Nên ăn gì trước khi tập? những thực phẩm cần tránh sử dụng trước khi tập

Ngày đăng: 6/15/2023 9:16:43 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4704181] - Cập nhật: 51 phút trước

Nên ăn gì trước khi tập luyện?

Khi bạn cảm thấy đói, cơ thể sẽ tiêu thụ protein từ cơ bắp thay vì lấy từ thận và gan, nơi có nguồn cung cấp protein phong phú. Điều này dẫn đến việc mất cơ bắp và làm giảm quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây khó khăn trong việc giảm cân.

nên ăn gì trước khi tập

Thay vì kiêng cử đói, bạn nên bổ sung một món ăn nhẹ vào thực đơn trước khi tập luyện để đạt được kết quả thể hình mong muốn. Vậy nên ăn gì trước khi tập?

Đầu tiên, hãy ghi nhớ những quy tắc sau! Nếu bạn ăn từ 2-3 giờ trước khi tập, hãy chọn thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, đậu và thực phẩm giàu carbohydrate như yến mạch, mì ống, khoai lang.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp trước khi tập thể dục Nên ăn gì trước khi tập thể dục để đạt kết quả tốt nhất? Theo các huấn luyện viên thể hình, bữa ăn trước khi tập của bạn nên tập trung vào việc cung cấp đủ năng lượng để đảm bảo khỏe mạnh cho quá trình tập luyện, nhằm tránh các phản ứng như buồn nôn. Do đó, việc ăn một bữa nhẹ trước khi tập giúp hạn chế tình trạng sự thiếu glycogen và suy yếu cơ bắp.

Hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên ăn một bữa nhẹ từ 45 phút đến 1 tiếng rưỡi trước khi tập để cơ thể có thời gian tiêu hóa. Những thực phẩm giàu năng lượng như trứng, đậu, yến mạch, bánh mì,... nên được ăn khoảng 2-3 giờ trước đó.

Vậy nên ăn gì trước khi tập? Ngoài những loại thực phẩm đã nêu, bạn cũng có thể ăn các loại trái cây như chuối, cam, táo trong khoảng 30 phút trước khi tập để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Các loại đồ uống như nước, sinh tố, sữa đậu nành cũng là lự

Xem thêm thông tin tại : https://fitcenter.vn/nen-an-gi-truoc-khi-tap/

Thông tin phòng tập Fit Center:

       CN 1: 72 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM (Nhà hát Moderne cũ)

       CN 2: 370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

       CN 3: 475c Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

       CN 4: 475g CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

       CN 5: 4 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

       CN 6: 207 – 209 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

       CN 7: 291 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0965 711 805

Email: fitcentervietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

Website: Fitcenter.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp