Nên chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng

Ngày đăng: 10/23/2021 11:28:02 AM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 150
  • ~/Img/2021/10/nen-chon-mu-bao-hiem-in-logo-lam-qua-tang-khach-hang-01.jpg
  • ~/Img/2021/10/nen-chon-mu-bao-hiem-in-logo-lam-qua-tang-khach-hang-02.jpg
~/Img/2021/10/nen-chon-mu-bao-hiem-in-logo-lam-qua-tang-khach-hang-01.jpg ~/Img/2021/10/nen-chon-mu-bao-hiem-in-logo-lam-qua-tang-khach-hang-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 3488089] - Cập nhật: 38 phút trước

+ Hiện nay, hầu hết người tham gia giao thông bằng phương tiện như xe máy, xe đạp điện, mô tô,... đều bắt buộc sử dụng mũ bảo hiểm. Nên đây được xem như là một món quà ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống.

+ Mũ bảo hiểm in logo Doanh nghiệp tặng cho khách hàng như một phương pháp marketing hiệu quả. Dù trời mưa hay nắng, dù bất cứ ở đâu, miễn ra đường mọi người đều dử dụng mũ bảo hiểm, đâu đâu cũng có mũ bảo hiểm in logo thương hiệu. Đây là phương pháp marketting vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

+ Chi phí để bỏ ra làm mũ bảo hiểm cũng rẻ, hợp lý với ngân sách làm quà tặng khuyến mãi của Doanh nghiệp bạn. Vừa tiết kiệm chi phí cho marketting, vừa có quà tặng chạy chương trình mà không cần phải đau đầu.

+ Ngoài ra, đây cũng được xem sự quan tâm của bạn đến khách hàng. An toàn giao thông luôn là vấn đề nhức nhối đối với đất nước có hơn 85% dân số sử dụng xe máy như Việt Nam. Nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra để lại hậu quả khôn lường mà nguyên nhân trong đó phải kể đến sự góp mặt của những chiếc nón bảo hiểm kém chất lượng. Vì vậy, việc tặng nón bảo hiểm chất lượng cũng thể hiện rằng công ty thật sự quan tâm chân thành với người được tặng. Khách hàng sẽ nhận thấy mình được quan tâm hơn nếu được doanh nghiệp tặng nón bảo hiểm.

+ Tâm lý khách hàng luôn quan tâm đến quà tặng và được tặng quà, điều này sẽ thu hút sự trở lại của khách hàng, việc ghé thăm của khách hàng trong những lần tiếp theo.

Và Bạn cũng đang lo lắng đến chất lượng sản phẩm với chi phí như vậy. Bạn yên tâm nhé, công ty cung cấp mũ bảo hiểm Tam Giang Phát luôn chú tâm đến chất lượng hàng đầu. Mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng đã được chứng nhận đạt chuẩn, sản xuất theo Quy Chuẩn Việt Nam (QCVN 2:2008/ BKHCN).

Với kinh nghiệm gần 5 năm, Công ty mũ bảo hiểm Tam Giang Phát không ngừng phát triển sản phẩm, đưa những gì tốt nhất và tiện ích nhất đến với khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0935 444 619 (Zalo_Ms.Duyên)

Địa chỉ: 03 Phú Xuân 08, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hoặc truy cập Website: xuongindanang.com để biết thêm nhiều sản phẩm khác.

Trân trọng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác