Nên du học ở thành phố nào của canada

Ngày đăng: 5/12/2021 4:26:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3271896] - Cập nhật: 55 phút trước

  • Canada được xếp 1 trong 7 quốc gia có hệ thống giáo dục tốt trên thế giới và được đánh giá là quốc gia đáng sống nhất đã giúp xứ sở lá phong ngày càng thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế đến du học, Theo dữ liệu của Cơ quan Nhập cư và Quốc tịch Canada (IRCC), năm 2020 Canada đã chào đón hơn 600,000 sinh viên quốc tế theo học các chương trình khác nhau.
  • Canada là 1 trong những quốc gia có môi trường sống ổn định, an toàn cùng nhiều chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn, Tuy nhiên, không phải tất cả các tỉnh bang của Canada đều mang lại lợi thế tốt nhất cho sinh viên vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, điều kiện khí hậu, môi trường sống, cơ hội việc làm…


NÊN DU HỌC Ở THÀNH PHỐ NÀO CỦA CANADA?


Du học Khánh Nguyễn giới thiệu các bạn các tỉnh bang, thành phố Canada hiện đang thu hút sinh viên quốc tế nhiều nhất, dựa theo thống kê của Cục Giáo dục quốc tế Canada:

Du học ở thành phố Toronto, Ottawa – bang Ontario, Canada:


– Là tỉnh bang lớn thứ hai ở Canada và tỉnh náo nhiệt, sôi động nhất Canada, Tỉnh có nền văn hóa đa dạng nhờ thu hút người nhập cư từ mọi nơi trên thế giới, Theo thống kê, mỗi năm Ontario chào đón hơn 250,000 người mới đến và nhiều người trong số đó trở thành thường trú nhân, Mức lương trung bình là 27,5 CAD/giờ và khoảng hơn 55,000 CAD/năm.

– Thủ đô Ottawa cũng là thành phố lớn và nổi tiếng của bang Ontario

, nơi tập trung các công nghiệp phát triển, đa dạng, dịch vụ hiện đại, Tỉ lệ thất nghiệp ở Ottawa chỉ ở mức 6,8% và thu nhập của người dân thuộc top cao nhất cả nước.

– Toronto thường được so sánh với New York vì nhiều điểm chung, Toronto hiện là thành phố đa dạng văn hóa nhất Bắc Mỹ với hơn một nửa dân số là người nhập cư, Nơi đây tập trung rất nhiều trụ sở chính của nhiều công ty Canada hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ công nghệ, tài chính, giao thông vận tải, đến kinh doanh, bán lẻ, nhà hàng khách sạn…

– Một số trường nổi tiếng như Đại học Toronto, Đại học Western, Đại học York, Đại học Queens… là những trường danh tiếng được quốc tế công nhận và nhiều trường cao đẳng tại bang đã trở thành điểm đến lý tưởng của sinh viên quốc tế như Cao đẳng Seneca, Học viện Humber, Cao đẳng George Brown, Cao đẳng Sheridan, Cao đẳng Fanshawe,…


Du học ở thành phố Vancouver, Victoria – bang British Columbia (BC), Canada:


– Bang BC có chất lượng cuộc sống tốt, tỉ lệ tội phạm thấp với một xã hội an toàn, người dân thân thiện. Nơi đây cũng có một hệ thống chăm sóc sức khỏe chi phí rẻ và đáng tin cậy. Khoảng 30% dân số của B.C là chuyển từ nơi khác đến khiến B.C có nền văn hóa đa dạng, di sản phong phú, phong cách ẩm thực tuyệt vời.

– Thành phố Victoria cổ kính nổi tiếng với nhiều môn thể thao mùa đông và các điểm tham quan hấp dẫn mà còn có nhiều vị trí mới mở ra trong các lĩnh vực công nghệ, du lịch, dịch vụ, nông nghiệp, y tế, sản xuất, xây dựng, lâm nghiệp…

– Thành phố Vancouver, được mệnh danh “Hòn ngọc Thái Bình Dương” và luôn nằm trong top những nơi đẹp nhất, đáng sống nhất trên thế giới, Bên cạnh đó, Vancouver nổi tiếngvới nền công nghiệp điện ảnh phát triển ấn tượng, Vancouver cũng đang là nơi của các công ty, tập đoàn lớn về công nghệ tạo ra nhiều việc làm, Thành phố này còn sở hữu hệ thống cảng biển tuyệt đẹp có quy mô lớn thứ 2 khu vực Bắc Mỹ (chỉ sau New York), mang đến lợi thế lớn cho các ngành du lịch, xuất nhập khẩu và logistics.

– Một số trường đại học nổi tiếng của bang là Đại học British Columbia, Đại học Simon Fraser, Đại học Fraser Valley, Cao đẳng Công lập Vancouver…


Du học ở thành phố Montreal – bang Quebec, Canada:


– Là tỉnh lớn nhất Canada và là tỉnh duy nhất có tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức. Ước tính hơn 80% dân số Quebec nói tiếng Pháp, Xã hội năng động và thịnh vượng Quebec mang lại nhiều lợi thế cho người dân như hệ thống giáo dục xuất sắc bao gồm phí ưu đãi cho thường trú nhân, hệ thống chăm sóc sức khỏe tư nhân và công cộng, môi trường hoang sơ và sạch sẽ được kiểm soát chặt chẽ.

– Thành phố thủ phủ Montreal của Quebec được mệnh danh là “Paris thứ 2” của Bắc Mỹ, vinh dự được QS Best Student Cities 2019 xếp trong top 6 điểm đến du học hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế.

– Thành phố Montreal là một trong những điểm đến tốt nhất và hợp túi tiền nhất cho các bạn sinh viên quốc tế, Hiện tại đã có nhiều chương trình đào tạo tại Quebec bằng tiếng Anh, đồng nghĩa sinh viên có thể vừa trau dồi tiếng Anh bên cạnh có thể học thêm tiếng Pháp.

– Một số trường đại học nổi tiếng của bang như thu hút nhiều sinh viên quốc tế như Université de Montréal, McGill University, Université Laval và Université de Sherbrooke,…


Du học ở thành phố Calgary – bang Alberta, Canada:


Alberta là một trong những nơi tốt nhất cho cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Bang có nhiều khu dầu mỏ cũng là một trong những tỉnh có mức thu nhập bình quân đầu người cao nhất nước với 62,000 CAD/năm.

– Thành phố thu hút sinh viên quốc tế hàng đầu của tỉnh bang này Calgary có nền kinh tế phát triển ổn định, đáng tin cậy, không chỉ nổi bật có ngành năng lượng, dầu khí mà còn gồm nhiều lĩnh vực khác như du lịch, xây dựng, dịch vụ, nông nghiệp, lâm nghiệp, sản xuất, tài chính, công nghệ thông tin, logistics và chuỗi cung ứng…

– Một số trường đại học nổi bật nhất của bang như Đại học Alberta, Học viện Công nghệ Bắc Alberta (NAIT), Học viện Công nghệ Nam Alberta (SAIT).


Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN             


ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Kết nối với chúng tôi qua:


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78


Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ