Nệm liên á trẻ em chất lượng cao

Ngày đăng: 7/7/2021 11:38:19 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 192
Chi tiết [Mã tin: 3334771] - Cập nhật: 21 phút trước

Nệm Liên Á đã và đang được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng. Nệm Liên Á với các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội đã và đang dần chinh phục các người mua thị trường trong nước và cả thị trường quốc tế. Sản phẩm nệm Liên Á cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiên tiến, tạo nên môi trường sống hài hòa và mang lại cho người dùng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Mỗi dòng sản phẩm được mẫu mã các đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng đối tượng người dùng, đem đến sự chọn lựa tốt nhất cho quý người mua.


Có thể nói, với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng vượt trội, nệm Liên Á trở thành một trong các nhãn hàng nệm uy tín hàng đầu trên thị trường hiện tại và được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng. Liên Á là thương hiệu nệm đầu tiên tại Việt Nam.


Chứng chỉ ECO chứng thực sản phẩm là cao su tự nhiên, không sử dụng những hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho người dùng. Chứng chỉ quốc tế LGA chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của cao su tự nhiên. Sản phẩm nệm Liên Á sẽ luôn người bạn đồng hành tuyệt vời trông nom sức khỏe giấc ngủ và đem lại cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho người sử dụng.


- Nệm lò xo Liên Á


Nếu bạn muốn hưởng thụ không gian tiên tiến, tiện nghi, hài hòa thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm nệm lò xo túi Liên Á như nệm CoCoon, nệm CoCoon Premium, nệm Bello... Hệ thống lò xo đàn hồi ưu việt cùng chất liệu nệm êm ái vừa giúp bảo vệ cột sống người nằm vừa đem đến giấc ngủ ngon sảng khoái mỗi đêm. Không những thế, nệm được mẫu mã sang trọng, tinh tế và hiện đại đem đến không gian sống hài hòa, tiện nghi cho phòng ngủ gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, khu resort.


- Nệm cao su thiên nhiên Liên Á


Hơn 30 năm không dừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, bên cạnh các dòng sản phẩm nệm lò xo thì Liên Á cũng luôn đưa ra những sản phẩm nệm cao su đa dạng với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng như nệm cao su 5zone, nệm Legend, nệm Classic, nệm Mliving...


Nệm cao su Liên Á cao cấp được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên với khả năng đàn hồi tốt và vô cùng dẻo dai. Hơn thế nệm cao su Liên Á còn nâng đỡ cột sống và thân thể bạn một cách tối ưu tạo cảm giác êm ái, thoải mái lúc nằm. Cao su tự nhiên với đặc tính thoáng khí sẽ đem đến cảm giác mát lưng, thoải mái. Thêm vào ấy, chất liệu cao su hoàn toàn không chứa các hóa chất gây dị ứng cho da hay ung thư nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.


- Giấc ngủ quan trọng bé yêu


Bạn có biết rằng giấc ngủ có vai trò quan yếu trong giai đoạn giao tiếp và học những kỹ năng đầu đời của trẻ không? Nếu trẻ không được ngủ ngon giấc sẽ khiến trẻ hay quấy khóc, mệt mỏi, không quy tụ. Các bé thường xuyên trong tình trạng này sẽ có sự phát triển trí óc chậm hơn so với những trẻ khác và dẫn tới không thể ghi nhớ, xử lý các tình trạng nhanh như các bé có được giấc ngủ ngon.



Giấc ngủ vô cùng quan yếu với các bé, giúp cho bé có một sức khỏe tốt nhất. Nếu trẻ ngủ sau nửa đêm thì tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn đến 24% so với những em bé ngủ đúng giờ. Các em bé ngủ ít chưa đến 5 tiếng mỗi đêm cũng sẽ có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn tới 71% so với những bé khác.


- Chọn nệm trẻ em


Hầu hết những bậc cha mẹ đều cho rằng, một mẫu giường có nệm thật mềm sẽ giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn. Trên thực tế, đây là một nghĩ suy hoàn toàn sai lầm. Bởi xương của trẻ khi còn nhỏ chưa phát triển hoàn thiện, chưa được chắc chắn nên lúc để trẻ ngủ trên cái giường có nệm quá mềm trong một thời gian dài sẽ gây tác động tới sự phát triển của xương. Về lâu dài, trẻ có thể sẽ bị gù, bị vẹo cột sống thậm chí là biến dạng cơ.


Khi nằm trên nệm quá mềm sẽ khiến xương bé bị võng thành hình cung gây biến dạng cột sống. Đặc biệt, nệm quá mềm không hề thích hợp đối với những bé đang tập lẫy và tập bò. Chính bởi thế, tốt hơn hết, các mẹ không nên để bé yêu nằm trên chiếc nệm quá mềm. Hãy chọn một cái nệm có độ cứng và độ đàn hồi vừa phải giúp cho cột sống bé ở hiện trạng co giãn sinh lý thông thường. Nên chọn loại nệm có độ đàn hồi đồng đều như vậy sẽ đảm bảo chỗ tiếp xúc với khuỷu tay của trẻ không quá lõm.


Việc chọn lựa gối cho những bé cũng rất quan trọng. Hãy cho bé yêu gối đầu bằng khăn mềm, dày khoảng 1mm. Gối ngủ của trẻ không nên quá rộng, chỉ cần vừa đủ đầu để tránh gây ngạt thở cho trẻ. Những mẹ cần hết sức Chú ý: tuyệt đối không nên chọn các cái gối quá cao hay quá thấp vì sẽ gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp và quá trình tuần hoàn ở cổ khiến các bé khó ngủ. Chất liệu của ruột gối cũng phải là chất liệu mềm mại, nhẹ, thoáng và khô để tiện cho việc vệ sinh cũng như chơi ảnh hưởng tới làn da mẫn cảm và non nớt của bé.


- Nệm Liên Á dành cho trẻ em


Để có sức khỏe và sự phát triển toàn diện nhất, trẻ cần ngủ đủ và ngon giấc. Do đó, 1 chiếc nệm ngủ cho trẻ em êm ái như Nệm Liên Á trẻ em là thứ chẳng thể thiếu. Sản phẩm Nệm cao su Liên Á Em Bé là dòng nệm được kiểu dáng biệt lập để phù hợp nhất với thân thể và làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, nhẹ nhàng đưa bé chìm vào những giấc ngủ ngon.


Nệm cao su Liên Á cho bé có chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên, trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, mang lại cảm giác thư thái lúc ngủ. Đặc biệt, chất liệu cao su thiên nhiên của nệm Liên Á được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nên nệm được khử mùi và chẳng hề cất chất tẩy trắng nhằm đảm bảo an toàn cho làn da của bé.


Bề mặt của nệm Liên Á em bé được thiết kế hàng triệu các lỗ thông hơi nhỏ nên giúp không khí lưu thông tốt, bé ngủ cả đêm trên nệm mà không lo bị nóng và hấp khá ở phần lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy khó chịu. Được kiểu dáng lớp vỏ cotton bên ngoài có khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi tốt nên những bé có thể thoả thích ngủ thật say mà không sợ ra mồ hôi trộm làm tác động tới giấc ngủ của bé yêu.


Với các bé có thói quen tiểu đêm thì cấu trúc bọt hở của nệm cao su Liên Á Em Bé cho phép nước giải chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không bị lan tràn gây ướt lưng, ướt đầu của bé. Ngoài ra, sản phẩm nệm cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng vi khuẩn và côn trùng. Những ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm lúc con yêu nằm ngủ trên mẫu nệm Em Bé Liên Á.


Hơn thế nữa, nệm có độ đàn hồi tối tối ưu cho trẻ, không quá cứng và cũng không quá mềm, giúp nâng đỡ cơ thể trẻ tốt nhất mà không lo bị cong vẹo cột sống hay khung xương. Cùng lúc, nệm cũng không hề phát ra âm thanh lúc đàn hồi, chẳng hề xảy ra sự rung động lan truyền lúc bé chạy nhảy, bò lăn trên nệm. Trong giấc ngủ cho dù những bé có xoay chuyển đủ những tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không bị ảnh hưởng.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ