Nên mua bình phun phòng dịch 2 thì loại nào

Ngày đăng: 2/24/2020 11:00:33 AM - Sản phẩm công nghiệp - Cao Bằng - 101
Chi tiết [Mã tin: 2902769] - Cập nhật: 33 phút trước

Các bạn chắc nghe qua thời sự, báo đài ngày một, chắc không lạ gì đất nước Mỹ,  với diện tích đất nông nghiệp chỉ chiểm 6%/Tổng diện tích đất, sản xuất đủ cung cấp cho trong nước và xuất khẩu ra ngoài, vậy do đâu mà nền nông nghiệp Mỹ phát triển như vậy tất cả là nhờ vào máy móc hiện đại được áp dụng vào nông nghiệp, người ta chủ động được trong tất cả các khâu trồng, chăm sóc và thu hoạch, giai đoạn sinh sản, cần người ta sẽ dùng máy móc nhân tạo để sản phẩm được ra đúng thời điểm, và bất kì cái gì cũng vậy khi chúng ta chủ động, thì mọi việc sẽ trở nên rất dễ dàng, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Và nền nông nghiệp nước ta làm gì để chủ động, chúng ta nhập thêm nhiều máy móc công nghệ sản xuất hiện đại công nghệ cao, Máy phun vôi đa năng chất lượng của công ty điện máy Long Nhất một sự lựa chọn hoàn hảo cho một nền nông nghiệp tiên tín.

Với câu hỏi này chúng ta có thể bỏ qua các dòng sản phẩm 4 thì không bàn tới, đối với máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hai thì phải kể đến: với thì chúng ta có thể tham khảo một số dòng: MItsukaiso, Mitsubishi, Osima..

1. Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc hai thì loại nào ?Bạn nghĩ máy phun vôi  KCT thì sao ?

  • Máy sạ phân Trung Quốc chiếm số lượng lớn trên thị trường máy nông nghiệp hiện nay bởi giá rẻ và chất lượng tương đối tốt nên rất phù hợp với nhiều hộ nông dân 
  • Máy phun vôi ve  KCT giao động từ 2.300.000 – 2.600.000/máy, và đây sẽ là sự lựa chọn tốt, phù hợp nhất cho những hộ có quy mô gia đình, nhỏ những hộ có nhu cầu đầu tư máy móc trong ngắn hạn.
  • Không phải nó ít tiền hơn mà khâu quan tâm bảo hành sau sử dụng kém đâu ạ, khách mua máy sạ phân sẽ được Hướng dẫn lắp máy sạ phân  , hướng dẫn bảo trì và sử dụng.

 

Nên mua bình phun vôi nào ? 

2. Với động cơ 2 thì  link  nào? , lựa chọn hoàn hảo có lẽ là Bình phun vôi Mitsukaiso.

  • Là dòng máy động cơ 2 thì cực khỏe giá của nó thấp hơn con Kubota một chút dao động 3.300.000 – 3.500.000/ máy, vì phụ thuộc vào phí vận chuyển và độ mới của máy.
  • Máy này dành cho những hộ thích hàng chất của động cơ 2 thì với một mức giá vừa đủ ổn, và dùng cho quy mô vừa nhỏ, không cần phải đắt như Kubota 3.800.000- 4.100.000/máy.

Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc hai thì loại nào ?

  • Hướng dẫn sử dụng máy phun vôi này cũng đơn giản dễ sử dụng, việc bảo trì, bảo dưỡng sẽ được nhân viên của Long Nhất hướng dẫn quý bà con.

3. Còn một loại máy phun vôi sạ phân sạ thóc đa năng chạy bằng động cơ 2 thì nữa mà chúng ta không thể bỏ qua đó là Osima

  • Là dòng máy động cơ 2 thì cực khỏe, phun áp lực mạnh
  • Máy sạ phân đa năng Osima giao động từ 2.900.000 – 3.100.000/máy, và đây sẽ là sự lựa chọn tốt, phù hợp nhất cho những hộ sản xuất trang trại nhỏ,
  • Và cũng như tất cả các loại máy khác máy sạ thóc cũng vậy khi mua sẽ có hướng dẫn bảo trì máy sạ thóc ,

Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc hai thì loại nào ?

Nếu bà con muốn tham khảo thêm máy 4 thì,  link  Bình phun vôi đa năng KUBOTA

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp