Nệm cho sức khỏe người sử dụng dx

Ngày đăng: 7/17/2021 3:47:39 PM - Phòng ngủ - Hà Nội - 116
Chi tiết [Mã tin: 3350576] - Cập nhật: 51 phút trước

Việc làm thế nào để ngủ ngon mỗi đêm chính là điều được tất cả chúng ta quan tâm. Và lựa chọn một tấm nệm thích hợp sẽ đem đến giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn. Trong số các chất liệu nệm thì Memory Foam được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhờ đảm bảo vấn đề về sức khỏe.


Đau cột sống là một trong những bệnh lý về xương khớp thường gặp ở 80% dân số khắp thế giới. Đây được nhận định là căn bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến công việc, tâm lý và sức khỏe người bệnh. Một điều bất ngờ là các trường hợp mắc bệnh đau lưng, cột sống hiện tại hầu hết là đến từ việc ngủ trên một cái nệm không thích hợp.


Khi bạn mua một tấm nệm để ngả mình mỗi đêm. Thì cứng cáp sẽ có nhiều điều bạn cần cân nhắc. Bên cạnh giá bán, kích thước, màu sắc, thiết kế có phù hợp hay không. Điều quan trọng nhất vẫn là chăm sóc tốt cho sức khỏe, nhất là hệ xương và cột sống.


- Với nệm lò xo


Có lịch sử hình thành từ lâu và hiện đang là dòng nệm được dùng phổ biến, đặc biệt là những nước Châu Âu và Bắc Mỹ. Nệm lò xo túi là dòng nệm tốt nhất trong số các loại nệm lò xo, được kết cấu bởi hàng loạt lò xo đơn ghép với nhau tạo thành tấm chắc chắn. Nhờ vào lớp bao bọc bên ngoài mà loại nệm này sẽ có độ êm ái, đàn hồi cao. Đồng thời, giúp nâng đỡ cơ thể kiêm toàn.


Nếu bạn đang thắc mắc trong những loại nệm, nệm lò xo nào tốt nhất thì chính là các sản phẩm lò xo túi. Nhờ mẫu mã lò xo độc lập, bọc trong những túi bằng vải giúp tương trợ nâng đỡ toàn diện, giữ cho cột sống thẳng thiên nhiên. Với kết cấu này, thì bạn nghiêng mình hoặc cử động khi mà nằm cũng sẽ không ảnh hưởng đến người bên cạnh nhờ sự yên tĩnh tuyệt đối và không rung lắc. Chúng có thể tương trợ tốt và chịu đựng được trọng lượng cân xứng với từng bộ phận cơ thể.



- Dòng nệm cao su thiên nhiên


Nệm được sản xuất hoàn toàn từ nhựa của cây cao su và có thể dùng được trong suốt thời gian dài mà không bị lún, xẹp. Thậm chí các dòng nệm được sản xuất trong nước thì lại có xu thế bền hơn. Theo như nhận định từ các chuyên gia, cao su thiên nhiên là chất liệu bền chắc và đem đến sự thoải mái nhất mà không một loại nào khác có thể thay thế được.


Nó hoàn toàn không gây kích ứng và được kiểu dáng với nhiều lỗ thông hơi, đảm bảo cho người nằm cảm thấy mát mẻ trong mùa hè và ấm trong mùa đông. Đồng thời, đây cũng là dòng nệm được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ cột sống, tương thích với những tư thế ngủ thiên nhiên. Hơn nữa, nhờ vào tính kháng khuẩn, kí sinh trùng, kháng bụi nên nệm cao su thiên nhiên sẽ an toàn tuyệt đối.


- Dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo


Cấu thành từ nguyên liệu PU Foam, có khả năng thay đổi theo từng đường cong cơ thể khi bạn ngủ. Nhờ đấy người sử dụng luôn có cảm giác êm ái, dễ chịu và dễ chịu. Cấu trúc dạng bọt khí hở tương tự như chất liệu cao su tự nhiên còn đảm bảo độ thoáng mát lúc sử dụng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nước ta.


- Nệm Memory Foam


Hiện nay, nệm Memory Foam trên thị trường chính yếu là loại mút hoạt tính làm từ chất liệu Polyurethane kết hợp cùng các chất phụ gia khác để gia tăng thêm độ đàn hồi và bền bỉ cho sản phẩm. Trong đó nếu xét về độ đàn hồi, thì loại nệm này được mệnh danh là dòng sản phẩm chất lượng có thể thay thế cho nguồn cao su thiên nhiên rất khan hiếm hiện tại.


Nệm Memory Foam được đánh giá tốt cho cột sống là các sản phẩm nệm được làm từ chất liệu Memory Foam hoặc topper nệm Memory Foam. Sở hữu độ đàn hồi vượt trội cùng khả năng trở về nguyên hình dạng ban đầu của chất liệu này giúp bảo vệ đường cong của cơ thể lúc nằm. Hơn nữa, nó còn giúp tạo cảm giác ấm trong ngày lạnh và mát trong ngày nóng, tốt cho sức khỏe của nhiều người.


>>> Liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ