Nên lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió daikin hay mitshubishi heavy?

Ngày đăng: 9/26/2022 10:04:47 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4137816] - Cập nhật: 31 phút trước

NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN HAY MITSHUBISHI HEAVY?

 

 

 

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin và máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitshubishi Heavy là hai dòng máy lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Với tính năng thông minh và thiết kế ấn tượng, hai dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này luôn được lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung và trên thế giới nói riêng. Cùng Hải Long Vân tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể đưa ra được lựa chọn là nên lắp đặt dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió nào cho không gian của bạn!

 

 

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio Hai Long Van

 

 

 

1. Bảng so sánh 2 dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió đến từ Nhật Bản:

 

 

Cùng xem xét bảng so sánh các tiêu chí về:công nghệ, xuất xứ, công suất, môi chất lạnh, bảo hành, thiết kế, khả năng làm mát và vận hành, độ bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm điện để có thể đưa ra được lựa chọn là nên sử dụng dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió nào là phù hợp nhé!

 

 

Tiêu chí

Daikin

Mitsubishi Heavy

Hình ảnh

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio 1

 

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio mitsubishi

 

Công nghệ

Nhật Bản

Nhật Bản

Xuất xứ

Thái Lan/Malaysia/Việt Nam

Thái Lan

Công suất

Từ 1.0hp – 22hp

Từ 2.0hp – 5.5hp

Chủng loại

Bao gồm dòng tiêu chuẩn và Inverter

Môi chất lạnh

Gas R410a và Gas R32

Gas R410a

Giá tham khảo

13.000.000 đ - 133.000.000 đ

20.200.000 đ - 58.900.000 đ

Bảo hành

1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block

2 năm cho toàn máy

Thiết kế

- Có thiết kế giấu hoàn toàn trên trần, la phông chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió do chính tay người dùng thiết kế.

- Tiết kiệm tối đa không gian do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Khả năng làm mát, vận hành

- Dàn máy được lắp đặt và hoạt động hoàn toàn bên trong la phông; khi bật công tắc, dàn máy sẽ hoạt động, gió được đưa qua các hệ thống ống gió và phân tỏa xuống không gian bằng mặt nạ thổi. Như vậy, trong quá trình làm việc, máy lạnh sẽ được hạn chế tối đa tiếng ồn mà vẫn đảm bảo được lưu lượng gió cho không gian của bạn.

- Làn gió gián tiếp này sẽ rất nhẹ nhàng và không hề gây ra cảm giác khó chịu như các dòng thổi trực tiếp khác, bạn vẫn sẽ cảm nhận được độ mát, tuy nhiên sẽ rất kín đáo và bí ẩn.

Độ bền

Độ bền tương đối cao

Độ bền được đánh giá cao hơn so với máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin

Khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp máy tiết kiệm điện lếm đến 50%.

Dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

 

 

 

>>> Xem thêm: Những máy lạnh cho biệt thự tốt nhất khiến không gian có “triệu” like

>>> Các dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh

 

 

 

2. Nên chọn dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin hay Mitsubishi Heavy:

 

Có thể thấy 2 dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này đều có những tính năng và sự nổi bật riêng biệt. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng không gian mà lựa chọn dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió phù hợp:

 

Đối với khách hàng khi lựa chọn máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin: Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin phù hợp với đa dạng không gian do sở hữu kho tàng công suất lớn lên đến 200000btu (dòng máy lạnh công nghiệp) phù hợp với đa dạng không gian từ nhỏ đến lớn như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, hội trường, văn phòng công ty,…Bên cạnh đó, máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin dòng Inverter còn tích hợp môi chất lạnh mới nhất là Gas R32 giúp bảo về môi trường và tiết kiệm điện được tối ưu nhất.

 

Đối với khách hàng khi lựa chọn máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy: Đa sô phần đồng khạc hàng khi lựa chọn máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này đều dành cho những không gian như biệt thự, căn hộ cao cấp sang trọng hay khách sạn,.. bởi máy chỉ có công suất lên đến 50000btu và nếu muốn bố trí cho các không gian lớn khác thì cần phải bố trí nhiều máy. Tuy nhiên, điểm thu hút người dùng đến với thương hiệu Mitsubishi Heavy này là máy có độ bền rất cao cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện được đánh giá xuất sắc vượt trội nên nhiều khách hàng thường quan tâm đặc biệt đôi với dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này bởi thứ họ ưu tiên là chất lượng của sản phẩm.

 

 

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio 3

 

 

3. Hệ thống nào chuyên lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió giá rẻ - chuyên nghiệp:

 

 

Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu với hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho những công trình lớn và mang tính phức tạp nhất cũng được Hrai Long Vân xử lý một cách gọn gàng nhất.

Hải Long Vân chuyên chung cấp và lắp đặt, thiết kế trọn gói các dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió, máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần, máy lạnh multi, máy lạnh trung tâm VRV đến từ những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới.

Công ty chúng tôi có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, năng lực để giúp bạn tư vấn, lựa chọn công suất điều hòa cho phù hợp, đưa ra các phương án và vị trí lắp đặt tốt nhất, thực hiện thi công lắp đặt một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là 4 lý do vì sao khách hàng nên lựa chọn Hải Long Vân là nơi lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió:

 

 

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho khách sạn sang trọng giá rẻ nhất Bình Dương

 

 

- Quy trình lắp máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió chuyên nghiệp, nhân tư vấn, báo giá và thiết kế hoàn toàn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá và thiết kế lắp đặt máy lạnh cho không gian của mình 24/7 các ngày trong tuần.

- Nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm, thực hiện tư vấn, báo giá và khảo sát vị trívà địa hình để có phương án thi công, lắp đặt tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tốt đa.

- Có hệ thống nhân viên thi công tháo lắp máy lạnh, thực hiện thi công nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, đáp ứng yêu cầu tiến độ công trình. Thi công lắp đặt luôn sử dụng vật tư, trang thiết bị tốt nhất.

- Có hợp đồng, giấy tờ và bảo hành lắp đặt, bảo hành hở gas sau khi lắp đặt. 

 

 

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio 5

 

 

may lanh giau tran (am tran) noi ong gio 5

Hình ảnh thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió trực tiếp tại Hải Long Vân

 

 

 

*** Qua bài viết trên, có thể thấy Hải Long Vân đã đưa ra được cho bạn những trường hợp và không gian nào phù hợp khi lựa chọn hai dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió đến từ Nhật Bản này, hy vọng đó sẽ là nguồn thông tin bổ ích giúp bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Lưu ngay số HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng nếu bạn cần Hải Long Vân hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

 

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh