Nên chọn đăng ký chữ ký số cá nhân uy tín ở đâu

Ngày đăng: 11/29/2022 9:57:27 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 14
Chi tiết [Mã tin: 4301448] - Cập nhật: 13 phút trước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp chữ ký số nhằm phục vụ mục đích ký số hóa đơn điện tử bắt buộc và các văn bản điện tử phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Nên đăng ký chữ ký số cá nhân ở đâu? Đăng ký của nhà cung cấp nào? Đó là một trong những câu hỏi khó mà nhiều bạn đang băn khoăn.

Hiện nay, doanh nghiệp có thể mua chữ ký số theo quy định về chữ ký số cá nhân tại Việt Nam của rất nhiều doanh nghiệp, nổi bật nhất là nhà cung cấp chữ ký số VNPT-CA.

Chữ ký số cá nhân VNPT – Sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Hiện tại ở Việt Nam mới chỉ có VNPT là đơn vị đầu tiên được cấp lại 3 lần giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Điều này chứng tỏ, chữ ký số VNPT-CA là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy và có chất lượng tốt. Vì vậy, các doanh nghiệp và tổ chức có thể yên tâm sử dụng chữ ký số VNPT trong các giao dịch điện tử mà không lo bị giả mạo lừa đảo.

Tính bảo mật của chữ ký số VNPT cao, hoạt động dựa trên công nghệ mã khóa công khai (RSA).

Phần mềm VNPT-CA Token Manager của VNPT cung cấp nhiều chức năng, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng: Quản lý chữ ký số cá nhân/doanh nghiệp; Tính năng mở khóa USB Token; Thay đổi mã PIN; Gia hạn chứng thư số.

Tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác, xử lý lỗi hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích chữ ký số cá nhân trong doanh nghiệp

Rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ

Giờ đây, việc ký hồ sơ văn bản sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian như trước nữa bởi các văn bản điện tử như tờ khai thuế, hóa đơn điện tử, vé điện tử, hợp đồng mua bán hàng, hợp đồng đối tác,… sẽ được ký số ngay trên các thiết bị điện tử. Không bị giới hạn về mặt không gian và thời gian.

Giảm thiểu chi phí hành chính

Chi phí hành chính bao gồm: in ấn, bảo quản, lưu trữ tốn một khoản không nhỏ của các doanh nghiệp vẫn đang sử dụng chữ ký tay.

Khi chuyển sang sử dụng chữ ký số cá nhân, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Khi ký điện tử, doanh nghiệp sẽ không phải in hồ sơ bản cứng, có thể xem tài liệu trên máy tính bảng, hay điện thoại và ký số trực tiếp trên đó. Khi cần có thể dễ dàng tra cứu, quản lý, tránh thất lạc hồ sơ vì mọi dữ liệu đều được lưu trên hệ thống phần mềm.

Tiện lợi và nhanh chóng

Không cần phải có mặt tại văn phòng trong giờ hành chính thì người dùng chữ ký số cá nhân trong doanh nghiệp, tổ chức cũng có thể dễ dàng ký văn bản, hợp đồng… ở bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ chữ ký số VNPT, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hotline: 0913613539

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 001260

Email: binhgt.dni@vnpt.vn

Website: itvnpt.vn

Địa chỉ 1: 21 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Địa chỉ 2: Số 1 Đường 30/4 Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Xem thêm: Fiber150Eco

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác