Nên lắp đèn led pha của philips ở đâu?

Ngày đăng: 1/25/2022 11:56:13 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3641772] - Cập nhật: 51 phút trước

Đèn led pha Philips 500W - Đèn Chiếu Sáng Sân Bóng, Tennis


Đèn led pha là 1 trong những sản phẩm được không ít khách hàng cho những công trình lớn; nhất là các Khu Vực Thể Thao như sân bóng; sân tennis hoặc khu công cộng tựa như những quảng trường hay vườn hoa. Trong bài này, cùng xem thêm về dòng sản phẩm đèn led pha Philips 500w



hệ thống giá đỡ hiện đại


Đèn có phần giá đỡ gắn với đèn thông qua một trục xoay; có thể chấp nhận được đèn di chuyển 360 độ đa dạng chỗ đứng khác nhau. Phần trục xoay khá tất nhiên bảo đảm giữ vững đèn ở các góc nghiêng nhất định phục vụ cho nhu yếu chiếu sáng. thiết kế sản phẩm nhìn toàn diện khá gọn gàng và tiện lợi mang đi bất cứ đâu thực sự lưu động.


Xem thêm : đèn đường led


Mức độ chiếu sáng lớn có sự phối kết hợp của tương đối nhiều bóng đèn được cho phép sử dụng ở trên một không gian diện tích rộng. không chỉ vậy, đèn còn đc cấu tạo gồm 4 tấm lớn giúp chiếu sáng được nhiều hơn khi nào hết. dòng sản phẩm được xem là tiện nghi khi bạn có thể sử dụng phần giá đỡ như một chiếc tay cầm để lấy đèn đi nhiều nơi khác nhau.



sản phẩm đc bh từ một đến 3 năm; giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của chiếc đèn led cao áp được xem là khá dài so với nhiều những dòng sản phẩm cùng loại khác.Tại công ty, chất số lượng hàng hóa và dịch vụ luôn đc đặt lên bậc nhất. công ty chúng tôi cam đoan mang đến sản phẩm cực tốt với giá thành phải chăng.


Nên sử dụng đèn led cao áp 500W cho các Khu Vực nào?


Đèn pha led cao áp 500W một sản là phẩm khá dễ sử dụng; và hoàn toàn có thể đc ứng dụng trong tương đối nhiều trường hợp không giống nhau với các Khu Vực như sân bóng; sân tennis hay các khu quảng trường; vườn hoa; sân khấu lưu động.


Sử dụng tại sân bóng, sân tennis


Thời gian vừa mới đây nhu yếu chơi và tập luyện Sport vào những buổi tối khá lớn. điều này cũng dễ nắm bắt bởi buổi tối thường là khoảng thời gian nhiều bạn sở hữu thời gian rảnh. tuy nhiên tập luyện Thể Thao buổi tối thường có một bất lợi là sự thiếu ánh sáng trầm trọng.


Lý Do là bởi đa phần những sân bóng thường chỉ trang bị số lượng đèn chiếu sáng ở mức vừa phải và được gắn trên cao. chính vì vậy sẽ sở hữu các góc sân tối hơn không ít, khó cho việc tập luyện. Đèn pha cao áp là một trong những chiến thuật trong trường hợp này. Đèn hoàn toàn có thể đc sắp xếp tại những khu vực góc sân để bức tốc tối đa lượng ánh sáng; giúp hưởng thụ chơi bóng đá được tốt hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng