Nên chọn mẫu laptop nào dùng để học trực tuyến tốt nhất

Ngày đăng: 5/5/2020 11:06:04 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 360
Chi tiết [Mã tin: 2959400] - Cập nhật: 40 phút trước

Các bạn học sinh, sinh viên đang tiếp cận với thời đại số, công nghệ và mạng viễn thông cực kỳ mạnh mẽ, chính vì thế việc học trực tuyến ngày nay cực kỳ phổ biến. Phục vụ cho việc học là những laptop xach tay hiện đại và đầy đủ tính năng. Hãy cùng Worklap tìm hiểu laptop dùng để học trực tuyến sau đây.

Yêu cầu của học trực tuyến

Công việc học thường được diễn ra trong lớp học, nhưng trên nền tảng số, học trực tuyến sẽ trên một lớp học trực tuyến. Để có thể vào lớp học, các bạn học sinh, sinh viên cần có một laptop có camera, một hệ thống mạng ổn định.

Laptop thì phải là dòng cơ bản, hệ thống camera ổn định, không quá mờ, chắc phải dùng dòng camera Hd cơ bản thì mới ổn định. Bên cạnh đó, việc học cần có không gian thoáng mát và có thể tập trung không gây phiền hà.

Laptop dành cho học sinh học trực tuyến

Laptop học trực tuyến có yêu cầu con chip từ core i3 trở lên, RAM dung lượng nhỏ thôi khoảng 4GB, ổ cứng thông dụng HHD khoảng 500Gb. Giá của chúng cũng không quá đắt để cha mẹ đầu tư cho các con của mình.

Các dòng laptop dùng để học trực tuyến bạn nên lựa chọn theo gọi ý của Worklap link .

Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB 80X80106VN

Sở hữu khung hinh nhẹ 1.7 kg, mỏng manh như 19.9 mm nên kiểu dáng laptop Lenovo Yoga 520 có rất nhỏ gọn, ôm ấp nhưng toát lên vẫn vẻ sang trọng, tinh tế, sang trọng. Sản phẩm có Webcame ở phía trước và có dung lượng khoảng 720mp. Nói chung là laptop này có hiệu quả cao cũng như độ sắc nét tốt, giúp các em học sinh thực hiện hiệu quả các ứng dụng như Skypes, zoom…

Lenovo Yoga 520 có màn hình cảm ứng có độ phân giải HD 14 inch (1366 x 768) giúp hiển thị khả năng hình ảnh tự nhiên, chân thực và rất sắc nét. Bên cạnh đó máy tính này còn được trang bị một cấu hình với CPU Intel Core i3 Kabylake ổn định, dung lượng chắc chắn RAM DDR4 4 GB và ổ cứng 500 GB, cấu hình và thiết kế này hoàn toàn phù hợp với người dùng làm văn phòng thôi.

Laptop có camera để học trực tuyến tốt

Laptop Dell Inspiron 14 N4050

Máy tính laptop xách tay Mỹ Dell Inspiron Enrico còn gọi là 14 N4050 sở hữu trong mình thiết kế đơn giản theo phong cách năng động, trẻ trung với chất liệu đen tuyền không kém phần sang tọng và sạch sẽ. Vỏ máy tính này được phủ lớp sơn tĩnh địn màu nhám đen bóng, phần bản lề có phần linh hoạt; đường vân nổi vừa giúp cầm nắm chắc chắn mà còn đuọc tác dụng tản nhiệt tốt nhất. Có camere SD hỗ trợ bạn học trực tuyến.

Laptop Dell Inspiron 14 N4050 được trang bị mẫu CPU Intel B940 2.0GHz khởi động mất 1 phút dù hơi chậm nhưng mà cũng có thể học được các phần mềm nếu không cài ứng dụng nặng. 2GB RAM khá nhanh chóng và hiệu quả nhưng chưa bằng laptop hiệu quả giá rẻ.

 

Worklap bán laptop xách tay Mỹ hy vọng phụ huynh đã có những mẫu laptop hiệu quả cho con cái học trực tuyến.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop