Nên chọn mua máy tính bàn hay laptop, loại nào tốt hơn

Ngày đăng: 7/2/2020 9:23:01 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 3578
Chi tiết [Mã tin: 3008972] - Cập nhật: 58 phút trước

Hiện nay thị trường máy tính vô cùng phong phú với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại máy. Riêng vấn đề nên mua máy tính để bàn hay máy tính xách tay cũng là điều khiến người dùng đắn đo. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của mỗi người mà sự lựa chọ cũng có sự khác nhau.

Để biết nên chọn mua máy tính bàn hay laptop tốt hơn mời bạn cùng theo dõi nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Nên chọn mua máy tính bàn hay laptop, loại nào tốt hơn

Máy tính để bàn dù có thiết kế cồng kềnh hơn, có phần lỗi thời nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt ở mức giá rẻ. Hơn nữa khi mua máy tính bàn bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích.

Nếu nhu laptop có hình thức nhẹ, mỏng, tiện loại cho di chuyển, song cấu hình máy laptop lại không tốt nếu mua ở mức giá rẻ. Nhưng máy tính bàn thì khác, dù ở mức giá rẻ thì cấu hình máy đã rất ổn, có thể xử lý mượt mà các tác vụ hơn. Vì thế mà hiện nay nhiều người có mong muốn sở hữu máy tính để bàn.

Máy tính để bàn là sự lựa chọn hàng đầu

Những năm gần đây, laptop đã được các nhà sản xuất nâng cấp cấu hình để không thua kém gì máy tính bàn. Nhưng để có được cấu hình cao thì bạn phải đầu tư một khoản lớn. Vì thế nếu chỉ có thể đầu tư một khoản nhỏ thì máy tính bàn vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.

Về độ bền thì máy tính để bàn cũ giá rẻ tphcm đương nhiên chiếm được ưu thế lớn hơn. Máy tính bàn có thiết kế màn hình rời, bàn phím và chuột ngoài cùng các linh kiện điện tử được đặt bên trong thùng máy nên đảm bảo cho độ ổn định và độ bền cao.

Máy tính để bàn đa dạng về sản phẩm trong đó các dòng máy Workstation được đánh giá cao hơn cả. Nó được thiết kế để có thể làm các công việc chuyên dụng cho các lĩnh vực ề yêu cầu độ xử lý cao, tốc độ nhanh. Ngoài ra, máy tính bàn cũng dễ nâng cấp phần cứng hơn.

Máy tính để bàn chất lượng đáng mua nhất

Những chiếc Mua máy tính để bàn giá rẻ cũ giá rẻ chất lượng TPHCM cũ hiện nay được nhập khẩu từ nhiều hãng lớn như HP, Lenovo, Dell với giá thành rẻ cạnh tranh, phù hợp với nhiều người dùng. Việc chọn mua sản phẩm máy tính để bàn cũng đã tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được thiết bị như mong muốn phục vụ cho công việc của mình.

 

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết Nên chọn mua máy tính bàn hay laptop, loại nào tốt hơn. Hy vọng qua đây bạn sẽ sớm có được quyết định mua sắm tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop