Nệm cao su non thắng lợi quận 12 có thật sự đáng để bỏ tiền mua và sử dụng?

Ngày đăng: 3/24/2023 7:28:24 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4531938] - Cập nhật: 30 phút trước

Thời gian gần đây, vấn đề chăm sóc sức khỏe giấc ngủ đúng cách đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Dẫn tới việc lựa chọn nệm ngủ thế nào cho phù hợp cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Một trong những loại nệm được nhiều người nhắc đến nhất chính là nệm cao su non Thắng Lợi quận 12. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn không ít người băn khoăn liệu nệm cao su non Thắng Lợi có tốt không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nệm cao su non Thắng Lợi có tốt không?

Ngày nay, người dân đã ý thức được việc chăm sóc giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nệm cao su non Thắng Lợi của người tiêu dùng bắt đầu tăng nhanh. "Nệm cao su non Thắng lợi có tốt không?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là một số ưu điểm của nệm cao su non Thắng Lợi.

Thoải mái khi sử dụng

Nệm cao su Thắng Lợi có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Giúp nâng đỡ và giữ cơ thể luôn trong tư thế ngủ chuẩn. Tránh tình trạng cong vẹo cột sống sau một đêm dài nằm ngủ.

Chất liệu an toàn

Toàn bộ các sản phẩm nệm thuộc thương hiệu Thắng Lợi đều được làm từ nguyên liệu an toàn. Như: cao su thiên nhiên hoặc cao su non, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO. Do vậy, các sản phẩm nệm Thắng Lợi đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không gây dị ứng kích ứng da, có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Kể cả những người có làn da nhạy cảm.

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có khả năng kháng khuẩn tốt. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ làn da của người dùng. Không gây dị ứng, kích ứng da kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Mẫu mã đa dạng

Mặc dù là thương hiệu mới ra mắt trên thị trường, nhưng nệm Thắng Lợi cũng có tới 8 mẫu sản phẩm khác nhau để phục vụ khách hàng. Mỗi mẫu lại có thiết kế riêng, với kích thước đa dạng. Giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn hơn.

Thân thiện với môi trường

Do nệm được làm từ cao su thiên nhiên nên có khả năng tự phân hủy khi hết thời gian sử dụng, rất thân thiện với môi trường. Đây cũng là xu hướng tiêu dùng được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế thông minh

Nệm cao su Thắng Lợi được thiết kế vô cùng thông minh. Bạn có thể dễ dàng gập lại gọn gàng để khâu vận chuyển trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thời gian bảo hành lâu dài

Các sản phẩm nệm Thắng Lợi thường có thời gian bảo hành lâu dài từ 10 đến 15 năm. Do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Quà tặng kèm theo

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, khi bạn mua bất cứ sản phẩm nệm cao su Thắng Lợi nào. Bạn sẽ được mua trọn bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp Thắng Lợi với mức giá chỉ 1.970.000 đ, gồm:

- 2 gối cao su thiên nhiên 100%

- 1 gối ôm gòn hơi cao cấp

- Trọn bộ gối – drap chăn cao cấp được làm từ 100% vải cotton.

Thiết kế bên trong nệm cao su non Thắng Lợi

Mặc dù cao su non không thể nào mà chất lượng tốt được su cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nắm được nhược điểm này của cao su nhân tạo, nhà sản xuất nệm Thắng Lợi đã có 1 cấu trúc hoàn toàn mới cho chiếc nệm cao su của mình. Đó chính là bên trong nệm được thiết kế với rất nhiều lỗ thoáng khí bên trong nệm. Tuy nhỏ nhưng số lượng nhiều, làm tăng thêm độ đàn hồi và thông thoáng nhất có thể cho chiếc nệm của mình.

Nhờ thiết kế nhiều lỗ thông hơi như vậy nên người nằm có thể thoải mái. Không phải lo về chất lượng tấm nệm cũng như là độ mát của nó. Người nằm sẽ yên tâm sử dụng cho mùa hè nóng bức. Mà vẫn cảm thấy thật dễ chịu. Khi sản xuất, công ty nệm Thắng Lợi đã phân phối tỷ trọng giữa nệm cao su non và cao su thiên nhiên pha trộn với nhau. Từ đó đem lại độ êm và độ đàn hồi tốt nhất cho nệm cao su Thắng Lợi.

Bên ngoài nệm được bao bọc lại bằng 1 lớp vải kniting cao cấp, chần thêm gòn. Khiến cho tấm nệm thêm phần mềm và mịn hơn. Đem lại cảm giác nằm êm ái nhất có thể. Lớp vải Kiniting cao cấp với màu trắng chủ đạo đem lại sự thuần khiết tinh túy, đơn giản. Tuy nhiên, nó vẫn làm nên độ sang trọng của tấm nệm. Kèm theo đó là sang trọng cho căn phòng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ