Nệm đồng phú là gì ? những loại nệm đồng phú ?

Ngày đăng: 1/30/2023 9:29:17 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4405237] - Cập nhật: 11 phút trước

Nệm đồng phú quà tặng từ thiên nhiên. Những mặt hàng nệm cao su Đồng Phú được làm từ 100% cao su thiên với. Với các tác dụng như chống virus nấm mốc, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ đường cong cơ thể, giá thành có lí, chế độ bảo hành lâu dài. Hãy cùng Sieuthinem.vn tìm hiểu về các dòng nệm ấy nhé.

1. Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là loại đệm được làm nên từ mủ cây cao su nguyên chất dạng bọt và hoàn toàn không pha trộn thêm phụ gia khác. Loại nệm cao su ấy có đặc tính mịn chắc nguyên khối & không chảy nhựa, không xẹp lún hay lão hóa theo thời gian.

Ngoài ra, độ cứng trên bề mặt nệm cao su tự nhiên có tính năng nâng đỡ cơ thể, giúp cho người tiêu dùng có thể nằm mọi tư thế trong trạng thái khi ngủ hỗ trợ người sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng & lại chịu được sức nặng của nhiều người nằm mà không biến dạng. Nệm cao su được dùng phổ biến tại Việt Nam từ các năm 1990. Điều này là loại sản phẩm thân thiện với môi trường bởi độ phân hủy nhanh.

2. Những mặt hàng nệm cao su Đồng Phú

2.1. Nệm cao su Đồng Phú gập 3

Hàng triệu lỗ khí li ti từ chất liệu cao su thiên nhiên tạo nên cảm giác mềm mại, êm ái nhưng mà chắc chắn và không gây đau lưng cho người sử dụng. Nệm gấp DORUFOAM là chọn lựa lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích hẹp, có thể gấp gọn lúc không sử dụng để tiết kiệm không gian. Một ưu điểm không thể bỏ qua là mức giá phải chăng & đa dạng về lựa chọn.

Nệm đồng phú gập 3

Nệm cao su đồng phú gập 3


Nệm cao su thiên nhiên DORUFOAM sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức Với hoạt động sản xuất khép kín từ khâu chọn giống- trồng trọt – khai thác – chế biến mủ ly tâm từ công ty Cổ Phần Cao Su Đồng Phú – công ty mẹ và cho ra những mặt hàng nệm- gối DORUFOAM từ công ty Cổ Phần Cao Su Kỹ Thuật Đồng Phú – công ty con bảo đảm luôn đem đến chất lượng tốt nhất & sự an tòan tuyệt đối cho quý khách.

2.2. Nệm cao su Đồng Phú Deluxe


Nệm Deluxe DORUFOAM được làm ra từ 100% cao su thiên nhiên, phù hợp với các điều kiện khí hậu khác biệt, luôn đem lại cho quý khách sự thư giãn tốt nhất. Với hàng triệu bọt khí li ti trên mặt hàng, nệm Deluxe của DORUFOAM đưa người tiêu dùng vào giấc ngủ nhẹ nhàng, thư thái, rất phù hợp cho cả cá nhân, gia đình cũng như các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.


Nệm cao su đồng phú


Nệm cao su thiên nhiên DORUFOAM tạo ra trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức Với giai đoạn sản xuất khép kín từ khâu chọn giống- trồng trọt – khai thác – chế biến mủ ly tâm từ công ty Cổ Phần Cao Su Đồng Phú – công ty mẹ và cho ra các mặt hàng nệm- gối DORUFOAM từ doanh nghiệp Cổ Phần Cao Su Kỹ Thuật Đồng Phú – doanh nghiệp con đảm bảo luôn đem lại đảm bảo chất lượng nhất & sự an tòan tuyệt đối cho khách hàng.

2.3. Nệm cao su Đồng Phú Friendly


Nệm cao su thiên nhiên DORUFOAM làm nên trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với những máy móc tân tiến được nhập khẩu từ Đức Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu chọn giống- trồng trọt – khai thác – chế biến mủ ly tâm từ công ty Cổ Phần Cao Su Đồng Phú – công ty mẹ và cho ra các sản phẩm nệm- gối DORUFOAM từ công ty Cổ Phần Cao Su Kỹ Thuật Đồng Phú – doanh nghiệp con bảo đảm luôn mang đến chất lượng cao nhất & sự an tòan tuyệt đối cho quý khách hàng.

2.3. Đệm cao su Đồng Phú Massage


Đệm cao su Massage Đồng Phú là sản phẩm thích hợp cho những đối tượng có cường độ làm việc cao, những người lớn tuổi hay bị đau nhức xương khớp. Hàng ngàn núm gai nhọn trên bề mặt sẽ tính năng vào những huyệt đạo trên cơ thể, kích thích lưu thông & giảm đau nhức hiệu quả

Chất liệu đệm cao su Massage Đồng Phú được làm từ 100% cao su thiên nhiên chất lượng cao an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Mặt trên có hàng nghìn núm gai nhọn trên bề mặt sẽ tính năng vào những huyệt đạo trên cơ thể, kích thích lưu thông và giảm đau nhức hiệu quả

Mặt dưới gần 1000 lỗ thoáng khí lớn và nhỏ kết hợp với cấu trúc foam dạng bọt khí, giúp cho thoáng mát khi dùng, không gây nóng.

Mặt ngoài là lớp vải gấm cao cấp nhập khẩu, độ bền cao, mềm mại, mịn màng giúp cho người dùng không mất cảm giác massage cho cơ thể của sản phẩm.

Xem thêm tại: https://www.sieuthinem.vn/nem-kim-cuong.html

3. Mua nệm cao su Đồng Phú ở đâu?


Nên mua nệm cao su Đồng Phú tại đâu? Một địa chỉ tin tưởng mua nệm cao su Đồng Phú đó là Sieuthinem.vn. Công ty chúng tôi chuyên cung ứng các sản phẩm nệm Đồng Phú chính hãng với mức giá có lí nhất. Hơn nữa chúng tôi nhận đặt nệm theo mọi kích thước. Vậy người tiêu dùng có nhu cầu các mặt hàng nệm Đồng Phú.

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác