Nên lựa chọn decal trang trí tường nhà bếp như thế nào?

Ngày đăng: 5/9/2021 8:23:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 6874
Chi tiết [Mã tin: 3268155] - Cập nhật: 48 phút trước

Decal dán tường nhà bếp hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi tính thẩm mỹ mà nó mang đến. Bên cạnh đó decal dán tường chất lượng còn giải quyết được nỗi lo của khách hàng về độ bền, khả năng chống nước, chống bong tróc, không bị tác động bởi thời tiết. Để lựa chọn được loại decal trang trí tường nhà bếp tốt, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau:



Lựa chọn kích thước phù hợp



Khi mua decal dán tường nhà bếp, gia chủ cần biết rõ kích thước dài rộng của phòng bếp nhà mình để lựa chọn được mẫu giấy phù hợp. Tránh tình trạng mua phải mẫu giấy quá bé hoặc quá to sẽ làm cho căn phòng mất đi tính cân đối, hài hòa.



Lựa chọn chất liệu giấy



Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại giấy dán tường phòng bếp khác nhau. Khi mua bạn nên lựa chọn mẫu giấy có chất lượng cao cấp, có độ dày, dai, họa tiết sắc nét hơn để vừa bảo vệ tường, vừa thuận tiện cho quá trình vệ sinh mà còn giữ cho không gian phòng bếp luôn sạch đẹp.



Lựa chọn gam màu


Gam màu giấy sẽ nói lên tính thẩm mỹ của phòng bếp. Một số gam màu sáng bắt mắt được ưa chuộng hiện nay như: màu trắng, màu sữa, xanh nhạt, xanh da trời…



Lựa chọn họa tiết



Với kiểu tường bếp thấp: nên chọn hoa văn đơn giản như sọc đứng, kẻ caro để giúp căn phòng có cảm giác cao, rộng hơn.



Với kiểu tường cao, rộng: có thể chọn các kiểu hoa văn độc đáo như hoa, lá, hình con vật… tạo nên một không gian mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao.



Để tham khảo các mẫu decal trang trí tường nhà bếp đẹp, hãy vào website okido.vn để tìm hiểu thêm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ