Nên chọn lựa cầu trục hai dầm như thế nào đảm bảo chất lượng thấp nhất?

Ngày đăng: 3/26/2023 10:54:51 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4537870] - Cập nhật: 59 phút trước

Cầu trục 2 dầm là trang bị nâng hạ hạng nặng được sử dụng nhiều trong rộng rãi Công trình vun đắp ngày nay. Chủng dòng và bề ngoài của các đồ vật này cũng ngày một nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của từng Dự án. Vậy chúng ta nên tìm cầu trục 2 dầm này như thế nào để thích hợp sở hữu mục đích và đặc điểm của không gian lắp đặt? Câu tư vấn sẽ với ở bài viết sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

3 bước chọn tìm cầu trục 2 dầm chuẩn cho mọi Dự án

Để đảm bảo chọn được cầu trục 2 dầm thích hợp, bạn nên chú ý những bước căn bản sau đây:

Bước 1: Xác định nhu cầu tiêu dùng cầu trục

Bước trước tiên trong việc lựa chọn công cụ nâng vật nặng là xác định nhu cầu dùng của bạn. Bởi trên thị trường hiện tại có đông đảo vật dụng nâng hạ khác nhau, bao gồm cầu trục, cổng trục, cầu trục quay, cầu trục và máy tời kéo. Bản thân cầu trục 2 dầmcũng được phân thành phổ thông dòng theo những đặc điểm như cấu tạo, ứng dụng và cơ cấu của dầm.

bởi vậy, trước hết quý khách phải quyết định rõ ràng sở hữu nên dùng đồ vật này trong Dự án của mình hay không. Cầu trục 2 dầm mang tên tiếng anh là overhead crane. Trang bị này được ngoài mặt để nâng, hạ và chuyển di các vật nặng hoặc rất nặng trong khu vực khiến việc.

sở hữu thể đề cập, công dụng chính của thiết bị là lắp đặt trong nhà xưởng, nhà kho, ngoài trời, bến tàu, v.v. Điều này cần được lưu ý trong khu vực hoạt động của đồ vật. Nếu cổng trục sở hữu thể chuyển động bằng phương pháp di chuyển mặt đất bằng những bánh xe của nó, thì cần trục được lắp đặt và vận hành ở độ cao của nhà máy. Đa số quá trình di chuyển vật nặng được thực hành mang sự tương trợ của hệ thống vận thăng và ray cùng phổ thông cơ cấu khác của cần trục – cẩu trục.

với thể tiêu dùng đa dạng loại đồ vật như thép, gỗ, bê tông, sắt, và hàng hóa để nâng những vật nặng (tải trọng). Dự án này đề nghị bốc xếp và tải một lượng lớn hàng hóa trong cùng một ko gian. Trang bị mới phải được lắp đặt để phóng thích nhân sự. Ngoài ra, người thi công cần xác định trọng lượng trọng tải cầu trục dựa trên nhu cầu nâng hạ trọng tải cầu trục 2 dầm thực tế.

Bước 2: Xác định thông số công nghệ của cầu trục

Bước tiếp theo trong việc chọn lọc cầu trục 2 dầm là xác định các thông số công nghệ cơ bản của nó. Các thông số này được xem xét dựa trên tình hình thực tiễn của Công trình có sự hài hòa của các dòng đồ vật đã được tuyển lựa trước đấy. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất tiếp theo của vật dụng khi được lắp đặt. Các tham số khoa học cơ bản cần xem xét là:

trọng tải nâng:

tham số này trình bày tổng trọng tải mà đồ vật sở hữu thể nâng hoặc hạ 1 cách thức an toàn, được tính toán trong mọi điều kiện dùng. Đồ vật nâng hạ – chuyển di vật nặng nên doanh nghiệp tính trọng tải là tấn.

tải trọng nâng tối đa:

thông số này tiếp diễn chỉ khả năng nâng mà vật dụng mang thể hoạt động. Không những thế, khả năng chịu chuyển vận là chỉ tiêu lớn nhất về trọng lượng trọng tải mà trang bị có thể tiêu dùng thường nhật.

Chiều dài tuyến đường ray:

Chiều dài của hệ thống ray cầu trục 2 dầm phụ thuộc vào hệ thống dầm hiện sở hữu dọc Công trình. Một số Dự án có thể được lắp đặt thêm tùy theo nhu cầu sử dụng thực tiễn. Doanh nghiệp là mét.

Khẩu độ:

thông số này cho biết khoảng cách thức giữa tâm của hai tim ray (giữa hai quỹ đạo) và được tính bằng mét.

Chiều cao nâng:

tham số chiều cao thiết bị được tính là khoảng cách thức thẳng đứng từ mặt đất tới điểm cao nhất của móc nâng. Nhắc bí quyết khác, chiều cao tối đa là vật thể sở hữu thể nâng lên khỏi mặt đất. Công ty đo là mét.

Chiều cao hạ:

thông số này là trái ngược của chiều cao nâng. Chiều cao hạ là khoảng phương pháp thẳng đứng từ mặt đất tới điểm tốt nhất của móc. Đơn vị đo là mét.

Tốc độ:

tham số vận tốc cho biết tốc độ nâng hạ hàng hóa tính bằng m / phút.

Bước 3: sắm dịch vụ cầu trục hai dầm uy tín

các bạn sở hữu thể tuyển lựa rộng rãi dịch vụ cầu trục 2 dầm để đáp ứng nhu cầu vận chuyển, nâng hạ hàng hóa càng ngày càng cao. Một nhà cung cấp có uy tín sẽ hỗ trợ bạn trong đông đảo bốn bước trước khi thời kỳ lựa chọn thiết bị để phục vụ nhu cầu của bạn.

địa chỉ nhà sản xuất đáng tin cậy của bạn là gì? Chất lượng biểu hiện ở những sản phẩm hoạt động phải chăng, rộng rãi lựa chọn và nhà cung cấp hỗ trợ giỏi. Bên cạnh đó, còn có các điều khoản bảo hành và dịch vụ sau bán hàng. Trước khi thỏa thuận sắm bán, các bạn nên yêu cầu chạy thử máy để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất. Giả dụ với sự cố, bạn sở hữu thể đề nghị dịch vụ khắc phục ngay.

Nội dung liên quan: Chọn tậu cầu trục 1 dầm ở đơn vị nào?

Bigger kiêu hãnh là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp cầu trục hai dầm, cổng trục, trang bị nâng hạ tại Việt Nam. Đối với việc sản xuất, lắp đặt hệ thống cầu trục, cổng trục và thiết bị nâng cho các doanh nghiệp này, chúng tôi luôn luôn sở hữu các biện pháp chuyên nghiệp, linh động, hiệu quả cho phổ quát lĩnh vực công nghiệp khác nhau và rộng rãi quy mô khác nhau. Liên hệ ngay để nhận được giải đáp chi tiết nhất!


  • Doanh nghiệp TNHH CN vun đắp BIGGER
  • Tư vấn bán hàng: 0935233868
  • Tương trợ kỹ thuật: 0989033868
  • Email: bigger.info84@gmail.com
  • Website: bigger.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp