Nên mua gạch lát nền màu trắng vân khói ở đâu?

Ngày đăng: 3/29/2023 7:45:51 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 4545579] - Cập nhật: 15 phút trước

Bước sang năm 2023 là sự lên ngôi của nhiều xu hướng kiến trúc khác nhau. Các xu hướng kiến trúc hiện nay tạo nên nhiều trào lưu thiết kế mới. Bạn đang tìm hiểu về mẫu gạch lát nền màu trắng vân khói liệu có phải là xu hướng gây sốt trong năm nay hay không. Bài viết dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm hiểu các thông tin mới nhất nhé!.

Vì sao nên chọn gạch lát nền màu trắng vân khói cho không gian gia đình?

Không gian gia đình là nơi quây quần giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Giữa các không gian trong gia đình khi được kết hợp hài hào với nhau tạo nên một tổng thể khá sống động và sang trọng. Trong quá trình thiết kế, gạch trang trí cho tất cả không gian gia đình sẽ tạo điểm nhấn, giúp không gian của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, lựa chọn gạch trang trí còn vì những lý do dưới đây:

– Tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian

Với sự ra đời và không ngừng cải tiến về mẫu mã, những mẫu gạch trang trí đẹp đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, những hoa văn, họa tiết được thiết kế khá bắt mắt và tỉ mỉ phù hợp với từng không gian.

Ngoài ra, chúng còn đem đến cho không gian gia đình sự trẻ trung và tạo được ấn tượng khi bước vào ngôi nhà. Bạn có thể dựa vào sở thích hay phong cách mà bạn muốn hướng đến để lựa chọn ra dòng gạch phù hợp nhất. Bên cạnh đó, những mẫu gạch được bạn lựa chọn để trang trí còn giúp tôn lên cá tính, sự tinh tế của gia chủ.

– Giúp chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Sử dụng gạch trang trí sẽ giúp bạn bảo vệ được sàn nhà hay bức tường tránh bụi bẩn, va đập giúp tránh bị trầy xước. Đặc biệt, sẽ không bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa nồm, khô nóng. Với những dòng gạch chất lượng sẽ luôn bền màu, không bị ẩm mốc, bảo vệ an toàn bức tường của gia đình bạn.

Những mẫu gạch trắng vân khói Viglacera ra đời luôn được khách hàng đón đầu và đưa vào trang trí cho không gian của gia đình mình. Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ tiên tiến, hiện đại được đưa vào sản xuất. Các mẫu gạch luôn được đảm bảo chất lượng, đúng chuẩn các thông số kỹ thuật trước khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường.

2. Cách lựa chọn gạch trắng vân khói giá tốt

Trong quá trình lựa chọn gạch trắng vân khói Viglacera đẹp dùng trong trang trí, để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho không gian của mình. Dưới đây là một vài bật mí về cách lựa chọn gạch như sau:

– Quan tâm đến chất lượng gạch

Đây là tiêu chí hàng đầu được nhiều khách hàng hướng đến khi lựa chọn gạch. Gạch phải đảm bảo độ bền, an toàn trong quá trình sử dụng. Gạch phải chịu được áp lực cao, có khả năng chống trơn trượt trong quá trình di chuyển. Những năm gần đây có thể thấy nhiều khách hàng thường lựa chọn gạch granite. Bởi dòng gạch này có độ cứng cao, bề mặt sáng, bền với thời gian giúp tiết kiệm chi phí. Gạch granite là chất liệu gạch thường được sử dụng cho những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp.

– Lựa chọn kích thước gạch phù hợp

Trên thị trường hiện nay dòng gạch trắng vân khói viglacera dùng trong trang trí sở hữu rất nhiều loại kích thước khác nhau. Trong quá trình lựa chọn gạch, bạn nên dựa vào kích thước của căn phòng và sở thích của mình để lựa chọn ra dòng gạch phù hợp nhất. Đối với những không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu gạch có kích thước lớn. Còn đối với những không gian hẹp, thì những mẫu gạch nhỏ cũng làm nên cá tính và điểm nhấn cho căn phòng. Nhìn chung, những mẫu gạch trắng vân khói 30×60 dùng cho không gian gia đình sẽ tạo điểm nhấn riêng cho không gian của gia đình.

– Phối màu gạch phù hợp với căn phòng

Để không gian gia đình trở nên nổi bật, bạn nên chọn những mẫu gạch có họa tiết. Hiện nay, với công nghệ được chú trọng về đường nét nhằm tạo nên những hình ảnh sống động với nhiều gam màu mới. Đây là dòng gạch tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

Không chỉ lựa chọn màu theo sở thích, bạn nên đo đạc và tính toán diện tích căn phòng. Tùy vào từng không gian khác nhau để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp. Thí dụ, không gian phòng khách hoặc phòng bếp nhỏ, thì những gam màu trầm, đơn giản là hợp lý nhất. Tuy đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác mới mẻ, không gian trở nên rộng rãi hơn.

Còn đối với không gian rộng, bạn có thể kết hợp những gam màu tương phản hoặc hai gam màu sáng tối. Một điều mà bạn không thể bỏ qua đó là tổng thể chung của căn phòng. Việc chú ý đến tổng thể chung sẽ giúp bạn phối màu hài hòa nhất với đồ nội thất.

– Lựa chọn chất liệu gạch phù hợp

Đơn giản như với hai không gian như phòng khách và phòng bếp, chất liệu gạch dùng để trang trí bạn nên dùng đó là gạch granite, gạch giả gỗ,… Đây là những dòng gạch đảm bảo chất lượng, sức chống chịu tốt, độ cứng cao,… Trong những năm trở lại đây, dòng gạch trắng vân khói viglacera được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi dòng gạch này có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt,.. Nhiều hoa văn tinh xảo, giá thành hợp lý phù hợp mọi không gian.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp