Nên mua bàn thờ treo tường ở đây có các mẫu đẹp

Ngày đăng: 3/2/2023 10:26:00 AM - Phòng khách - TP HCM - 41
Chi tiết [Mã tin: 4471741] - Cập nhật: 5 phút trước

Nên mua bàn thờ treo tường ở đâu?

Để tìm một cửa hàng bán bàn treo tường đẹp không khó, cái khó là ở chất lượng sản phẩm và giá thành có tốt như mình mong muốn hay không.Bàn Thờ Giá Xưởng là xưởng chuyên sản xuất và phân phối hàng nên luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường. 



Còn về địa chỉ xưởng nằm ở số 23 đường Tân Thới Nhất 17 phường Tân Thới Nhất Q12 ( Cạnh chung cư moscow). Vì nằm mé ngoài thành phố nên chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình với khách hàng trong chế độ giao hàng và lắp đặt miễn phí tại Tphcm.


 

Bạn không cần đến trực tiếp xưởng mà có thể đặt hàng online, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn mẫu mã, kích thước và màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất cho không gian thờ tự trong ngôi nhà của mình.


Các mẫu bàn thờ treo được làm bằng gỗ gì?


Loại gỗ được lựa chọn cho các mẫu bàn thờ treo tường đẹp được làm từ gỗ Sồi Nga. Đây là loại gỗ cứng chắc phù hợp với khí hậu Việt, vân gỗ đẹp thớ gỗ trắng nên có thể lên được hầu hết các tông màu.


Chất lượng gỗ Sồi


Gỗ Sồi hạn chế được mối mọt, cong vênh tốt. Gỗ sồi Nga là dòng gỗ mềm, độ dẻo dai cùng vân gỗ sáng, sắc nét, phù hợp với phong cách nội thất.



Mẫu mã bàn thờ treo


Đóng được nhiều kiểu dáng nên mẫu mã khá đa dạng. Với 7 mẫu bàn thờ treo tường kiểu dáng khác nhau từ đơn giản cho tới cầu kì, hoa văn được chạm khắc tinh tế sắc xảo.



Mức giá phù hợp với kinh tế mọi nhà còn được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn, miễn phí giao lắp Tphcm.


Hotline: 0938.797.625

Địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất q12

Website: banthogiaxuong.vn




Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách