Nên mua cà phê bột nguyên chất ở đâu là ngon nhất !

Ngày đăng: 10/11/2021 11:42:50 AM - Mẹ và bé - Đắk Lắk - 67
Chi tiết [Mã tin: 3471461] - Cập nhật: 3 phút trước

MUA CÀ PHÊ BỘT NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU LÀ NGON NHẤT

Để mua được cà phê bột nguyên chất, sạch thì ta phải biết được 1 vài cách nhận biết sản phẩm nhé

  • Cà phê bột nguyên chất thường có khối lượng riêng nhẹ hơn so với các loại cà phê trộn ở những nơi khác. Nên là khi đóng thành gói, bạn dễ dàng thấy được gói nào có kích thước lớn hơn nhưng cân nặng bằng nhau thì đó là gói cà phê bột nguyên chất.
  • Cà phê thật thường rất min, tơi xốp mà không bị đóng thành từng cục
  • Kiểm tra bằng nước, cà phê giả thường được trộn với những tạp chất khác nhau, nên làm cho khối lượng riêng nặng hơn và thường bị chìm xuống và lắng thành cặn, ngược lại cà phê bột nguyên chất có khối lượng riêng nhẹ, mịn nên làm giảm được áp lực tác động lên sức căng của bề mặt nước, nên là cà phê bột thật sẽ không bị chìm xuống nhanh
  • Tiếp theo là dựa vào mùa sắc, cà phê bột nguyên chất được rang xay đủ thời gian với nhiệt độ vừa phải, sẽ có màu nâu đậm chứ không bị tối quá hay sáng quá như các loại cà phê giả trên thị trường.
  • Về mùi thơm thì cà phê thật sẽ có mùi nhẹ, dễ chịu và hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng của vị cà phê Tây Nguyên. còn khi có những mùi tanh, hơi gắt, nặng thì đó là do các phụ gia như đậu nành, bắp được tẩm vào cùng với các hương liệu khác.
  • Và điều cuối cùng là do trực quan của mỗi người, một người có am hiểu về cà phê thì có thể phân biệt bằng vị giác. khi nếm thử mỗi loại cà phê khác nhau thì họ có thể nói lên được đặc điểm của từng loại và tính chất thật hay giả của sản phẩm.

Mua cà phê bột nguyên chất ở đâu là ngon nhấtMua cà phê bột nguyên chất ở đâu là ngon nhất

và để đảm bảo uy tín chất lượng thì xin mời các bạn tham khảo các dòng sản phẩm của Home coffee. với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn lọc và chế biến cà phê bột nguyên chất, Home coffee tự hào là thương hiệu có sản phẩm nguyên chất, sạch, đảm bảo tính an toàn thực phẩm và đặc biệt là có hương vị rất đặc trưng. Bạn có thể đặt mua tại website hoặc fanpage với đường link mình đã gắn sẵn, chúc các bạn có thể tìm được những loại cà phê phù hợp với phong cách của mình.

xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé