Nên chọn nhẫn nam đá quý hay nhẫn nam kim cương? bí quyết chọn nhẫn nam mà quý ông cần biết

Ngày đăng: 10/18/2021 5:51:15 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 258
Chi tiết [Mã tin: 3481437] - Cập nhật: 9 phút trước

Xã hội phát triển dẫn đến con người cũng chú trọng hơn trong việc ăn mặc, làm đẹp. Ngày nay, việc nam giới sử dụng trang sức không còn là việc quá xa lạ. Nhưng không giống như nữ giới sử dụng nhiều kiểu trang sức theo xu hướng hay trang phục, nam giới thường sử dụng trang sức để thể hiện địa vị của bản thân trong mắt người khác. Các mẫu nhẫn nam đá quý và nhẫn nam kim cương hiện nay được thiết kế khá đa dạng, mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu mỗi người. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu nhẫn nam đẹp nào cho bản thân thì hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

1. Đá quý là gì?

Đá quý là một loại vật liệu tự nhiên (khoáng vật, tập hợp khoáng vật, đá…), tạo thành do các quá trình địa chất hoặc hoạt động của sinh vật, được con người sử dụng vào mục đích trang sức, trang trí hoặc mỹ nghệ.

image.psd (54).jpg

Đá quý là gì?

Mua ngay: Nhẫn Nam Đẹp đính Kim Cương NNA3120

Nhẫn nam đá quý có thể được đính đá quý vô cơ và hữu cơ, hoặc có thể đính đá quý tổng hợp. Đá quý vô cơ bao gồm kim cương, orindon, beryl, ngọc bích… Đá quý hữu cơ như ngọc trai, san hô, hổ phách, ngà voi… Đá quý tổng hợp thì phải kể đến CZ, GGG, YAG, corindon tổng hợp, spinel tổng hợp...

Như vậy, kim cương là một loại đá quý vô cơ.

2. Kim cương là gì?

Kim cương là một trong hai dạng thù hình của cacbon được biết đến nhiều nhất vì vẻ đẹp lung linh, độ cứng rất cao và giá trị kinh tế của nó.

Kim cương là loại đá quý được hình thành trong môi trường nhiệt độ và áp suất cao, khoảng 100 dặm dưới bề mặt trái đất.

image.psd - 2021-10-07T122553.629.jpg

Nhẫn nam kim cương

Mua ngay: Nhẫn Nam Đẹp đính Kim Cương NNA4301

Trước đây, các món đồ trang sức chủ yếu được làm bằng vàng hay bạc để phục vụ mục đích tích trữ hoặc quy đổi thành hiện kim. Hiện nay, việc sử dụng trang sức, đặc biệt ở nam giới, không đơn thuần là làm đẹp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng cũng như khẳng định giá trị và đẳng cấp bản thân.

Chính vì vậy kim cương dần lên ngôi bởi giá trị, sự quý hiếm và những ưu điểm riêng. Chỉ những người đẳng cấp cùng trình độ nhận thức sành sỏi trong nghệ thuật, mới có thể hiểu được giá trị thật sự của những món đồ đắt tiền này.

3. Bí quyết chọn nhẫn nam đá quý siêu xịn đấng mày râu cần biết

3.1 Chọn nhẫn nam đá quý phù hợp với dáng người

Dáng người là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ việc lựa chọn nhẫn nam đá quý phù hợp với bản thân người sử dụng. Với nam giới sở hữu thân hình cao lớn nên chọn nhẫn nam đá quý bản to với viên chủ lớn. Và ngược lại, với những nam giới có thân hình cao gầy nhỏ người thì nên chọn những kiểu nhẫn có đường nét thanh mỏng với nhiều viên chủ nhỏ được nam một cách tỉ mỉ. Nhẫn nam đẹp là nhẫn phù hợp với dáng người.

3.2 Chọn nhẫn nam đá quý phù hợp với màu da

Cũng giống như nữ giới khi chọn mua trang sức, nam giới khi chọn nhẫn cũng cần chú ý đến màu sắc làn da của mình. Đối với những người da lạnh nên chọn mẫu nhẫn nam đẹp chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim. Với nam giới có màu da nóng thì nên chọn nhẫn được làm từ chất liệu vàng vàng, chất liệu này sẽ giúp người sở hữu trong cuốn hút hơn bao giờ hết.

3.3 Chọn nhẫn nam đá quý phù hợp với ngón tay đeo nhẫn

Mỗi người có lựa chọn đeo nhẫn ở những ngón tay khác nhau, mỗi ngón tay lại có một kiểu nhẫn nam đẹp, phù hợp riêng biệt.

image.psd - 2021-10-07T122805.555.jpg

Chọn nhẫn nam đẹp, phù hợp với ngón tay

Mua ngay: Nhẫn Nam Đẹp đính Kim Cương NNA3104

Nếu bạn muốn đeo nhẫn nam đá quý ở ngón trỏ thì nên chọn mẫu nhẫn có đá hình chữ nhật hoặc những viên đá tròn, dạng nhẫn nguyên khối. Nếu đeo nhẫn ở ngón cái thì nên chọn mẫu có mặt đá lớn vừa khít với ngón tay. Còn nếu đeo ở ngón giữa hoặc áp ít thì nên chọn nhẫn có đá quý hình vuông, oval, tròn hoặc chữ nhật.

3.4 Chọn địa chỉ mua nhẫn nam đá quý uy tín

Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân mà người dùng lựa chọn được mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với bản thân. Thêm vào đó, người mua nên chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo sở hữu được mẫu nhất đẹp, chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Đồng thời tránh được những sai lầm khi mua phải hàng kém chất lượng hay sản phẩm không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Là đơn vị liên kết mạng lưới các công ty cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín nhất trên toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond sở hữu một nguồn cung kim cương thiên nhiên vô cùng phong phú và đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Tại Tierra, bên cạnh việc đảm bảo 100% kim cương thiên nhiên được kiểm định GIA thì kim cương còn được tuyển chọn để có những thông số tốt nhất từ độ tinh khiết, nước màu, giác cắt đến tỉ lệ hình học đối xứng để viên kim cương thiên nhiên có “lửa” mạnh và độ lấp lánh cao nhất.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã biết cách chọn những mẫu nhẫn nam đá quý hay nhẫn nam kim cương phù hợp với sở thích, phong cách cũng như công việc của mình để nêu bật tuyên ngôn của bản thân.

Hãy đến Tierra Diamond để chọn cho mình một mẫu nhẫn nam đẹp!


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang