Nên lựa chon xe đạp điện martin hay xe sonsu

Ngày đăng: 3/15/2021 8:26:02 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3220412] - Cập nhật: 29 phút trước

Xe đạp điện được chế tạo ra từ những năm cuối thế kỉ 19.Chiếc xe đạp điện lần đầu tiên được ghi nhận chế tạo là xe đạp điện của Ogden Bolton Jr vào ngày 31 tháng 12 năm 95 và phát minh của ông đã được chính phủ Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế. Về sau,trải qua nhiều năm,xe đạp điện đã được cải tiến,nâng cấp để có thể đi lại được như ngày nay. Sử dụng xe đạp điện cũng có khá nhiều lợi ích.VD như bảo vệ môi trường,tránh kẹt xe,giảm khả năng xảy ra tai nạn giao thông hơn đi xe máy và ô tô,... Có vài điều cần thiết khi đi xe đạp điện để đảm bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông như kiểm tra các bộ phận của xe như bánh xe,phanh,pin(hoặc ắc quy),đội nón bảo hiểm,nên chạy ở vận tốc trung bình 25 km/giờ,...

Xem thêm xe dap dien martin gia bao nhieu tại https://phoxedien.com/xe-dap-dien-martin-gia-bao-nhieu/

1 Xe đạp điện Martin


Thương hiệu xe đạp Martin nhiều lần được vinh danh là “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Mỗi năm, Martin bán ra thị trường vài trăm nghìn chiếc xe đạp các loại khác nhau. Xe được sản xuất theo công nghệ và kiểm định chất lượng Nhật Bản nên những chiếc xe đạp thể thao địa hình có thể đi những đoạn đường có địa hình hiểm trở. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe đạp Martin vì được phân phối chính hãng 100% trong nước. Những ưu điểm của xe đạp Martin được người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng đó là: Chất lượng xe rất tốt, được trang bị Groupset ( các bộ phận xe đạp) từ thương hiệu Shimano nổi tiếng trên thế giới. Bộ xích xịn, chất lượng, mang tới cho xe đạp Martin khả năng di chuyển và vận hành mượt mà, êm ái. Xe đạp Martin có hệ thống phanh đĩa và hệ thống giảm xóc cực tốt đặc biệt là các loại xe thể thao địa hình vận hành êm ái, hấp thu xung động, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Mẫu mã đẹp, thiết kế thể thao, màu sắc cá tính, luôn được đổi mới, phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm, bền bỉ, chắc chắc và không bị han rỉ. Giá cực kì phải chăng, dao động từ 3 triệu đến 9 triệu, rất phù hợp với thu nhập của người Việt. Các dòng xe đạp thể thao của Martin được trang bị phụ kiện theo xe vô cùng tiện lợi dành cho người dùng có thể tích hợp thêm cho xe, thiết kế đổi mới xe theo cá tính và sở thích của cá nhân. Xe đạp Martin rất nhẹ, đi êm ái, nhỏ nhắn. Chi nhánh bán xe đạp Martin trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, rất dễ mua.

2 Xe đạp điên Sonsu Bike

Xe sử dụng bánh trước được làm từ vành đúc hợp kim, trang trí bởi một lớp sơn màu đen, viền đỏ thời trang. Thiết kế năm chấu khỏe khoắn và thể thao. Lốp cao su có ruột inch mặt tiếp xúc lớn giúp tang ma sát, dễ dàng thay thế trong quá trình sử dụng. Bánh trước được nối với than xe thông qua giảm sóc lò xo êm ái được sản xuất theo công nghệ sử dụng cho xe máy, gắn cụm bánh trước với than trước của xe. Đèn pha led chiếu sáng với rất nhiều bóng đèn led nhỏ bên trong, tang khả năng chiếu sáng cho xe khi vận chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Đèn pha được đặt chính giữa tay lái giúp góc chiếu sáng rộng, tầm chiếu xa. Phía trên đầu đèn là mặt đồng hồ led giúp hiển thị mức năng lượng và các tín hiệu đèn của xe cho người sử dụng biết. Thiết kế phần để chân thông minh với phần để nhựa chắc chắn, nhỏ gọn, ôm sát phần khung xe. Được đặt ở khooảng cách phù hợp với yên xe và mặt đất tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Bàn đạp được bố trí song song giúp người sử dụng vận hành xe theo chế độ đạp bằng cơ theo nhu cầu sử dụng. Bình ắc quy lớn được đặt phía dưới yên trước của xe, bao gồm 4 bình ắc quy 12v-12A có thể tích trữ một lượng điện năng lên đến 560W. Xe có thể đi được quãng đường tối đa 50km cho một lần sạc đầy. Bình được làm từ nhựa cứng có độ bền cao, chịu được lực tác động lớn, có thể tháo lắp dễ dàng. Trên bình ắc quy có gắn tem Sonsu chính hãng.

Xem chi tiết tại https://phoxedien.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác