Nên làm hồ cá mới hay sửa chữa cải tạo hồ cá cũ?

Ngày đăng: 8/24/2020 1:38:27 PM - Thú nuôi và vật dụng - TP HCM - 197
Chi tiết [Mã tin: 3056953] - Cập nhật: 26 phút trước

Trong thời buổi hiện nay, khi suy nghĩ, tính toán kế hoạch trước khi lắp đặt một hồ cá cho mục đích sử dụng của mình, nhiều người cảm thấy băn khoăn. Đây không chỉ liên quan đến nguồn kinh tế, mà còn liên quan trực tiếp đến yếu tố phong thủy, vận mệnh của gia chủ. Theo chúng tôi thì sửa chữa, cải tạo hồ cá và làm hồ cá mới hoàn toàn thì khi nào mang đến lợi ích nhiều hơn?

làm hồ hải sản nhà hàng tại cà mau 01Lắp đặt hồ chứa hải sản mới phục vụ nuôi chứa hải sản

Hãy theo dõi bài viết bên dưới của Hồ Cá Kiểng Đại Dương để có được một quyết định đúng đắn nhé.

Bạn cần biết khi nào cần một hồ cá mới hoàn toàn?

Hồ Cá Cảnh của bạn đã quá lâu

Trường hợp thứ nhất khi nghĩ đến chuyện xây dựng một hồ cá mới thì đó chính là khi hồ cá cảnh của bạn đã quá tồi tàn. Các kết cấu trong trong bể cá dường như đã xuống cấp và trở nên xấu xí. Việc này đồng nghĩa với việc nếu có cải tạo, chắp vá lại thì đơn vị thi công cũng không biết bắt đầu từ đâu.

Nếu bể cá của bạn đã quá cũ có thời gian trên 5 năm nên chọn phương pháp xây nhà mới.

Hồ cá cảnh cũ dường như ngay cả phần kính cũng không còn có thể tái sử dụng lại. Nếu muốn sửa thì cũng phải sử dụng đến kính cũ. Tuy nhiên nếu đã sửa chữa lại phần hồ cá thì tại sao chúng ta lại không xây mới hoàn toàn để đảm bảo là hồ cá của sẽ thật vững chắc. Hơn nữa, chi phí chỉnh sửa phần, cạo bỏ lớp silicon dán hồ và đặt biệt là đánh bóng vệ sinh sẽ gây tốn kém về chi phí có khi khá đắt đỏ hơn bạn đầu tư hồ cá mới.

Khi gia chủ muốn thay đổi trang trí trong hồ cá cảnh.

Khi hồ cá của bạn đã xuống cấp, thì có lẽ phần gây nhàm chán nhất đối với khách hàng là cảnh trang trí trong hồ cá. Vì đây là phần thường xuyên tiếp xúc và bạn chọn lựa nó khi cảm xúc của bạn tại thời điểm lựa chọn hoàn toàn khác.

Nếu gia chủ có ý định cải tạo hoặc thiết kế lại trang trí thì tùy theo việc trang trí Tuy nhiên việc loại bỏ hết những cảnh trang trí cũ trong hồ. Trong khi đó, việc thiết kế, xây dựng lại phần ngoại thất nếu muốn tốt và đẹp thì cũng phải tác động đến kết cấu và phần khung của ngôi nhà. Chính vì thế, trong trường hợp này Hồ cá kiểng Đại Dương cũng cần cân nhắc đến việc làm mới lại hồ cá trang trí của bạn.

Hướng phong thủy không phù hợp

Đối với những gia đình đề cao về quan niệm phong thủy. Việc một hồ cá cũ kỹ, nước trong hồ không trong, hướng phong thủy không phù hợp khiến họ không cảm thấy thoải mái một chút nào. trong khi việc cải tạo, sửa chữa lại chất lượng nước hoặc bề ngoài của hồ cá chỉ có thể hạn chế bớt phần nào những điểm phong thủy không tốt. Chứ nó không thể nào hóa giải và mang đến mọi điều tốt đẹp như gia chủ vẫn mong muốn. Làm hồ cá mới cũng chính là cơ hội vừa giúp gia chủ tạo dựng lại vẻ ngoài mới mẻ cho ngôi nhà của mình và lựa chọn hướng phong thủy tốt hơn.

Nhu cầu và khả năng của gia chủ

Việc làm hồ cá cảnh mới mang đến nhiều ưu điểm nhưng đôi khi nó lại không phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp hoặc hồ cá cũ vẫn còn sử dụng tốt. Bên cạnh đó, nếu như nhu cầu của gia chủ chỉ cần thay đổi, thiết kế lại phần trang trí bên trong hồ cá đối với hồ thủy sinh hoặc hồ cá cảnh trang trí tiểu cảnh bên trong thì có thể không cần tính toán đến việc dọn dẹp và vệ sinh lại hồ và tiến hành cải tạo lại ngôi nhà mới.

Dịch vụ cải tạo trang trí lại hồ cá cảnh của Hồ Cá Đại Dương

Nên Làm hồ cá cảnh mới hay sửa chữa hồ cá cảnh?

Việc làm hồ cá cảnh mới hay sửa chữa nhà ở đều có những mặt lợi khác nhau của nó. Chính vì thế, chúng ta nên cân nhắc về nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Việc sửa chữa lại hồ cá cảnh thích hợp nhất khi gia chủ mong muốn đổi mới nội thất và không tác động gì đến phong cách thiết kế của ngoại thất. Ngược lại, nếu chúng ta cần một hồ cá mới với hệ thống lọc công nghệ mới nhất, an toàn và sử dụng lâu bền theo thời gian cũng như phù hợp với nhu cầu về thiết kế, thẩm mỹ riêng của từng cá nhân thì việc làm hô cá cảnh mới là một quyết định khá tối ưu.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và tư vấn các giải pháp sữa chữa và cải tạo:

Hồ Cá Cảnh  + Hồ Hải Sản + Hồ Cá Rồng Công Nghệ Mới + Hồ Thủy SInh + Thác Nước Trên Kính

Thông tin liên hệ Đại Dương Aquriums

234 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thơi gian làm việc: 8h-h (Thứ 2 – Chủ nhật)

Hotline: 0902.827.877 – 097.555.888.5

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng