Nên mua máy in nào phù hợp sử dụng cho gia đình ?

Ngày đăng: 10/3/2023 4:24:26 PM - Thiết bị văn phòng - TP HCM - 41
Chi tiết [Mã tin: 4915570] - Cập nhật: 8 phút trước

Nên mua máy in nào phù hợp sử dụng cho gia đình ?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy in đã trở thành một thiết bị quan trọng. Với sự đa dạng của các loại máy in hiện nay, hãy cùng tìm hiểu TOP 10 máy in tốt nhất hiện nay trên thị trường 2023 qua bài viết dưới đây.


I. Tiêu chí chọn mua máy in tốt nhất hiện nay !

Thương hiệu: Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy in uy tín như Canon, Brother, HP, Epson

Kích thước: Các dòng máy in tốt nhất hiện nay đều được thiết kế gọn nhẹ để người dùng có thể di chuyển và đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong văn phòng làm việc

Tốc độ in: Chọn mua các loại máy có tộc độ in cao từ 8 trang/phút đến 36 trang/phút

Hiệu suất in: Các máy in tốt nhất hiện nay đều có hiệu suất in từ 100 đến 2500 trang/tháng

Kết nối của máy in: Chọn các loại máy in có cổng kết nối đa dạng như USB, mạng LAN, wifi

Độ phân giải: Máy in có độ phân giải càng cao càng tốt, người mua nên chọn các máy có dpi từ 1200 đến 2400 dpi trở lên để có chất lượng in tốt


II. Đánh giá sơ lượt về chất lượng máy in hiện nay !

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy in gia đình giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu in ấn tại nhà của người sử dụng. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm, hạn chế nhất định riêng. Vậy trong số các sản phẩm này, đâu là máy in gia đình tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các loại máy in cỡ lớn, dùng cho văn phòng, công ty, cửa hàng in ấn, trên thị trường còn có dòng máy in mini nhỏ gọn dành cho việc in ấn tại nhà. Dưới đây là TOP 5 sản phẩm máy in gia đình nhỏ gọn, chất lượng, bền bỉ đang được người dùng ưa chuộng nhất.

1. Máy in Laser đen trắng Canon LBP 2900

Đây là một trong những mẫu máy in dùng cho gia đình bán rất chạy hiện nay. Đây là dòng máy in chất lượng laser, với tốc độ in 12 trang/phút (A4), độ phân giải đạt 2400 x 600 dpi đảm bảo in rõ nét, màu mực đậm, không bị lem. Được đánh giá cao về chất lượng bản in và độ bền bỉ. Dễ sử dụng và thay thế vật tư linh kiện giá rẻ.


2. Máy in Laser đen trắng Canon LBP6230DN

Nếu bạn cần tìm mua một chiếc máy in gia đình có thể in đảo 2 mặt và in qua mạng lan thì dòng Canon lbp 6230dn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tốc độ in của máy khá ổn định, 25 trang/phút với in một mặt và 7 tờ/phút nếu in 2 mặt. Chất lượng bản in của máy được đánh giá cao, mực in rõ ràng, sắc nét. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng cho gia đình - cá nhân không chiếm nhiều không gian của bạn


3. Máy in 2 mặt laser Brother HL-2321D

Máy in 2 mặt laser Brother HL-2321D được đánh giá cao về độ bền, sử dụng lâu dài, ít khi xảy ra sự cố, độ ổn định cao.

Brother HL-L2321D hoạt động mạnh mẽ hơn 2 dòng máy in của Canon mà chúng tôi kế trên, cho tốc độ in nhanh, 30 trang/1 phút. Độ phân giải của máy lên đến 2400 x 600dpi, đảm bảo bản in sắc nét trong mọi trường hợp. Sản phẩm có thiết kế khay chứa giấy đựng được 250 tờ, giúp công việc nhanh gọn, thuận tiện hơn.


4. Máy in laser trắng đen Canon lbp 6030

Máy in Canon lbp 6030 được đánh giá về chất lượng bản in sắc nét và độ bền bỉ cao.Tốc độ in trang/ phút, kết nối dây USB2.0 phù hợp sử dụng cho gia đình - cá nhân - hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Đặc biệt, phần thanh dẫn giấy hiện đại nên hạn chế được tình trạng kẹt giấy. Với giá thành rẻ và chi phí thay thế khi sử dụng tiết kiệm giúp dòng máy in này được nhiều khách hàng ưa chuộng mua sử dụng.


5. Máy in laser trắng đen HP M107A

Máy in Hp Laser 107A 4ZB77A là dòng máy in laser trắng đen, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có không gian vừa và nhỏ, tốc độ in 20 trang/phút giúp bạn in ấn nhanh chóng và thuận tiện với chi phí đầu tư thấp nhất.

Máy in Hp 107A với độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi cho bạn những bản in đen đậm sắc nét, theo dõi số lượng trang in với công nghệ đo in ấn.


link


Một trong những yếu tố quan trọng khi mua máy in là bảo hành và chi phí thay thế trong quá trình sử dụng. Chất lượng về máy và linh kiện được người sử dụng quan tâm rất khắt khe. Công Ty Việt Thành cam kết sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đang gặp phải của các loại máy trong văn phòng bạn một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách. Ngoài việc sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp linh kiện mực in chính hãng cho tất cả các dòng máy in. Với một kho linh kiện mực in phong phú, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng và bảo quản linh kiện mực in để kéo dài tuổi thọ của máy in. Cam kết bảo hành sau mỗi lần thay thế mực hoặc sửa chữa máy in.

Với bơm mực chỉ từ 100k - 150k / 1 bình tùy dòng máy và mức độ xa gần của khách hàng.

Thay thế drum gạt hoặc khắc phục sự cố do máy in - máy photocopy báo lỗi.

Xin vui lòng liên hệ : 0933.375.902 - 0909.140.919 Mr Việt để được tư vấn và báo giá tốt nhất ! Xin cảm ơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng