Nệm everon xuất xứ, vật liệu, lưu ý & chỉ dẫn vệ sinh

Ngày đăng: 1/30/2023 3:01:03 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 4405501] - Cập nhật: 1 phút trước

http://Nệm everon cao cấphttp://Nệm everon cao cấp là 1 trong những nhãn hiệu đệm danh tiếng trên thế giới. Nhãn hàng ấy được ra đời vào năm 1993, vì công ty Cổ phần Everpia thành lập dựa trên chi phí đầu tư 100% tới từ Hàn Quốc.

Nệm Everon được nhập khẩu hoặc sản xuất tại Việt Nam?

Các sản phẩm đệm Everon được làm nên ở ba nhà máy: thành phố Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai, với dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp từ Hàn Quốc.

Việc sản xuất ở Việt Nam giúp cho đệm Everon vừa đảm bảo được chất lượng, vừa có mức giá có lí và tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn khi tới tay người dùng cuối cùng.

Tìm hiểu vật liệu tạo ra Đệm Everon bông ép

Là mặt hàng đệm cao cấp tới từ Hàn Quốc bao gồm hai phần:

  • Phần vỏ đệm sử dụng vải cotton dệt jacquard (còn gọi là vải gấm, hay vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn & họa tiết chìm lên mặt vải sang trọng).
  • Phần ruột đệm làm từ bông xơ cao cấp loại hình A (Fiber A) của hãng Wonjin Fiber nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu 100% polyester. Do phần ruột đệm làm từ bông Xơ sạch thể loại A được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên sẽ có màu sắc trắng tự nhiên, hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt, bảo đảm sự tuần hoàn , không gây mệt mỏi sau lúc ngủ.
  • Đây là thể loại đệm cứng có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển và có thể sử dụng cho mọi độ tuổi bao gồm người già & trẻ nhỏ. Mặt hàng có thời gian bảo hành chính hãng 05 năm do Everpia.

Chú ý khi chọn mua đệm Everon cho gia đình

Khách hàng để ý ngày nay trên thị trường có quá nhiều thể loại đệm bông ép nhái Everon làm từ những nguyên nguyên liệu xơ rẻ tiền nhập qua đường tiểu ngạch từ Trung Quốc tiếp theo đó trộn thêm bột đá, nhựa tái sinh...mục đích nhằm đạt được đủ cân hay độ cứng so với hàng chính hãng.

Rất cần thiết hơn những loại đệm này có thể gây hại cho sức khỏe quý khách với những căn bệnh như viêm hô hấp hoặc một số bệnh da liễu vì bột đá hay bột nhựa tái sinh gây nên.

Bởi thế để mua được mặt hàng chính hãng quý khách hãy tới trực tiếp những đại lý mà được công ty Cổ phần Everpia cấp giấy chứng nhận đại lý chính hãng & giấy chứng thực đấy chỉ có giá trị theo năm ( Giấy chứng thực đại lý phân phối chính hãng sẽ được treo ở mỗi Cửa hàng được công ty Everpia cấp phép ).

Xem sản phẩm tại: https://www.sieuthinem.vn/nem-van-thanh.html


Biện pháp bảo quản ruột đệm bông ép Everon

Nhằm tránh gây biến dạng, hư hỏng, bạn hãy luôn đặt đệm trên mặt phằng đều, không lồi lõm hoặc bị cong. Thường xuyên đổi chiều của tấm đệm nhằm tránh các vùng sử dụng nhiều bị xẹp, lún.

Bạn cũng nên thường xuyên trở các mặt của tấm đệm để tránh việc hư hại bề mặt bởi sử dụng rất nhiều trong thời gian dài.

Phương pháp giặt tẩy vỏ đệm tương tự như giặt vỏ chăn ga gối đệm everon bình thường

Cách tẩy rửa

Chuẩn bị: Nước, nước sô- đa, máy hút bụi, xà phòng.

Thực hiện:

  • Rưới nước sô – đa lên trên mặt đệm và nhằm 30 phút. Nước sô – đa sẽ giúp cho làm sạch mùi mồ hôi và các vết bụi.
  • Sử dụng máy hút bụi để làm khô nước sô – đa & hút sạch bụi trên đệm.

  • Với các đệm có lỗ mà máy hút bụi không làm sạch hoàn toàn, bạn có thể lật mặt đệm xuống, sử dụng cây gậy đập nhẹ. Bụi từ những lỗ và những kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ thuận tiện.
  • Với những vết ố, vết bẩn trên đệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nướcpha xà phòng loãng, cọ sạch mặt đệm, tiếp sau đó phơi đệm ngoài nắng hay chỗ thoáng gió cho khô.
  • Với những chiếc đệm loại mỏng & bằng mút, bạn có thể mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi.
  • Với các vết bẩn là vết hoặc nước tiểu, bạn có thể làm sạch bằng dung dịch ôxy già, tiếp đó phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hoặc quạt.

Dùng đệm chất lượng kém hoặc mua phải hàng giả, người dùng Không chỉ mất đi quyền lợi sở hữu mặt hàng được bảo hành khá nhiều năm mà con mang nguy cơ tác động đến sức khỏe xương cốt sau một thời gian. Nhằm giải quyết những băn khoăn ấy khi tìm mua đệm chất lượng cao - quý khách hàng có thể liên hệ ngay sieuthinem.vn nhằm được tư vấn chi tiết và giúp cho mua hàng chính hãng có bảo hành.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ