Nên mua máy cắt vải đứng loại nào

Ngày đăng: 6/30/2023 10:32:53 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4731102] - Cập nhật: 58 phút trước

 Máy cắt vải đứng là một trong những công cụ cắt vải được sử dụng nhiều để cắt vải số lượng lớn trong các xưởng may mặc. Ưu điểm chính của máy cắt vải đứng là tính tiện dụng và linh hoạt cao, giúp tăng năng suất và hiệu quả trong quá trình sản xuất. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy cắt vải đứng được cung cấp bởi các nhà sản xuất khác nhau. Mỗi loại máy có những ưu điểm riêng và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cắt vải đa dạng của các xưởng may mặc.Vậy bạn đã thực sự biết Máy cắt vải đứng loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Điện máy tổng hợp Miền Nam tìm hiểu nhé!

Nên mua máy cắt vải đứng loại nào tốt nhấtMáy cắt vải đứng tiện lợi và linh hoạt

1. Vì sao nên mua máy cắt vải đứng chính hãng?

1.1 Chất lượng cao đạt chuẩn

Khi sử dụng máy cắt vải đứng chính hãng loại tốt, bạn sẽ hoàn toàn tối ưu được các lợi ích

  • Nhỏ gọn và dễ sử dụng, máy cắt vải bằng dao thẳng này hoạt động tốt nhất trên các vật liệu có trọng lượng nhẹ đến trung bình như vải dệt thoi hoặc vải dệt kim.
  • Cơ chế an toàn giữ cho người dùng được bảo vệ khỏi bị tổn hại trong quá trình cắt. Động cơ mạnh mẽ giúp việc cắt dễ dàng hơn
  • Hệ thống mài dao tự động đảm bảo chất lượng cắt tốt nhất và các cơ chế an toàn giúp bảo vệ người dùng khỏi bị tổn hại trong quá trình cắt.
  • Máy cắt vải dao thẳng hoạt động tốt nhất trên các loại vải có trọng lượng nhẹ đến trung bình như các loại vải da, cotton, lụa, vải sợi hóa học.

1.2 Chi phí hợp lý

Để sở hữu một chiếc máy cắt vải đứng chính hãng, chi phí người dùng cần bỏ ra ít nhất từ 5.000.000 VND đến 20.000.000. Tuy nhiên đối với một chiếc máy cắt vải có thể sử dụng trong thời gian dài nhiều năm, với năng suất và tốc độ cao thì đây hoàn toàn là một mức giá hợp lý. 

1.3 Mức độ an toàn

Việc sử dụng máy cắt vải đứng chính hãng đảm bảo tối thiểu tình trạng người sử dụng gặp tai nạn khi lao động. Chân vịt được sử dụng để nén các lớp vải và giúp bảo vệ tay người vận hành khỏi những vết cắt vô tình. Máy cũng có thể được trang bị bộ kích hoạt tự động dừng để tắt nguồn khi tay của người vận hành rời khỏi cần gạt. 

Tuy nhiên người vận hành máy cũng không được quá chủ quan. Thay vào đó trong quá trình cắt bạn vẫn phải đeo găng tay bảo hộ đặc biệt được làm từ dây xích bằng thép không gỉ và có mức độ bảo vệ nhất định.

2. Nên mua máy cắt vải đứng loại nào tốt nhất

Việc sử dụng máy cắt vải đứng chính hãng là đặc biệt cần thiết với những nhà máy sở hữu hệ thống dệt may chất lượng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng chọn được máy cắt vải đứng loại nào tốt phù hợp với mong muốn. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cực uy tín để bạn lựa chọn:

2.1 Máy cắt vải đứng KM

Máy cắt vải đứng KM của nhãn hiệu KM Nhật Bản cho tới nay luôn nằm top các dòng máy cắt vải dao thẳng có hệ thống mài dao tự động thông dụng nhất trong ngành may mặc. Ưu điểm không thể bỏ qua đó là nó có thể giúp người sử dụng cắt tất cả các loại vải bất kể vật liệu mỏng dày.

Một động cơ được thiết kế tùy chỉnh đảm bảo hoạt động cắt trơn tru với lực cắt tuyệt vời và nhiệt độ động cơ thấp. Dầu có thể được cung cấp tự động từ bình chứa dầu đến các kim loại dẫn hướng và đầu chữ thập. Bộ phận bảo vệ dầu bên trong giúp giữ sạch các bộ phận bên trong khác. Với thiết bị mài đai mài mòn, bạn chỉ cần nhấn cần mài xuống và lưỡi dao có thể được mài sắc tự động để duy trì cạnh phù hợp nhất để cắt.

Máy cắt vải đứng thương hiệu KMMáy Cắt Vải Đứng KM 

2.2 Máy cắt vải đứng Kaisiman

Máy cắt vải ngang Kaisiman hiện nay được trang bị tính năng tự động mài dao, giúp người dùng giảm bớt các thao tác mài dao bằng tay khi giờ có thể hoàn toàn sử dụng máy.

Kích thước dao máy đa dạng cho phép cắt nhiều loại vải cùng lúc, mang lại năng suất cao làm tăng hiệu suất làm việc. Máy cắt vải ngang kiểu Kaisiman có thiết kế vững chắc và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm không gian lưu trữ khi không sử dụng.

Cơ chế tự dầu nhớt đảm bảo hoạt động ổn định của máy khi được cấp điện trực tiếp, giúp máy cắt vải ngang luôn duy trì chế độ làm việc liên tục với công suất cao. Máy có khả năng dễ dàng và linh hoạt cắt những đường cong dài, đường cắt ngắn hoặc thậm chí những đường cong phức tạp.

Máy cắt vải đứng thương hiệu KaisimanMáy cắt vải đứng Kaisiman

2.3 Máy cắt vải đứng Eastman

Đây là loại máy cắt vải đứng có độ bền cao, cắt vải một cách chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy, đặc biệt hiệu quả khi xử lý các loại vải mỏng và có độ cong khó. Vì vậy, nó thường được ưa chuộng trong các cơ sở may trung bình và lớn.

Bộ phận động cơ của máy hoạt động một cách êm ái, cung cấp sức cắt mạnh mẽ và giữ nhiệt độ thấp, đảm bảo độ ổn định trong quá trình sử dụng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để cắt các tấm vải mỏng và đường cắt phức tạp trong lĩnh vực dệt may.

Chế độ mài dao thông minh và linh hoạt giúp duy trì sắc bén của dao trong suốt quá trình sử dụng.

Máy cắt vải đứng thương hiệu EastmanMáy cắt vải đứng Eastman

3. Mua máy cắt vải đứng chính hãng ở đâu?

Để chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, hãy liên hệ với các nhà cung cấp máy cắt tại địa phương của bạn và kiểm tra các thông số kỹ thuật của máy như hành trình, chiều cao và cấu hình điện. 

Điện máy tổng hợp Miền Nam là đơn vị cung cấp máy cắt vải đứng chính hãng loạt tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng máy móc đạt chuẩn công nghệ cao và tính chất an toàn khi lao động, Điện máy tổng hợp Miền Nam hiện là nhà phân phối máy cắt vải đứng chất lượng tốt nhất để khách hàng lựa chọn. 




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp