Nệm lò xo liên á cao câp vnp

Ngày đăng: 7/12/2021 9:34:32 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 102
Chi tiết [Mã tin: 3341429] - Cập nhật: 14 phút trước

Nệm lò xo là một loại nệm được kết cấu từ một hệ thống lò xo nhằm tăng tính đàn hồi lý tưởng cho sản phẩm. Tuy nhiên để có thể tạo ra điều này thì các lò xo sẽ được thiết kế nằm ở phần giữa và xung quanh có vỏ bọc bao phủ. Để có được bền cao những nhà sản xuất sẽ gia cố phần lò xo rất kĩ lưỡng và chúng thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ.


Lúc nằm trên đấy con người sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, dễ chịu và giấc ngủ cũng ngon hơn. Trong rất nhiều thương hiệu nệm lò xo đang có mặt trên thị trường thì Liên Á chính là một công ty đi đầu trong ngành nghề sản xuất nệm lò xo. Bởi thế nếu bạn hỏi nệm lò xo liên á có tốt không thì câu trả lời cứng cáp là có. Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Ấy là một thắc mắc mà khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong rất nhiều dòng nệm khác nhau đang có mặt trên thị trường thì Liên Á vẫn chiếm được nhiều ưu thế với dòng nệm lò xo.


- Dòng nệm lò xo túi


Nệm lò xo túi được cấu tạo bởi các cuộn lò xo được đặt trong các mẫu túi biệt lập. Những mẫu túi này sẽ được liên kết với nhau thông qua các đường may và khung đỡ chắc chắn phía bên ngoài. Đem lại cho người sử dụng cảm giác vô cùng êm ái khi nằm trên nệm. Với lớp xơ dừa hay lớp cao su lót phía trên bề mặt của nệm cùng lớp vải cao cấp nên đã mang đến sự thông thoáng tối ưu cho sản phẩm.


Thế nhưng kế bên các ưu điểm, nệm lò xo túi cũng tồn tại nhược điểm đó là độ đàn hồi khá cao bởi những túi lò xo được liên kết với nhau khi xoay chuyển sẽ tạo sự chuyển động đồng thời. Bởi vậy cái nệm này sẽ không thực thụ thích hợp với các người vốn ưa chuộng sự vững chắc.


- Nệm lò xo túi độc lập


Nệm lò xo túi độc lập là một dạng nệm mà ở đấy có những hệ thống lò xo được cuộn tròn lại với nhau và bao bọc trong một cái túi riêng biệt. Vậy nên lúc có một ảnh hưởng lực từ bên ngoài từng túi lò xo này sẽ hấp thụ lực và làm việc độc lập để ôm sát đường cong cơ thể từ đấy tạo ra độ êm ái hơn cho sản phẩm.


Mẫu mã như vậy nên lúc sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Đây là một ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà nệm lò xo có được nhất là ở những sản phẩm nệm lò xo Liên Á đặc tính này càng vượt trội hơn. Sở dĩ có điều này là do cơ chế của từng con lò xo không hề có sự đàn hồi lan truyền mà hoàn toàn độc lập. Vì thế những bác sĩ thường khuyên các bệnh nhân bị xương khớp nên dùng nệm lò xo túi độc lập thay vì dùng lò xo liên kết.


Hiện tại căn cứ vào cách sắp xếp những túi lò xo độc lập mà người ta phân thành lò xo túi độc lập song song, lò xo túi độc lập phân vùng, lò xo túi độc lập tổ ong. Tuy nhiên tất cả những loại nệm này đều có tác dụng đảm bảo cho phần lưng, vai, đầu của con người được nâng đỡ tối ưu. Từ đấy giúp cho giấc ngủ của con người được ngon hơn tránh bị đau lưng, nhức đầu mỗi lúc thức dậy. Nệm lò xo túi độc lập có hệ thống thoát khí hoàn hảo nên đã giúp cho sản phẩm luôn thông thoáng không bị bí bách dù là mùa đông hay mùa hè.



- Dòng nệm lò xo liên kết


Nệm lò xo liên kết tổng thể của nó là một khung thép có chiều dài và chiều rộng đúng bằng kích thước của tấm nệm. Trong đấy khung thép được cố định bởi các con lò xo xếp song song với nhau và chúng được liên kết với nhau thông qua các mối nối. Vì vậy ưu điểm của loại nệm này là có khả năng đàn hồi cực chuẩn.


Nhờ cấu tạo liên kết chặt chẽ giữa những lò xo nên sẽ rất khó xảy ra tình trạng nệm bị cong võng ở phần giữa trong suốt công đoạn sử dụng. Vì vậy bạn không cần lo âu sử dụng nệm lò xo liên kết sau một thời gian dài sẽ bị sụt lún, xuống cấp. Bởi vì rất nhiều người mua sau khi dùng đã nhận định nệm lò xo liên á vô cùng bền và giúp thân thể của họ được nâng đỡ tốt hơn nhất là các chiếc nệm lò xo của Liên Á.


Do phần bên trong của nệm hoàn toàn là lò xo nên có rất nhiều khoảng trống để cho không khí lọt vào do vậy giúp cho việc lưu thông không khí được tốt hơn, tránh tình trạng bị ẩm mốc vào các ngày trời mưa kéo dài và không bị các vi khuẩn độc hại thâm nhập. Cho nên nếu nhà bạn có con nhỏ sử dụng nệm lò xo là rất thích hợp giúp cho bé tránh được các vi khuẩn gây hại.


So với nệm lò xo túi thì nệm lò liên kết có độ cứng hơi cao và thường gây ra tiếng động nhẹ lúc trở mình chuyển đổi tư thế nằm lúc ngủ.


- Một số điểm thu hút của nệm lò xo liên á


Các loại nệm lò xo của Liên Á được đông đảo khách hàng ưa chuộng phải kể tới như nệm lò xo Liên Á Bello, nệm Cassano, nệm Liên Á Coocon,... Một phần cũng bởi chất lượng của dòng nệm này rất tốt và độ đàn hồi cũng như độ nâng đỡ cơ thể đều vô cùng lý tưởng. Chính vì vậy mà mỗi lúc có một cuộc khảo thí lấy ý kiến người mua đa phần họ đều đánh giá nệm liên á rất cao.


Gần đây nhất khi nhiều người mua được hỏi bạn nghĩ thế nào về nệm Liên Á hay theo bạn nệm lò xo liên á có tốt không thì phần đông họ đều giải đáp đấy là dòng nệm mà tốt. Sở dĩ có điều này là do hệ thống lò xo của Liên Á được xử lý qua một quy trình nhiệt luyện cao nhằm mang lại độ đàn hồi tối ưu, thiết kế chắc chắn cùng bề mặt êm ái giúp cho con người cảm thấy thoải mái hơn lúc ngủ.


Nệm Liên Á là một thương hiệu được rất nhiều người mua tin dùng và chọn lựa. Bởi giá bán của sản phẩm cũng khá rẻ so với các loại nệm cùng chất lượng, phù hợp với túi tiền tài nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Với lớp nệm được làm từ sợi Polyester cao cấp cùng lớp cách li tương đối lý tưởng đã giúp không khí được lưu thông tối đa từ đó khiến cho người nằm không cảm thấy bị bí bách.


Ngoài ra lớp vải bên trên bề mặt được xử lý chống khuẩn và nấm mốc khá tốt giúp bảo vệ làn da, sức khỏe của con người tốt hơn. Đặc biệt với lớp Foam bao bọc bên ngoài hệ thống lò xo cùng khoa học sản xuất tiên tiến đến từ Anh Quốc đã giúp cho những sản phẩm nệm lò xo có độ êm ái tối ưu.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ