Nên dùng hũ thủy tinh loại nắp nào đảm bảo chất lượng

Ngày đăng: 2/9/2023 12:09:13 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4423893] - Cập nhật: 30 phút trước

Nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã tạo ra mẫu hũ thủy tinh với phần nắp làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại nắp đậy hũ thủy tinh lại lại có ưu điểm cũng ứng dụng riêng.

Hi vọng sau bài viết này của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được loại hũ thủy tinh phù hợp.


Hũ thủy tinh nắp nhựa

Khi chọn hũ thủy tinh nắp nhựa bạn nên ưu tiên loại có thiết kế nắp làm bằng nhựa PET, không chứa chất BPA để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thường thì hũ thủy tinh nắp nhựa được dùng để đựng thực phẩm mang đi như dã ngoại, văn phòng,.. và bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh.


Hũ thủy tinh nắp thiếc

Loại này được dùng phổ biến nhất hiện nay. Thường thì hũ thủy tinh nắp thiếc được dùng để đựng mật ong, đồ chua, ngâm rượu, đồ khô,… Loại hũ thủy tinh nắp thiếc có thiết kế sang trọng, đậy rất kín và giúp cách ly thực phẩm khỏi bụi bẩn. Nhờ đó thực phẩm bảo quản trong đó được an toàn tuyệt đối.


Hũ thủy tinh có nắp đậy bằng thủy tinh

Loại này có vẻ ngoài rất tinh tế và được dùng nhiều để đựng hoa khô, trà, cà phê đặt trên bàn trà phòng khách. Gợi ý sản phẩm cho bạn có thể chọn hũ thủy tinh Ocean Pop Jar Glass Lid. Sản phẩm này do thương hiệu Ocean Thái Lan sản xuất có khả năng chịu nhiệt tốt và không tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe.


Hũ thủy tinh nắp gỗ

Loại cuối cùng là hũ thủy tinh nắp gỗ. Loại nắp vặn này mang tới sự độc đáo, mới lạ cho không gian đặt chúng. Thường thì hũ thủy tinh nắp gỗ được sử dụng để đựng các loại gia vị trong nhà bếp sẽ mang tới sự sang trọng, hiện đại cho không gian này.

Ngoài công dụng đựng thực phẩm thì loại hũ thủy tinh này còn được dùng làm décor trang trí phòng bếp cực hay ho. Bên cạnh đó, loại này cũng được dùng để đựng kẹo, bánh, chứa vật trang trí ở bàn tiếp khách, văn phòng làm việc hay đồ kỷ niệm.

Trên đây là thông tin về những loại nắp đậy hũ thủy tinh. Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Hiện chúng tôi đang cung cấp dòng sản phẩm hũ thủy tinh cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi có những sản phẩm thủy tinh khác như hũ đựng thực phẩm, chai lọ thực phẩm, chai lọ mỹ phẩm,…Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng sản phẩm hũ thủy tinh bạn vui lòng liên hệ hotline 1900. 272. 725 của chúng tôi. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ