Nệm foam green tea chất lượng cao

Ngày đăng: 4/6/2021 10:35:55 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 110
Chi tiết [Mã tin: 3241087] - Cập nhật: 10 phút trước

Mặc dù nệm foam greentea chưa đa dạng về số lượng sản phẩm, nhưng các cái nệm ấy đều đã chứng minh cho người sử dụng thấy tác dụng vượt bậc với sức khỏe và giấc ngủ. 5 Mẫu nệm foam greentea dưới đây là minh chứng cho điều đó. Nệm foam greentea thực ra vẫn là chất liệu foam đã rất quen thuộc, nhưng nay được bổ sung thêm hoạt tính trà xanh tỉ trọng cao. Với thành phần đặc biệt đó, nệm foam greentea vẫn giữ được những hiệu năng vốn có của chất liệu foam, nhưng được bổ sung thêm khả năng của nệm kháng khuẩn, khử mùi vượt bậc mà vẫn rất lành tính của trà xanh.


- Nệm Foam Greentea Cuộn Hút Chân Không Gel Mát Cao Cấp Zinus – Gel-Infused Foam Mattress


Chiếc nệm này được cấu thành từ 3 lớp memory foam: lớp trước tiên trên cùng cất gel trà xanh có khả năng làm mát, rất thích hợp với khí hậu nóng quanh năm ở miền nam; ở giữa là lớp foam mềm mại kết hợp với lớp foam greentea bên trên tạo cảm giác êm ái mát lạnh nhất cho cơ thể; ở lớp dưới cùng là PU foam có tỉ trọng cao, giúp tạo độ cứng định hình cho mẫu nệm thêm phần kiên cố.


Vỏ áo nệm được làm từ sợi dệt kim chất lượng cao, thoáng khí và tạo độ mềm mại cho mẫu nệm. Được chứng nhận bởi CERTIPUR-US, nệm foam gel mát Zinus đã đáp ứng được những tiêu chuẩn về vật liệu, khí thải, độ bền và hiệu suất. Với chế độ bảo hành lên tới 10 năm, đây là một chiếc nệm công nghệ foam greentea tuyệt vời cho cả gia đình bạn sử dụng lâu dài, nhất là vào mùa hè.


- 3in Green Tea Memory Foam Topper


Mặc dầu đây không phải là một cái nệm, mà là mẫu topper để trải lên bề mặt nệm khác nhưng nó cũng được sở hữu khoa học trà xanh hoạt tính. Với độ dày chỉ 3 inch, mẫu topper greentea này bao gồm 2 lớp: lớp foam kết hợp với phụ gia trà xanh, dầu thực vật và lớp foam PU cơ sở giúp định hình.


Với độ mỏng như vậy, chúng ta có thể dễ dàng cuộn gọn để chứa đi và trải ra bất cứ lúc nào, rất thích hợp ở nơi có thời tiết thay đổi thường xuyên. Ngoài ra, tấm topper này vẫn được hưởng khả năng của cái nệm foam thông thường, tạo sự tùy chỉnh thích hợp với cơ thể khi bạn nằm xuống. Thành phần trà xanh được hòa trộn vào foam giúp bạn có một giấc ngủ sảng khoái và thân thiện với sức khỏe.



- Nệm Memory Foam Cooling Green Tea Gel


Đây cũng là một loại nệm tương đối tương tự với nệm foam gel mát Zinus, nhưng nó chưa có mặt trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Nệm Cooling Green Tea Gel Memory Foam có đến 4 lớp: trên cùng là lớp Mygel kết hợp với trà xanh lành tính tạo cảm giác mềm mịn mát lạnh; lớp thứ hai là lớp foam siêu mềm nhẹ tăng thêm khả năng ôm sát cơ thể; hai lớp dưới cùng là foam tỉ trọng cao, giúp định hình và làm lớp đáy nệm nâng đỡ cả gia đình bạn.


Với tầm giá trung bình và chế độ bảo hành 10 năm, đây chắc hẳn sẽ là chiếc nệm dai sức đi cùng cùng giấc ngủ của gia đình bạn. Tuy nhiên, để chiếc nệm phát huy khả năng làm mát của nó trong suốt thời gian sử dụng, chúng ta cần quan tâm tới cách thức vệ sinh nệm chuyên nghiệp.


- Nệm Foam Green Tea Goodnight Galaxy


Có thể nói, nệm foam greentea Goodnight Galaxy là mẫu nệm trà xanh bán chạy nhất tại thị tường Việt Nam bởi tầm giá vô cùng phải chăng. Với độ dày 12cm thích hợp với mọi loại giường và chất liệu foam kết hợp với trà xanh lành tính, đây thực thụ là một cái nệm thích hợp với các người trẻ yêu năng động. Với kiểu dáng tối giản, chiếc nệm này có thể cuộn hút chân không để thuận lợi chuyển vận, nhất là ở căn hộ cao tầng, chung cư.


Vỏ áo nệm được làm từ vải Knit Polyester càng tăng thêm cảm giác mềm mại, mát mẻ trong giấc ngủ. Hơn thế, lõi nệm với thành phần trà xanh hoạt tính tỷ trọng cao có khả năng kháng khuẩn tốt, khử mùi và ngăn ngừa dị ứng kể cả làn da mẫn cảm nhất. Hãy cho nệm foam greentea Goodnight Galaxy thời cơ đem lại giấc ngủ ngon cho bạn, vững chắc nó sẽ không khiến bạn thất vọng.


- Nệm Zinus Memory Foam Green Tea


Là chiếc nệm có mức giá cao nhất trong bài viết hôm nay, bạn có tò mò điều gì làm nên giá trị ấy? Trước nhất, một thành phần chẳng thể thiếu ở mẫu nệm này là hoạt tính trà xanh tự nhiên. Hoạt tính trà xanh tự nhiên có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, chiếc nệm sẽ mang lại giấc ngủ “sạch” đúng nghĩa cho bạn.


Hơn hết, chiếc nệm foam greentea này còn được kết hợp với than hoạt tính, giúp thanh học, hút ẩm và khử mùi cho cái nệm. Với các gia đình có trẻ em, cứng cáp mẫu nệm này sẽ tạo môi trường an toàn cho bé yên giấc, tránh khỏi các tác nhân gây dị ứng.


>>> Liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ