Nên chọn camera quan sát hiệu nào tốt nhất

Ngày đăng: 6/11/2021 1:26:56 PM - Thiết bị an ninh - TP HCM - 125
Chi tiết [Mã tin: 3299678] - Cập nhật: 54 phút trước

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo những tệ nạn xã hội như trộm cắp tài sản, bạo hành trẻ em, giết người,...ngày càng nhiều khiến nhiều người lo ngại vì vậy mà camera quan sát ra đời nhằm đảm bảo an ninh trật tự, hạn chế các tệ nạn xã hội đồng trời hỗ trợ con người trong công việc. Thị trường camera quan sát tại TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung khá sôi động với nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã, thương hiệu với nhiều chức năng khác nhau, mỗi thương hiệu có ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng Camera Minh Anh tìm hiểu camera quan sát hiệu nào tốt nhất, uy tín nhất hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.


Camera quan sát là gì?


Camera quan sát là thiết bị được lắp đặt để quan sát hoặc giám sát từ xa, nó được kết nối với máy tính hoặc điện thoại giúp chủ sở hữu có thể quan sát trực tiếp một cách dễ dàng và tiện lợi.

Trên thị trường có nhiều loại camera quan sát với đa dạng các thương hiệu, mẫu mã phong phú phù hợp lắp đặt tại gia đình, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng cửa hàng, quán cafe...


Lợi ích mà camera quan sát mang lại?


Giám sát an ninh, quan sát, theo dõi từ xa địa điểm được lắp đặt camera

Hiện nay tình trạng trộn cắp tài sản xảy ra khắp nơi, tình trạng gian lận tại nơi làm việc.. vì vậy mà các hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng, văn phòng... đều lắp đặt camera quan sát để bảo vệ tài sản của mình. Việc lắp đặt camera quan sát còn giúp ngăn chặn kịp thời những hành vi mất an toàn. 

Giám sát các hoạt động nội bộ

  • Các nhà lãnh đạo đôi khi không có đủ thời gian để giám sát quá trình làm việc của nhân viên, việc lắp đặt camera quan sát giúp những người chủ không cần đến công ty mà vẫn quan sát được hoạt động đang diễn ra tại nơi làm việc, thật quá tiện lợi đúng không nào?
  • Tại các trường học đặc biệt là các trường mầm non, nơi thường xuyên xảy ra hành vi bạo hành trẻ em do đó việc lắp đặt camera giúp hạn chế hành vi này, đồng thời giúp cho quý phụ huynh an tâm hơn về việc học tập, vui chơi của con mình.
  • Tại các hộ gia đình không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa nên thường thuê giúp việc, lắp đặt camera quan sát là cách để bảo vệ tài sản trong nhà và bạn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra tại nhà thông qua camera dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
  • Tại các khu vực trông giữ xe như cửa hàng, bãi giữ xe việc lắp dặt camera quan sát giúp kiểm soát tốt lượt xa ra vào, tránh tình trạng mất xe.


Các tiêu chí lựa chọn camera quan sát hiệu nào tốt nhất hiện nay


3 tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá chất lượng của camera quan sát:

1. Chất lượng camera và thiết bị

Sự đồng bộ giữa camera và đầu ghi hình tương thích với các hệ thống khác đây được xem là camera chất lượng tốt.

2. Nguồn gốc và xuất sứ của camera

Các camera nhập khẩu chính hãng và đang được phân phối tại thị trường Việt Nam yêu cầu phải có CO và CQ rõ ràng.

3. Chất lượng dịch vụ bảo hành của hãng tốt

Hệ thống hỗ trợ, khắc phục lỗi của camera nhanh chóng

Bên cạnh đó để lựa chọn thương hiệu camera quan sát tốt chúng ta còn phải dựa vào giá thành và xu hướng của khách hàng từ đó đưa ra quyết định hợp lý nhất.


Điểm danh 5 thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay


1. Camera quan sát KBVision

Có thể nói camera quan sát KBVision là thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay, đây là một thương hiệu camera khá nổi tiếng của MỸ, đặc biệt đây là dòng camera có nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, chính vì vậy mà camera quan sát KBVision đang là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.

Camera quan sát KBVision

KBVision là thương hiệu camera có độ bền cao, chất lượng ổn định, do đó tại thị trường Việt Nam có nhiều đại lý. Với đội ngũ phát triển kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật tốt, nhanh chóng luôn làm hài lòng khách hàng.


2. Camera quan sát Hikvision


Nếu bạn đang lựa chọn camera quan sát hiệu nào tốt nhất thì Hikvision là một các tên xứng đáng để bạn lựa chọn. Hikvision là dòng camera quan sát có chất lượng tất tốt, tương tự như KBVision, camera quan sát Hikvision cũng có nhiều mức giá từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp.

Camera quan sát Hikvision

Các sản phẩm camera quan sát Hikvision có chất lượng tốt, ổn định cùng với đội ngũ kỹ thuật bảo hành, bảo trì chính hãng uy tín và chuyên nghiệp.


3. Camera quan sát Dahua


Dahua là một trong những thương hiệu camera quan sát chất lượng với sự thiết kế sắc xảo, tinh tế cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera quan sát Dahua là một thương hiệu camera đang dần phát triển trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện.

Camera quan sát Dahua

4. Camera quan sát Ezviz


Ezviz là cái tên thứ 4 mà Camera Minh Anh muốn giới thiệu đến khách hàng, đây là dòng camera wifi tốt nhất hiện nay phù hợp cho gia đình và văn phòng với ưu điểm nổi bật là có thể báo động cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu bạn đang tìm kiếm camera wifi tốt nhất thì Ezviz là sự lựa chọn thông minh nhất, phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp.

Camera quan sát Ezviz

5. Camera quan sát Xiaomi


Xiaomi là thương hiệu camera thứ 5 mà chúng tôi muốn nhắc đến trong top 5 thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay. Tương tự như Ezviz nhưng Xiaomi tập trung vào phân khúc khách hàng thấp hơn. Với giá rất "mềm" cho một số dòng cao cấp như: độ phân giải full HD, phát hiện chuyển động... đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng để lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng nhé các bạn.

Camera quan sát Xiaomi


Công ty Minh Anh - Địa chỉ lắp đặt camera quan sát lớn nhất tại TP.HCM và Nha Trang


Ra đời khá lâu và có nhiều năm hoạt động trên thị trường, hiện nay Camera Minh Anh đang có 2 chi nhánh tại TP.HCM và Nha Trang để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Công ty Minh Anh đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi lắp đặt camera quan sát tốt nhất cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng, bãi xe, quán cafe, nhà hàng,... Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng các thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay, nếu khách hàng có nhu cầu mua hoặc lắp đặt camera quan sát hãy gọi đến hotline của chúng tôi: 0908 112 557 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh