Nên mua máy cắt vải loại nào?

Ngày đăng: 6/22/2023 12:51:26 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4714724] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy cắt vải là một công cụ thường được sử dụng bởi những người thợ làm chăn mền để cắt vải. Bởi tính tiện ích của máy cắt vải, hiện nay nhu cầu sử dụng loại máy ấy ngày càng tăng dẫn đến xuất hiện nhiều loại máy cắt vải khác nhau. Vậy nên mua máy cắt vải loại nào? Và loại máy cắt vải nào bán chạy nhất? Những thông tin sau đây của Điện máy tổng hợp Miền Nam sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Nên mua máy cắt vải loại nàoMẫu máy cắt vải công nghiệp được sử dụng nhiều

 

1. Các loại máy cắt vải hiện nay

Hiện nay, những loại máy cắt vải đang ngày một xuất hiện ngay càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chủ yếu trong số đó là hai loại: máy cắt vải tự động và máy cắt vải bán tự động. Vậy trước khi biết mình nên mua máy cắt vải loại nào, bạn cần nắm được khái niệm của hai loại máy ấy.

1.1 Máy cắt vải tự động

Máy cắt vải tự động là loại máy có khả năng cắt vải một cách nhanh chóng và chính xác, thường được sử dụng trong sản xuất hàng loạt. Máy này được điều khiển bằng máy tính và có thể cắt theo các mẫu thiết kế được lập trình trước. Máy cắt vải tự động thường được sử dụng trong ngành may mặc, sản xuất đồ da, sản xuất đồ nội thất và các ngành công nghiệp khác. Một số loại máy cắt vải tự động phổ biến hiện nay là: máy cắt vải laser, máy cắt vải cnc, máy cắt vải sóng siêu âm,..

1.2 Máy cắt vải bán tự động

Vậy còn máy cắt vải bán tự động là gì? Máy cắt vải bán tự động là loại máy cắt vải được điều khiển bằng tay, nhưng có tính năng tự động hơn so với máy cắt vải cầm tay. Máy này có thể cắt vải một cách nhanh chóng và chính xác hơn so với máy cắt vải cầm tay, nhưng không đạt được độ chính xác và tốc độ cắt như máy cắt vải tự động. Máy cắt vải bán tự động thường được sử dụng trong ngành may mặc và thêu thùa.

Các loại máy cắt vải hiện nayMáy cắt vải tự động với công nghệ cao

2. Kinh nghiệm lựa chọn máy cắt vải

Vậy để biết được bản thân nên mua máy cắt vải loại nào? Trước khi mua máy cắt vải, ta cần phải xác định những tiêu chí sau để có thể chọn được máy cắt vải đáp ứng được nhu cầu của bản thân: 

2.1 Sử dụng để cắt loại vải gì?

Nếu bạn dùng để cắt vải mỏng như vải thun, vải ren, vải cotton thì bạn nên chọn máy cắt vải có công suất khoảng 100W. Còn bạn dùng để cắt những loại vải dày như vải nỉ, vải để làm salon thì ta nên sử dụng những loại máy có công suất khoảng 250W-350W.

2.2 Kích thước và trọng lượng

Kích thước và trọng lượng của máy cắt vải cũng là yếu tố quan trọng. Nếu bạn có nhu cầu di chuyển máy thường xuyên, bạn nên chọn máy nhẹ và dễ di chuyển.

2.3 Tốc độ cắt và độ chính xác

Tốc độ cắt và độ chính xác của máy cắt vải cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn là một người làm ra nhiều sản phẩm may mặc với mong muốn cắt vải nhanh chóng và có có một độ chính xác cao khi cắt vải thì bạn nên chọn loại máy có tốc độ cắt cao và thật chính xác.

2.4 Giá cả

Khi tìm kiếm một máy cắt vải, giá cả luôn là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Việc chọn một máy có giá phù hợp với ngân sách của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và đảm bảo rằng bạn không quá đầu tư vào một thiết bị mà bạn không cần thiết.

2.5 Thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét kỹ. Việc chọn một thương hiệu uy tín và nổi tiếng sẽ mang lại nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng. Có nhiều thương hiệu máy cắt vải trên thị trường, vì vậy bạn tìm hiểu về các thương hiệu được đánh giá cao và có độ uy tín để chọn được chiếc máy may phù hợp.

3. Top 3 máy cắt vải bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều mẫu máy cắt vải được đánh giá cao và bán chạy trên thị trường. Dưới đây là top 3 mẫu máy cắt vải được đánh giá tốt và được người dùng ưa chuộng nhất.

Top 3 máy cắt vải bán chạy nhất hiện nayTop 3 máy cắt vải bán chạy nhất hiện nay

3.1 Máy cắt vải đứng công nghiệp KM 8 INCH

Trong ngành công nghiệp may mặc chắc chắn không thể thiếu một chiếc máy cắt vải chất lượng với công suất khỏe, có khả năng cắt vải nhanh và cắt được hầu hết loại vải mỏng với số lượng nhiều. Nếu như thợ may muốn cắt vải với đường cong khó cắt thì chiếc máy cắt vải KM 8 inch này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

MÁY CẮT VẢI ĐỨNG CÔNG NGHIỆP KM 8 INCHMáy cắt vải đứng KM 8 inch

Dưới đây là một số công dụng nổi bật của máy:

  • Công suất : 550W đến 750W
  • Máy cắt chất lượng cao, có hệ thống mài dao nhanh chóng
  • Máy có tính năng đặc biệt là dùng cắt các loại vải mỏng và các đường cong phức tạp

3.2 Máy cắt vải cầm tay MILION-110

Với xuất xứ đến từ Đài Loan gồm các tính năng nổi bật như sử dụng cắt các điểm chi tiết uốn lượn, máy có bán kinh đường cong nhỏ, khi may máy phát ra tiếng ồn thấp. Ưu điểm của máy cắt vải cầm tay Milion-110 là dễ dàng cắt các loại vải coton, vải sợi, len, lụa, sợi hóa học, xốp da,... Vì vậy máy cắt vải cầm tay miliom-110 đã nhanh chóng trở thành một trong những loại máy cắt vải phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

MÁY CẮT VẢI CẦM TAY MILION-110Máy cắt vải cầm tay milion-110

3.3 Máy cắt vải đầu bàn LONGWEI–B11

Máy cắt vải đầu bàn LONGWEI-B11 được tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Với khả năng vượt trội, máy cắt vải đầu bàn này là một công cụ không thể thiếu trong việc cắt các loại vải coton, vải sợi, len, lụa, sợi hóa học, xốp da và nhiều loại vải khác.

Thông qua quá trình cắt tự động chính xác, máy giúp tạo ra các đường cắt hoàn hảo trên các loại vải mỏng và đường cong phức tạp. Không chỉ mang lại sự chính xác và hiệu suất cao, máy còn đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức và nguyên vật liệu.

Máy cắt vải cầm tay Longwei–B11

Đặc điểm nổi bật của máy cắt vải đầu bàn Longwei-B11: 

  • Máy có thanh ray dài 2,8m cho phép đường cắt lên đến 2,4m đáp ứng các yêu cầu về đường cắt lớn trên nhiều vật liệu khác nhau.
  • Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tay cầm của máy được thiết kế bằng vật liệu cách điện, mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng.
  • Được trang bị đầu máy trả về tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Sau khi hoàn thành quá trình cắt, đầu máy sẽ tự động quay trở lại vị trí ban đầu, sẵn sàng cho quá trình cắt tiếp theo.
  • Với lưỡi dao sắc bén, máy cắt vải LONGWEI-B11 đảm bảo khả năng cắt một loạt các loại vải một cách chính xác và hiệu quả.

Chắc hẳn khi đọc xong bài viết này bạn đã biết được mình nên mua máy cắt vải loại nào rồi nhỉ. Hy vọng trước khi bạn quyết định mua hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét kỹ các yếu tố như chất lượng, hiệu suất của máy cũng như tính năng và công nghệ cuả máy hoạt động ra sao. Cuối cùng Điện máy tổng hợp Miền Nam chúc bạn sẽ tìm được chiếc máy may phù hợp với mình!

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp