Nên chọn nâng mũi bằng phương pháp filler không

Ngày đăng: 1/9/2022 10:32:56 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3619197] - Cập nhật: 55 phút trước

Câu hỏi: Em thấy mấy chị trên webtretho có chia sẻ nâng mũi bằng phương pháp Filler rất hiệu quả. Chỉ mất đúng 10 phút thực hiện thì đã có thể nâng mũi thành công. Không biết thông tin này có chính xác không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ ạ. (Mỹ Thương, Tiền Giang)


Lời đáp: Chào Mỹ Thương,


Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi của bạn về dịch vụ “nâng mũi bằng phương pháp Filler”. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cần chọn địa chỉ phẫu thuật mũi s line hà nội uy tín chất lượng để có được tính thẩm mỹ, an toàn, không biến chứng.


Nâng mũi bằng phương pháp Filler là gì? Có an toàn không?

[​IMG]


Nâng mũi bằng phương pháp Filler là phương pháp nâng cao sóng mũi không cần phẫu thuật. bác sĩ sẽ đưa một lượng Filler nhất định vào mũi qua đường kim tiêm. Do đó, sóng mũi sẽ được làm đầy cho cao lên mà không cần phải ng đến “dao kéo”. Vì thế mà dịch vụ nâng mũi này đang được các bạn trẻ “săn tìm” ráo riết. Và đặc biệt phù hợp với những ai có tâm lý sợ đau khi phẫu thuật.


bên cạnh đó, thời gian thực hiện nâng mũi bằng phương pháp Filler chỉ vỏn vẹn trong 10 phút. Sau đó bạn có thể về nhà mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần chăm sóc mũi cẩn thận cho đến khi dáng mũi được ổn định (2 – 3 ngày). Là bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi như ý muốn. Mà không lo nâng mũi Filler sẽ ảnh hưởng đến khả năng hô hấp, cũng như sức khỏe hay không.


Với những ưu điểm vượt trội mà nâng mũi bằng phương pháp Filler mang lại. Nhiều chị em đã quyết định đến ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện và vô cùng hài lòng về kết quả:


Nhiều khách hàng thắc mắc về vấn đề nâng mũi sau 10 năm có tiếp tục sử dụng nữa được hay không hay phải thực hiện sửa lại.


Nâng mũi bằng phương pháp Filler tại bệnh viện thẩm mỹ bs.Ngô Mộng Hùng

[​IMG]


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 500 ca nâng mũi bằng phương pháp Filler. Tất cả đều thành công 100%. Và mang lại kết quả ưng ý ngoài mong đợi của khách hàng.


Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và nâng mũi. bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, được đúc kết sau quá trình dài học tập và làm việc tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đến nay, bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.


Chính vì thế, không chỉ am hiểu về nâng mũi bằng phương pháp Filler. Mà bác sĩ còn cập nhật nhanh các công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất. Để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng một cách tốt nhất.


Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ còn cam kết chỉ sử dụng chất làm đầy filler tốt nhất. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và có đầy đủ các giấy tờ kiểm định của bộ Y tế. Đảm bảo “thân thiện” với sức khỏe và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Xem nâng ngực giá bao nhiêu chi tiết tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng


Giảm 50% khi nâng mũi bằng phương pháp Filler


Khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp Filler hay bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp nào tại bệnh viện thẩm mỹ. Các bạn sẽ được hưởng ngay một mức chi phí làm đẹp vô cùng tiết kiệm. Với mức ưu đãi “cực sốc” lên đến 50% giá trị dịch vụ. bạn hãy tham khảo ngay bảng giá nâng mũi dưới đây. Để đưa ra được quyết định làm đẹp chính xác nhất nhé!


Nếu bạn mong muốn sở hữu một sóng mũi cao mà không cần phải thực hiện phẫu thuật. Thì hãy liên hệ số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có ngay lịch hẹn nâng mũi bằng phương pháp Filler sớm nhất nhé!


>>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi bằng phương pháp filler

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ