Nên lựa chọn sản phẩm máy khuấy hóa chất và bơm định lượng h

Ngày đăng: 11/17/2020 3:36:56 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 154
Chi tiết [Mã tin: 3125840] - Cập nhật: 19 phút trước
Bạn đang có ý định dùng sản phẩm bơm định lượng hóa chất hay máy khuấy hóa chất nhưng vẫn muốn tìm hiểu khá nhiều hơn về những sản phẩm này? Mời bạn đọc thêm bài viết sau.

Xem thêm tại: https://maybomnuocntp.com/may-khuay-hoa-chat/

1. Thông tin về máy bơm định lượng

Xem thêm tại: https://maybomnuocntp.com/bom-dinh-luong/

Bơm định lượng màng được dẫn động bằng lực từ tính của cuộn từ (solenoid). Bơm định lượng thường có lưu lượng không quá cao được dùng trong những công trình như hệ thống xử lý nước thải, khí thải để định lượng hóa chất cần dùng. Máy bơm có thể hút và đẩy dung dịch cần bơm. Dòng bơm này được gọi là bơm định lượng màng điện từ. thường xuyên được nhà sản xuất ứng dụng cho nhu cầu bơm từ 25 lít/ giờ trở xuống.

2. những loại máy bơm định lượng

- Máy bơm định lượng màng

Dẫn lực bởi động cơ điện xoay chiều. Thông qua hộp truyền động kết cấu bánh răng đĩa lệch. Biến từ chuyển động chu kỳ tròn sang chuyển động chu kỳ thẳng. Lực đẩy ảnh hưởng thẳng đến màng bơm quyết định hầu hết áp lực đầu ra dung dịch của bơm. Trong khi đó lò xo tác dụng lực đẩy ngược lại quyết định đa số sức hút của bơm. Dòng này được gọi là bơm định lượng màng động cơ.

- Máy bơm định lượng dạng piston

Đây là loại bơm mà buồng bơm có hình dạng như một xylanh. Thể tích của buồng bơm có thể đổi thay được là do sự tịnh tiến của piston bên trong xylanh. Loại bơm định lượng piston này đổi thay được lưu lượng. Căn cứ vào sự đổi thay về tần số hoặc độ dài về hành trình của piston. Bơm định lượng piston được nhận định là loại máy bơm hoạt động tốt, độ bền cao và cổ điển nhất trong những dòng bơm định lượng trên thị trường ngày nay.

dùng bơm định lượng piston trong những trường hợp chất lỏng cần bơm không có tính mài mòn hoặc cất giữ chất cặn rắn. sử dụng trong những hệ thống bơm không đề nghị độ khắt khe về chống rò rỉ chất lỏng. Áp lực của bơm định lượng dạng Piston khá cao.

[​IMG]

- Máy bơm định lượng thủy lực

Đây là loại bơm mới xuất hiện trên thị trường ngày nay. Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng thủy lực là màng bơm chuyển động được là nhờ truyền động của piston hoạt động giống như một xylanh thủy lực. Bơm định lượng thủy lực thường xuyên được sử dụng trong các trường hợp: chất lỏng cần bơm có cặn rắn lơ lửng hoặc có tính chất ăn mòn hay độc hại, thứ tự bơm cần đề nghị cao về chống lọt khí hoặc chống rò rỉ, yêu cầu áp lực cao trong quá trình bơm.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các loại bơm định lượng khác như bơm định lượng điện tử, bơm định lượng điều khiển tự động,…

3. các điểm cộng của máy khuấy hóa chất

Máy khuấy hóa chất được dùng trong việc khuấy phân tán sơn, khuấy phân tán keo, khuấy phân tán dung dịch có độ nhớt cao, dung dịch đặc

Máy khuấy hóa chất tích hợp cơ cấu nâng hạ tự động bởi hệ thống thủy lực, tiện lợi ích trong quá trình khuấy trộn

Motor khuấy công suất lớn, mạnh mẽ, đáp ứng rất nhiều loại dung dịch khuấy với các độ nhớt khác nhau

Máy khuấy được điều chỉnh tốc độ vô cấp bằng tủ điều khiển lắp biến tần

Máy khuấy trộn hóa chất cũng là thiết bị nền công nghiệp quan trọng chẳng thể thiếu cho những dây chuyền sản xuất và các nhà máy công nghiệp.

[​IMG]

4. Đặc điểm của những loại cánh khuấy như sau:

Khuấy mái chèo: Tạo dòng chảy tiếp tuyến, như vậy hỗn hợp sẽ được trộn đều.

Khuấy tấm: Nghiêng góc 30 – 45º, tạo dòng tiếp tuyến và tạo dòng hướng tâm.

Khuấy răng lược: vận dụng cho sản phẩm lỏng dễ bị đổi thay tính chất khi có tác dụng cơ học.

Khuấy mỏ neo: thích hợp với rất nhiều loại hóa chất, độ bền cơ học cao. hay được sử dụng trong Bồn dạng hình cầu.

Khuấy dạng tua bin: nhiều tua bin quay trên trục thẳng đứng, khuấy chất lỏng độ nhớt cao > 80ns/m2.

Khuấy dạng chân vịt: Chất lỏng có độ nhớt thấp, < 2ns/m2, tạo dòng chảy hướng trục lớn.

[​IMG]

Nếu như bạn còn đang gặp trắc trở hoặc câu hỏi nào liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ cần được trả lời thì đừng ngại ngùng mà liên lạc ngay với chúng tôi - Máy bơm nước Nhất Tâm Phát để những chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ bạn ngay nhé.
 



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ