Nền móng các sàn tiền ảo

Ngày đăng: 12/2/2020 10:33:10 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3141727] - Cập nhật: 39 phút trước

Top 10 các sàn tiền ảo tốt nhất cho năm 2021 mà bạn nên biết

Lĩnh vực giao dịch tiền điện tử liên tục được cải thiện. Đó là lý do tại sao số lượng nền tảng các sàn tiền ảo mới đang tăng lên gấp 10 lần. Mỗi nhà đầu tư, kinh doanh tiền ảo chủ yếu quan tâm đến lợi nhuận đem về. Do đó, bạn cần tìm ra nơi tốt nhất để mua, giao dịch và lưu trữ token. Tuy nhiên, số lượng nền tảng để mua và bán tiền ảo lên đến hàng trăm nền tảng. Nó đòi hỏi phải dành nhiều thời gian để phân tích tất cả các thông tin. Hãy xem bảng xếp hạng của các sàn giao dịch tiền điện tử vào năm 2021, điều này sẽ giúp chọn một nền tảng giao dịch và mở giao dịch đầu tiên của bạn trong thời gian ngắn.

Tại sao việc chọn đúng các sàn tiền ảo lại quan trọng như vậy?


Tại sao việc chọn đúng các sàn tiền ảo lại quan trọng như vậy?

Tất cả những ai quyết định đi sâu vào vũ trụ tiền điện tử đều phải đối mặt với câu hỏi về sự lựa chọn. Vấn đề là tất cả các dịch vụ giao dịch đều có ưu và nhược điểm. Đâu đó là mức độ bảo mật cao, nhưng có rất ít cặp tiền tệ để giao dịch. Các nền tảng khác có giao diện trực quan nhưng lại không hỗ trợ mua tiền điện tử để lấy tiền fiat.

Do đó, bạn cần lựa chọn các sàn tiền ảo dựa trên mục tiêu của chính mình. Trong trường hợp này, cần phải chọn một số dịch vụ. Một nền tảng có thể được sử dụng để đầu tư dài hạn, một nền tảng khác cho các giao dịch hàng ngày, nền tảng thứ ba sẽ hoạt động với các loại tiền tệ mới. Các tình huống có thể khác nhau và chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của nhà giao dịch.

Khi bạn tạo tài khoản trên ngay cả sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất, bạn cần phải tin tưởng khoản tiết kiệm của mình (và đôi khi là dữ liệu cá nhân) cho nhóm phát triển. Các nền tảng giao dịch phi tập trung bắt đầu xuất hiện tương đối gần đây và chúng là tương lai. Tuy nhiên, thị trường hiện được kiểm soát bởi các sàn giao dịch tập trung chi phối việc sử dụng tiền mã hóa. Do đó, hãy cẩn thận khi chọn một nền tảng giao dịch.

Các sàn tiền ảo hàng đầu được xếp hạng theo khối lượng giao dịch


Các sàn tiền ảo xếp theo khối lượng giao dịch

Có một chỉ số quan trọng nói lên việc thành công và vị trí có ảnh hưởng của các sàn giao dịch tiền điện tử đó là về khối lượng giao dịch. Doanh thu tài chính trong 24h cho thấy mức độ phổ biến của một nền tảng cụ thể.

Vị trí cao trong bảng xếp hạng các sàn giao dịch theo khối lượng nói lên hàng nghìn nhà giao dịch mua hoặc bán một số lượng lớn các đồng tiền kỹ thuật số mỗi ngày.

Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu của chúng tôi dựa trên doanh thu tài chính hiện tại của mỗi nền tảng giao dịch. Do đó, chúng tôi đề xuất xem xét mười người hàng đầu này. 10 sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày

Các sàn tiền ảo tốt nhất cho người mới bắt đầu


Sàn tiền ảo tốt nhất cho người mới

Nếu bạn là một nhà giao dịch tiền điện tử mới, hãy chú ý đến các nền tảng chủ yếu được tạo cho người mới bắt đầu. Bạn có thể tìm thấy những cột mốc thị trường thực đó trong danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu. Những dịch vụ như vậy có thể nhanh chóng nuốt chửng một nhà giao dịch mới bắt đầu, nhưng không có cơ hội cho người mới bắt đầu. Nhưng họ cần một thời gian và điều kiện thích hợp để tìm hiểu thị trường và các công cụ cần thiết.

Đối với xếp hạng cụ thể của các sàn giao dịch tiền điện tử cho người mới bắt đầu, đây là 5 hàng đầu của chúng tôi

  • Binance
  • KuCoin
  • Remitano
  • Huobi
  • eToro

Những trang web này là giải pháp tốt nhất cho những người mới học cách làm việc với tiền tệ kỹ thuật số. Các nền tảng như vậy sẽ cho phép bạn đóng các giao dịch mà không cần nhiều kiến thức. Sau tất cả, điều quan trọng nhất vẫn là sự khởi đầu đúng đắn.

10 sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu năm 2021 dựa trên đánh giá của nhà giao dịch

Bạn cần đánh giá các trang web cụ thể khi lựa chọn nơi giao dịch một cách khách quan. Nhận xét giúp ích rất nhiều cho việc này. Thật vậy, trên lý thuyết, bạn luôn có thể nói về ưu và nhược điểm của các sàn tiền ảo, nói về chúng và hoạt động với một loạt các từ vựng riêng biệt. Tuy nhiên, ý kiến thực sự của các nhà giao dịch sẽ đưa ra bức tranh chính xác về một dịch vụ cụ thể.

Các diễn đàn tiền điện tử lớn nhất là nền tảng trung tâm cho các cuộc thảo luận. Mọi người có cơ hội ở đây để bày tỏ ý kiến của họ, để lại phản hồi và đưa ra một lời khuyên cho các nhà giao dịch mới.

Các loại phí giao dịch trên các sàn tiền ảo

Các sàn tiền ảo phổ biến tính phí cụ thể cho các dịch vụ của họ. Chúng chủ yếu được chia thành hai loại:

  • Để gửi và rút tiền từ số dư;
  • Để thực hiện các giao dịch.

Phí gửi và rút tiền tùy thuộc vào hình thức chuyển khoản. Có các khoản hoa hồng khác nhau cho chuyển khoản ngân hàng, gửi tiền từ thẻ hoặc gia hạn từ ví điện tử. Gửi tiền và rút tiền bằng tiền kỹ thuật số được thực hiện mà không có phí từ dịch vụ, bạn cần phải trả hoa hồng cho các thợ đào. Nó thậm chí có thể thấp hơn nếu sàn giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy nhất tiến hành các hoạt động bằng giao thức SegWit.

Cũng đáng chú ý là các khoản phí theo tỷ lệ phần trăm của số tiền đấu thầu. Thông thường, giá trị này lên đến 0,25%. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nó cần phải trả 1% số tiền để đặt hàng trên trang web.

Bên cạnh đó, một số nền tảng cung cấp các mức phí khác nhau cho các nhà sản xuất và người đăng ký. Loại thương nhân đầu tiên đặt lệnh trong danh sách đặt hàng, người thứ hai mua tài sản trên trang web. Đồng thời, hoa hồng cho người tạo ra thấp hơn cho người mua vì những người dùng như vậy tạo ra tính thanh khoản trong thị trường tiền điện tử.

Một số trang web không tính phí giao dịch. Chúng ngày càng trở nên phổ biến, nhưng cho đến nay, chúng không có tính thanh khoản cao. Trong một số trường hợp, phí rút tiền cao hơn có thể được yêu cầu thay vì phí giao dịch Hướng dẫn tiếp thị liên kết.

Lời kết

Vậy là chúng ta đã phân tích xong một số danh sách các sàn tiền ảo. Cuối cùng, cần phải nói rằng mỗi nhà giao dịch đều nghĩ đến lợi nhuận tiềm năng khi chọn một nền tảng giao dịch. Và điều này là bình thường vì nhiệm vụ chính là tăng số tiền khởi điểm.

Bạn nên đặc biệt chú ý đến các đánh giá của người dùng, xếp hạng của các diễn đàn tiền điện tử lớn và chức năng khi chọn một sàn giao dịch tiền điện tử. Dễ dàng thực hiện các hành động khác như làm nổi bật các tùy chọn và xem chi tiết lợi nhuận khi mua hoặc bán, tính thân thiện với người dùng của giao diện, mức độ bảo mật… Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn có thể chọn một sàn giao dịch và giao tài sản của mình cho nó nhưng nên nhớ không nên lưu trữ tài sản quá lâu và quá nhiều trên các sàn mà hãy sử dụng ví lưu trữ riêng. 

Thông tin mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại https://santienaouytin.com/hon-2-ty-do-la-bitcoin-roi-khoi-cac-san-tien-ao-hang-dau-ke-tu-thang-6/



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người