana Schoenmaker của Tuks, việc giành huy chương bạc ở 100m bơi ếch và giải bạc Bianca Buitendag ở môn lướt sóng đã truyền cảm hứng cho mọi vận động viên trong đội Nam Phi.


"Tôi vẫn nổi da gà khi nghĩ đến những gì họ đã đạt được. Điều đó là rất lớn, đặc biệt là đối với thể thao nữ ở Nam Phi. Hy vọng rằng các 'cô gái trẻ' của chúng ta giờ đây sẽ nhận ra rằng họ có thể mơ lớn."


Theo dai ly cf68, vận động viên gốc Tuks đã giành được huy chương đồng trong cuộc vận động giành huy chương của Đại hội thể thao thịnh vượng chung Gold Coast năm 20 và lọt vào chung kết trong Giải vô địch thế giới năm 2015 tại Bắc Kinh. Thời gian tốt nhất của cô ấy là 54,37s. Từ năm 2015 đến 20, cô được xếp hạng trong số 20 vận động viên vượt rào 400m nhanh nhất ở thế giới. Năm 20, cô là người nhanh thứ chín trên thế giới. Thời điểm tốt nhất trong mùa giải là 55,16 tuổi của cô ấy hiện đang xếp thứ 21 trên thế giới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác