Nem chua rán ngon và giá sỉ cực tốt tại các tỉnh

Ngày đăng: 9/30/2022 2:45:55 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4151155] - Cập nhật: 36 phút trước

Xuất phát từ món ăn vặt đường phố nổi tiếng của người dân thủ đô, nem chua rán đã được cả nước biết đến. Giờ đây, bạn có thể ăn nem chua rán ở mọi miền. Tuy nhiên, dù đã phổ biến, nhưng cái khó vẫn là nem chua rán ở đâu thì ngon, nem chua rán ở đâu thì làm từ nguyên liệu tươi sạch và quy trình chế biến an toàn. Đối với các cửa hàng kinh doanh thì mua sỉ nem chua rán ở đâu? Bài viết này sẽ trả lời tất cả các câu hỏi trên.

Tại sao nem chua rán Hà Nội lại trở thành đặc sản trứ danh

Nem chua rán là món ăn vặt đường phố nức tiếng của thủ đô có sức gây nghiện đặc biệt với giới trẻ. Đây là món được làm từ thịt heo, bì heo, thính gạo, để ngăn mát tủ lạnh chừng một ngày rồi đem chiên vàng. Khi ăn thì chấm cùng tương ớt/tương cà hoặc nước sốt đặc biệt. Nem chua rán tuy ra đời muộn nhưng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người.

Nem chua rán ngon và giá sỉ cực tốt tại các tỉnh

Loại nem chua rán mà chúng ta thường nhìn thấy xuất hiện trong các quán bún đậu mắm tôm hoặc các điểm bán đồ ăn vặt đó là nem chua rán Hà Nội. Tuy nhiên, để chọn được nem chua rán đúng vị Hà Nội, không phẩm màu, không hóa chất, bạn vẫn cần phải biết cách nhận biết chính xác.

Nem chua rán ngon và giá sỉ cực tốt tại các tỉnh

Để làm ra chiếc nem chua rán ngon đúng nghĩa, từ khâu chọn thịt, cho đến xay giã, gói đều đòi hỏi người làm phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, công phu. Đối với thịt heo làm nem chua rán, yêu cầu phải chọn loại thịt còn tươi nóng, dùng tay sờ vào thịt vẫn còn ấm, bóng mịn, đỏ hồng. Khi ấy nem mới được độ tươi ngon và màu sắc chuẩn nhất.


link

Do vậy nem chua rán chính gốc Hà Nội là nem phải có màu hơi đỏ của thịt tự nhiên. Nếu màu nhạt chính là do nem để quá lâu, còn màu đỏ đậm là do thực phẩm đã được nhuộm màu. Về vị, nem chua rán Hà Nội có vị thịt và bì heo giòn dai tự nhiên do quá trình xay giã tạo nên.

Mua nem chua rán ngon và giá sỉ ở đâu?

Mua sỉ nem chua rán ở đâu? Một trong những cách được ăn nem chua rán Hà Nội chuẩn vị và làm từ nguyên liệu tươi sạch là bạn có thể tự làm nem chua rán tại nhà với các bước siêu đơn giản.

Nem chua rán ngon và giá sỉ cực tốt tại các tỉnh

Sản phẩm nem chua rán sống tại DOGI FOOD cam kết đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Sản xuất trực tiếp tại Hà Nội nên hương vị đảm bảo. Nguyên liệu làm nem được chọn lọc kỹ lưỡng về độ tươi sạch nên các chị em nội trợ có thể yên tâm tuyệt đối.

Với nem chua rán sống của DOGI FOOD, bạn có thể ăn vặt, ăn chơi hoặc ăn cùng bún đậu mắm tôm đều ngon bá cháy. Liên hệ ngay 0986 336 449 (Ms Ngân) để được mua sỉ nem chua rán chiết khấu lớn tại DOGI FOOD.

Nem chua rán ngon và giá sỉ cực tốt tại các tỉnh

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống