Nên chọn sơn cho xe vios tây ninh hay dán decal màu ?

Ngày đăng: 10/23/2020 12:28:01 PM - Toyota - TP HCM - 212
Chi tiết [Mã tin: 3101933] - Cập nhật: 49 phút trước

Xe Vios Tây Ninh là 1 trong những mẫu xe ăn khách nhất nhà Toyota. Màu sắc của xe được đánh giá hoàn hảo về độ bền và sở hữu bảng màu sành điệu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chủ xe quan tâm và cưng xe hơn bằng cách chọn sơn phủ bóng hay dán decale màu mới cho xe. Vậy thì điều này có cần thiết hay không? đọc đi rồi sẽ biết.



Xe Vios Tây Ninh: Thay đổi thêm ngoại hình bằng cách sơn bóng hay dán decal màu mới?

Đối với các chủ xe Vios Tây Ninh năng động, thường muốn đổi gu hay làm mới cho xe. Cách sơn hay dán decal là những cách thường hay làm để thay đổi phong cách và thay đổi chút cảm hứng khi chạy đồng hành. 

Tuy nhiên, nhiều thắc mắc hỏi, liệu nên dùng cách nào trong 2 sẽ bảo dưỡng tốt và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng màu gốc ở trong. Để tìm hiểu thêm, mời bạn cùng đọc với xe Vios Tây Ninh nhé. 

Mỗi xu hướng đều cho cái nhìn khác nhau, sự mới mẻ và nổi bật chắc hẳn là lý do chính để mọi người tìm đến và chọn thực hiện.  Để sơn trùng tu cho xe không phải là chuyện dễ và tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên nó chẳng là điều trở ngại gì so với số đông. 

Thật ra, giữa 2 cách bạn đều có thể chọn theo sở thích cho xe Vios Tây Ninh của riêng mình. Lớp sơn cũ sẽ được loại bỏ khi bạn bắt tay vào thay thế. Và để cho lớp sơn hay lớp dán khô và dính chắc vào thân xe thì mất từ 3 ngày đến 3 tuần. Khi đó, bạn phải chấp nhận tình trạng giam xe trước khi xe khoác lên mình bộ áo mới. 

Điểm khác biệt giữa sơn và dán đó là, sơn thì không thể chọn quay lại màu gốc, tuy nhiên dán decal thì có thể. Khi thực hiện bạn cũng nên suy xét về tính thanh khoản lại sau này khi cần để đưa ra quyết định sáng suốt. 

Giá cả sơn xe Vios Tây Ninh khi chọn sơn chất lượng và uy tín sẽ từ 10-20 triệu, còn dán xe tốn ít hơn, chỉ từ 9-13 triệu cho 1 lần dán đổi.

Về việc chọn màu sẽ rất linh động theo sở thích của bạn. Bạn hoàn toàn có thể chủ động đề nghị màu mà bạn muốn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota